Xe Cưới Hạng Sang Bentley Continental

Liên hệ

 Đ/C: Số 54 - Ngõ 154 - Việt Hưng - Long Biên - Hà Nội

Giới Thiệu Chung Về Xe Bentley Continental

Từ trước đến nay, những chiếc xe của Bentley luôn có thiết kế không thể nhầm lẫn với bất kỳ xe của hãng nào khác. Chính vì vậy, dù các kĩ sư đã bổ sung nhiều đường nét tăng tính khí động học cho xe, Continental GT Speed 2013 vẫn mang cho mình “hơi thở” riêng của Bentley.

 Kiểu Dáng Thiết kế, Hình Thức

Thân xe được chế tạo từ hợp kim nhôm, nên các kỹ sư có thể tạo ra nhiều đường nét ấn tượng lấy cảm hứng từ mẫu xe Continental R-Type của những năm 50. Đi kèm theo xe là bộ la-zăng 10 chấu kép mới với hai màu tùy chọn, trắng hoặc đen. Ở phía đầu xe, cản trước được thiết kế ấn tượng, kèm theo bộ lưới tản nhiệt không chỉ tăng khả năng hút gió mà còn tạo thêm điểm nhấn cho xe.

Ngoài ra, Bentley còn cung cấp cho khách hàng gói tùy chọn Mulliner Styling Specification và Classic Pack, với cảm trước, khuếch tán gió, bậu cửa và cản sau làm từ sợi carbon. Chưa hết, màu sắc của Continental GT Speed 2013 cũng rất đa dạng, với 100 màu tùy theo ý khách hàng.

Nội Thất Xe Bentley Continental

Nội thất xe được chế tạo thủ công từ da và gỗ tự nhiên cao cấp, “nhấn nhá” theo đó là một số chi tiết làm từ kim loại. Toàn bộ ghế ngồi của xe đều được bọc da cao cấp với những đường may tỉ mỉ, tinh xảo. Khách hàng cũng có thể tùy chọn sử dụng những chi   tiết trang trí làm từ sợi carbon bên trong cabin xe. Nổi bật trên bảng táp lô xe là màn hình cảm ứng 8 inch hiển thị hệ thống thông tin giải trí.

Mọi chi tiết xin liên hệ  Hotlines: 0913537454 - (024) 38 77 99 77  để được tư vấn miễn phí khi thuê xe

   Đ/C: Số 54 - Ngõ 154 - Việt Hưng - Long Biên - Hà Nội

  Websites: http://xedulich.vn - E_Mail: info@hanoitrans.com

Bình luận

HẾT HẠN

0913 537 454
Mã số : 14982572
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn