Citizen Ew1582-54A

Liên hệ

19 Ngõ 68 , Quan Nhân , Trung Hòa, Cầu Giấy

















 














 

Giá bán : Xem tại đây



- CITIZEN EW1582-54A

- Xuất xứ : Nhật Bản

- Dòng sản phẩm : Classic

- Kiểu máy : Eco-Driver

- Đồng hồ dành cho : Nữ

- Kích cỡ: 27 X 27 X 7 mm

- Chất liệu vỏ : Thép không gỉ / Mạ PVD

- Chất liệu dây : Thép không gỉ / Mạ PVD

- Chất liệu kính : Sapphire Crystal

- Độ chịu nước : 10bar (100m)

- Bảo hành quốc tế : 1 năm




dong ho citizen

- Với sự phát triển của nền công nghiệp thời trang như hiện nay, chiếc đồng hồ ngoài công dụng xem giờ còn là một món đồ được nữ giới ưa dùng. Cá tính, lịch lãm, tạo sự hài hòa cho bộ đồ hay đơn giản chỉ là khẳng định bản thân, đồng hồ hoàn toàn có thể giúp các bạn nữ thể hiện điều đó. .

 

dong ho citizen



- Nhưng thực tế là hiện nay rất nhiều chị em đầu tư vào việc mua đồng hồ, nhưng khi mua về lại ít sử dụng do không mặt quá to với cỡ tay. Để giúp bạn có được chiếc đồng hồ chất lượng, thiết kế thời trang mà kích thướcmặt phù hợp với cỡ tay, Citizen đã đưa ra chiếc đồng hồ cao cấp EW1582-54A màu Gold sang trọng.



dong ho citizen

 


- Đồng hồ nữ cao cấp Citizen EW1582-54A Gold được làm từ thép cao cấp kết hợp mặt kính pha khoáng tăng cường độ cứng, chống nước ở độ sâu 100m nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
 

dong ho citizen

Đồng hồ Citizen EW1582-54A - đẳng cấp dành cho các Quý bà

 


- Toàn bộ đồng hồ được mạ kim loại vàng sáng bóng sang trọng, một núm điều chỉnh với chế độ chỉnh giờ, phút dễ dàng.  Để làm nổi bật cho thiết kế, các nhà chế tạo Citizen đã khéo léo làm vạch chỉ giờ La mã, tạo chiều sâu sản phẩm mang đến phong cách sang trong, làm nên điểm nhấn cho bộ trang phục của các bạn nữ.





dong ho citizen

Đồng hồ Citizen EW1582-54A niềm tự hào của thương hiệu hàng đầu thế giớ


- Sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ và gu thời trang đẳng cấp và sang trọng mang hơi hướng của một kinh đô thời trang của thế giới, đã tạo lên nét hoàn hảo của sản phẩm đồng hồ Citizen EW1582-54A . 

 



- Chất lượng hoàn hảo đến từ nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng Citizen, toàn bộ vỏ đồng hồ bằng chất liệu thép cao cấp cùng khả năng chịu nước lên đến 100m, mặt đồng hồ bằng kính cứng cao cấp với khả năng chịu lực tối đa.


dong ho citizen

Hộp đựng sang trọng


Chế độ bảo hành:


- Đồng hồ nữ cao cấp Citizen EW1582-54A được bảo hành 12 tháng tại các trung tâm bảo hành trên toàn cầu do hãng chỉ định ghi trên sổ bảo hành.






Trung tâm bảo hành Citizen chính hãng

- Đặc biệt, đồng hồ nữ Citizen EW1582-54A có kích thước mặt không quá to cũng không quá bé, phù hợp với cỡ tay người Việt nên các chị em không phải e ngại về vấn đề kích thước của mặt. Bạn có thể dễ dàng kết hợp đồng hồ với các trang phục khác nhau khi đi làm, đi chơi hay đến các buổi tiệc quan trọng.




Bình luận

HẾT HẠN

0485 878 044
Mã số : 10768956
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn