Túi Đeo Chéo 1 Quai Sành Điệu

Liên hệ

25/25B Sơn Kỳ, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tphcm


Túi đeo chéo 1 quai sành điệu

       Trên thị trường có rất nhiều mẫu túi xách phong phú, đa dạng với nhiều phong cách thời trang khác nhau, tuy nhiên có mẫu túi vẫn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng đó là sản phẩm túi xách đeo chéo 1 quai sành điệu – đây là một thiết kế đẹp mang phong cách hiện đại, sành điệu cho người sử dụng. Nếu quý khách đang “săn lùng ”địa chỉ mua sản phẩm uy tín thì đến ngay công ty CNT – cơ sở chuyên cung cấp túi xách đeo chéo 1 quai sành điệu chất lượng , giá thành phù hợp nhất cho mọi khách hàng.

Túi đeo chéo 1 quai sành điệu
Túi đeo chéo 1 quai sành điệu

Túi đeo chéo 1 quai sành điệu đã có tại công ty túi xách CNT:

       Một chiếc túi xách đeo chéo 1 quai sành điệu, tinh tế luôn là điều quan tâm của các nàng, các chàng. Vậy mua ở đâu có chiếc túi đeo chéo 1 quai độc đáo, ấn tượng mang đậm phong cách thời trang. Câu trả lời đơn giản cho bạn khi đến công ty CNT – công ty túi xách tin cậy nhất trên thị trường. Nhiều năm qua công ty đã cho ra đời nhiều mẫu túi xách thật đẹp , thật thời trang. Chính vì vậy khách hàng yên tâm khi đến mua túi xách công ty chúng tôi.

Túi đeo chéo 1 quai sành điệu
Túi đeo chéo 1 quai sành điệu

       Tại công ty CNT các mẫu túi xách đeo chéo 1 quai được thiết kế ấn tượng nhiều kiểu dáng khác nhau mang dấu ấn thời trang phong cách sành điệu, trẻ trung năng động.

Công ty CNT – nơi uy tín mua túi xách đeo chéo 1 quai sành điệu :

Túi đeo chéo 1 quai sành điệu
Túi đeo chéo 1 quai sành điệu

       Với mục tiêu kinh doanh sản xuất uy tín – chất lượng, công ty CNT luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm túi xách đeo chéo 1 quai sành điệu chất lượng cao, các mẫu túi xách đều được làm từ chất liệu bền, cao cấp. Do đó túi sử dụng có độ bền cao, không chỉ vậy dưới công nghệ sản xuất hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi, có kinh nghiệm gia công túi cẩn thận tỷ mỉ. Vậy nên các sản phẩm mà công ty sản xuất đạt chuẩn yêu cầu kỹ thuật, tính thẩm mỹ tinh tế sắc xảo.

Túi đeo chéo 1 quai sành điệu
Túi đeo chéo 1 quai sành điệu

       Mặc dù trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất túi đeo chéo 1quai thế nhưng khách hàng cứ an tâm khi đặt lòng tin vào công ty CNT– chúng tôi đảm bảo khách hàng mua được sản phẩm đúng yêu cầu mà giá còn rẻ hơn so với đơn vị kinh doanh khác.

       Nếu bạn đam mê túi xách đeo chéo 1 quai sành điệu thì nhanh đến công ty CNT đặt hàng bạn nhé.

=======================================

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CNT

 25/25B Sơn Kỳ, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TpHCM
☎️ Hotline: 0933 399 038
 Email: gs.nguyetthanh@gmail.com
 Website: https://cntbag.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0933 399 038
Mã số : 15902206
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn