Vận Chuyển Nhà Và Phòng Trọ Giá Rẻ

Liên hệ

172 Tỗ 10 Kp1 An Phú Đông Quận 12


  • Khảo sát: Chuyên viên khảo sát của chúng tôi sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng, tiến hành khảo sát khối lượng đồ dùng, địa hình ra vào, địa điểm cần chuyển đến để báo cáo chính xác cho đội vận chuyển. Sau đó, nhân viên sẽ vẽ sơ đồ bố trí trang thiết bị và đồ đạc tại địa chỉ mới sát với yêu cầu của khách hàng bằng phầm mềm chuyên dụng và giao lại cho quý khách.
  • Báo giá: Nhân viên sẽ báo giá toàn bộ hạng mục chuyển dọn nhà từ tháo gỡ, đóng gói, bốc xếp, vận chuyển đến lắp đặt tại địa chỉ mới dựa trên yêu cầu và hoàn thành cho khách hàng.
  • Ký kết: Nếu quý khách hàng đồng ý với bảng giá chuyển nhà mà chúng tôi đưa ra, hai bên sẽ thực hiện ký hợp đồng dịch vụ chuyển nhà trọn gói thống nhất về thời gian, các hạng mục công việc, sơ đồ lắp đặt vị trí mới…
  • Nhân viên của cty gia hân sẽ có mặt đúng giờ và địa điểm thỏa thuận để thực hiện triển khai các hạng mục chuyển nhà trọn gói một cách nhanh chóng, an toàn và đúng quy trình. VeNhaMoi có nhiều tổ phụ trách đảm bảo từng hạng mục công việc riêng như sau:

    • Tổ đóng gói: Thực hiện công việc phân nhóm đồ đạc, đóng gói và ghi ký hiệu với từng thùng đồ để tránh nhầm lẫn. Dọn dẹp và sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp trước khi di chuyển lên xe tải chuyển nhà chuyên dụng.
    • Tổ kỹ thuật điện: Nhiệm vụ xử lý về các mặt hàng điện tử, điện lạnh như bình nóng lạnh, điều hòa, tủ lạnh, tivi… Những thiết bị này sẽ được nhân viên của chúng tôi đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp và được gói trong thùng carton cẩn thận. Khi tới nhà mới, tổ kỹ thuật điện sẽ lắp đặt các thiết bị đúng kỹ thuật và an toàn theo yêu cầu của khách hàng.
    • Tổ thợ mộc: Tháo gỡ, đóng gói và đánh dấu các đồ đạc bằng gỗ.
    • Tổ kỹ thuật viễn thông: Đảm nghiệm hệ thống tổng đài điện thoại và máy tính, mạng máy tính… trong nhà của bạn. 
    • lh ; 0903789493 gia hân moving

Thông tin chung

Khối lượng hàng hóa Vận tải lẻ
Hình thức vận chuyển Đường bộ

Bình luận

HẾT HẠN

0903 789 493
Mã số : 16567933
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn