Taxi Vịnh Vĩnh Hy Đi Sân Bay Cam Ranh Giá Rẻ

600.000

Vịnh Vĩnh Hy Xã Vĩnh Hải Huyện Ninh Hải Tỉnh Ninh Thuận

Đến sân bay Cam Ranh để du lịch Ninh Thuận nhưng đang chưa biết đi phương tiện gì? Chờ đợi xe bus quá lâu và không biết lộ trình? Bài viết này sẽ giúp ích cho bạn với dịch vụ Taxi sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận giá rẻ luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu đi lại của bạn. Xe đến đón sớm trước giờ, tài xế thân thiện và lái xe an toàn sẽ giúp bạn trải nghiệm chuyến du lịch Ninh Thuận tự túc hay đi công tác thật hoàn hảo.

Dịch vụ Taxi sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận giá rẻ.

Ninh Thuận là địa danh nổi tiếng với những chuyến du lịch khám phá vùng đất còn hoang sơ và trong lành. Là tỉnh thành thuộc miền Nam Trung Bộ, nơi đây sở hữu nhiều màu sắc từ đồi núi, đồng bằng đến những bờ biển xanh mát. Nhiều thắng cảnh du lịch của Ninh Thuận là siêu lòng du khách như: Biển Ninh Chữ, Vịnh Vĩnh Hy, đồi cát Nam Cương, mũi Dinh,.. Hay kể đến văn hóa Chăm được giữ gìn nguyên vẹn như: tháp Poklong Garai, làng gốm Bàu Trúc, làng dệt Mỹ Nghiệp,…

Văn hóa du lịch phát triển là thế nhưng hiện tại Ninh Thuận vẫn chưa được khai thác đường bay dân dụng riêng. Do đó, du khách đến thăm nếu di chuyển bằng đường hàng không phải hạ cánh ở sân bay gần nhất là sân bay Cam Ranh. Đây chính là lí do dịch vụ Taxi sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận giá rẻ của chúng tôi ra đời, sẵn sàng phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch của mọi người.


Dịch vụ Taxi sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận giá rẻ

Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đến trung tâm thành phố Phan Rang, Tháp Chàm tỉnh Ninh Thuận là khoảng 65km về phía Nam. Chúng ta vẫn có nhiều sự lựa chọn để di chuyển như: xe khách, tàu hỏa, xe bus nhưng lựa chọn đi bằng Taxi sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận giá rẻ vẫn được ưa chuộng nhất bởi sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian. 

  • Đi từ sân bay Cam Ranh đến biển Bình Sơn, biển Ninh Chữ: 67km;
  • Đi từ sân bay Cam Ranh đến Vịnh Vĩnh Hy: 61km;
  • Đi từ sân bay Cam Ranh đến cảng Cà Ná, huyện Thuận Nam: 96 km;

Sử dụng dịch vụ Taxi sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận giá rẻ, du khách sẽ được tài xế của chúng tôi đến đón tại sân bay Cam Ranh. Sau đó dựa theo lịch trình của quý khách mà đưa – đón theo yêu cầu. Về giá thì chúng tôi sẽ tính trọn gói, không phát sinh thêm phí ngoài dịch vụ như xăng, qua trạm thu phí, đỗ xe,… Đặc biệt mang đến tư vấn thêm những địa danh nên ghé, quán ăn ngon và lưu ý khi đi du lịch tại Ninh Thuận.

Ưu điểm khi đặt Taxi sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận giá rẻ.

Các dịch vụ xe đưa đón từ sân bay ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng trong khoảng thời gian trở lại đây. Trong đó, loại hình dịch vụ Taxi sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận giá rẻ giúp di chuyển nhanh chóng và tiện lợi hơn cũng được nhiều người sử dụng. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật mà dịch vụ này mang lại cho khách du lịch:

1. Tiết kiệm thời gian di chuyển.

Trước hết, khi sử dụng dịch vụ Taxi sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận giá rẻ, bạn có thể tiết kiệm được thời gian và công sức cho việc di chuyển đến nơi xa lạ. Đặc biệt là khi có tình huống khẩn cấp và mang vác hành lý cồng kềnh, thủ tục rườm rà,… Dịch vụ này sẽ hỗ trợ bạn tận tình để việc đi lại được nhanh chóng và đảm bảo tiến trình mà bạn đã sắp xếp cho chuyến đi.


Ưu điểm khi đặt Taxi sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận giá rẻ.

2. Tiết kiệm chi phí.

Khi đặt Taxi sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận giá rẻ bạn sẽ biết trước được chi phí cho chuyến đi trọn gói. Nếu bạn lần đầu đặt chân đến đây đôi khi gặp phải trường hợp nâng giá hoặc chặt chém du khách vì hành trình đi từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận mất tầm 1 tiếng hơn. Thông thường, đặt xe trọn gói sẽ tiết kiệm đến 50% và niêm yết giá sẵn cho từng loại xe, bạn có thể cân nhắc trước khi sử dụng dịch vụ.

3. Nhanh chóng, tiện lợi, uy tín.

Chỉ với vài bước đơn giản điền vào form đặt xe hoặc gọi điện đến số hotline 0854.202.545 của chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ tận tình. Bạn không phải lo lắng về độ an toàn vì tài xế có trách nhiệm và kinh nghiệm nhiều năm, các dòng xe chất lượng, hiện đại. Mang đến cho bạn và người thân sự tiện nghi lẫn an toàn trong suốt quãng đường đi từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận.

Gợi ý một số địa điểm du lịch hấp dẫn tại Ninh Thuận nên ghé

Vịnh Vĩnh Hy

Đặt Taxi sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận giá rẻ, bạn có thể yêu cầu tài xế đi cung đường ngang Vịnh Vĩnh Hy để tham quan và nhìn ngắm vẻ đẹp của biển cả và núi rừng hòa quyện với nhau. Vịnh Vĩnh Hy là một trong những vịnh đẹp nhất của nước ta và cung đường đi ngang đó cũng khiến những tâm hồn yêu thiên nhiên xao xuyến không ngừng đấy.


Gợi ý một số địa điểm du lịch hấp dẫn tại Ninh Thuận nên ghé.

Hang Rái.

Là bãi đá tự nhiên có hình thù kỳ lạ, những cụm đá xếp chồng lên nhau tạo nên khung cảnh độc đáo và nổi bật. Trên đường di chuyển từ Vịnh Vĩnh Hy về trung tâm TP Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận sẽ đi ngang nơi đây. Hang Rái cũng sở hữu khung cảnh hùng vĩ và những rạn san hô phong phú. Vì thế đừng bỏ qua địa điểm du lịch này nhé.

Vườn nho Ninh Thuận

Một đặc sản nổi bật tại Ninh Thuận phải kể đến nho, đến đây bạn sẽ được thăm quan và tự tay hái những quả nho căng mọng trên giàn. Dịch vụ Taxi sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận giá rẻ của chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những vườn nho đẹp, giá tốt và lịch trình nên đi. Book sẽ di chuyển thuận lợi mà được hướng dẫn du lịch miễn phí thì còn gì bằng.

TOUR DU LỊCH NINH THUẬN MÙA HÈ SẢNG KHOÁI


Biển Bình Sơn – Cung đường biển Ninh Chữ

Nằm ngay trung tâm TP Phan Rang – Tháp Chàm của tỉnh Ninh Thuận, bãi biển Bình Sơn thu hút đông đảo du khách và người địa phương đến tắm biển mỗi ngày. Bờ biển cát vàng, nước biển trong xanh và những cơn sóng dập dìu sẽ mang đến cảm giác bình yên và thư giãn. Đến đây cũng đừng quên thưởng thức các món ăn đường phố nổi bật của người dân như: bánh căn, bánh xèo, bánh tráng mắm ruốc,…

Ngoài ra còn có những địa điểm du lịch Ninh Thuận nổi tiếng khác mà dịch vụ Taxi sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận giá rẻ gợi ý bạn nên ghé như

  • Bãi biển Cà Ná
  • Bãi biển Ninh Chữ
  • Mũi Dinh
  • Bãi biển Bình Tiên
  • Tháp Chăm Poklong Garai
  • Hòn Đỏ
  • Khu Du lịch Tanyoli
  • Trùng Sơn Cổ Tự
  • Đồi cát Nam Cương
  • Bãi Hỏm

Trên đây là một vài thông tin cần thiết về dịch vụ Taxi sân bay Cam Ranh đi Ninh Thuận giá rẻ của chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn đã có thêm các kinh nghiệm hữu ích cũng như cách đặt xe và di chuyển từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận nhanh chóng và dễ dàng. Đến Ninh Thuận thưởng thức cho mình kỳ nghỉ tuyệt vời ngay thôi nào!

Thông tin liên hệ

DỊCH VỤ TAXI VĨNH HY GIÁ RẺ.

Địa chỉ: Vịnh Vĩnh Hy - Vĩnh Hải - Ninh Hải - Ninh Thuận.

SĐT: 090.980.2791.(ZALO).

Website:https://taxivinhhy.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0909 802 791
Mã số : 17277051
Địa điểm : Ninh Thuận
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn