Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Aerofusion Chronograph Concrete Jungle

Liên hệ

Hà Hội



Hublot không phải là người lạ để làm những điều không chính thống, cho dù đó là về mặt kỹ thuật hoặc về mặt thẩm mỹ. Nói về năng lực kỹ thuật sáng tạo và Hublot LaFerrari bật lên. Hãy đề cập đến những vật liệu kỳ lạ hoặc tuyệt vời và có lẽ bạn nghĩ đến chiếc Hublot Classic Fusion Berluti với vòng quay bằng da của nó. Tuy nhiên, Hublot kết hợp một vật liệu thô và cứng, thường không được sử dụng cho đồng hồ: Concrete Jungle! Dưới đây là Chiếc đồng hồ Pha lê Trực quan Xâm phaa Hublot được sản xuất với nghệ sỹ Tristan Eaton.

Dành riêng cho thành phố không bao giờ ngủ, thành phố ánh đèn sáng, thành phố thường được trích dẫn và hát bởi một số ngôi sao lớn nhất: New York. Không khó để tưởng tượng rằng khi được yêu cầu tạo ra chiếc đồng hồ mà là một cống cho thành phố lớn này, thì cụ thể là rất cao trong danh sách các nguồn cảm hứng. Thành phố New York tất nhiên là nổi tiếng với cái gọi là Concrete Jungle, một minh chứng cho cảnh quan đô thị rộng lớn ở bờ sông Hudson. Trang chủ gần 20 triệu người (so sánh: quê hương của tôi ở Hà Lan chạm tới 17 triệu) New York là một điểm mốc chính.

Trong hợp tác với nghệ sĩ graffiti New York, Tristan Eaton, Hublot đã tạo ra chiếc đồng hồ Hublot Fusion Fusion Aerofusion Chronograph Concrete Jungle này. Tristan Eaton được biết đến với việc tạo ra các tác phẩm nghệ thuật đường phố khắp thành phố, với những bức tranh màu đậm và đầy màu sắc. Kết hợp tất cả mọi thứ từ đồ chơi, phụ nữ pin-up, động vật và hình ảnh nông thôn, ông tạo ra các tác phẩm nghệ thuật lớn khắp thành phố. Tác phẩm của ông đã được trưng bày trong MOMA huyền thoại (Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại, New York).

Để kết hợp nghệ thuật đường phố, và một gợi ý về thể chất cho New York có thể dễ dàng, nhưng để làm điều đó mà không làm cho cái gì đó trông lố bịch là khá phức tạp. Các Hublot Classis Fusion Aerofusion Chronograph Concrete Jungle (Họ thực sự nên suy nghĩ trước khi đặt tên đồng hồ, và làm cho tên ngắn hơn …) kết hợp một khung bọc bê tông với một Tristan Eaton sơn Lady Liberty ở mặt sau của đồng hồ. Chúng tôi đã nhìn thấy xi măng, hoặc cụ thể trong đồng hồ đeo tay trước khi tất nhiên, với việc giới thiệu Giuliano Mazzuoli Cemento. Đồng hồ được thiết kế theo kiểu Ý với phong trào tự động bao gồm một vỏ xi măng, nơi Hublot này có vỏ bọc bằng bê tông. Mặc dù thường được sử dụng để chỉ ra như nhau, có một sự khác biệt giữa xi măng và bê tông. Xi măng là một chất kết dính, và trộn lẫn với sỏi hoặc cát để tạo ra bê tông, do đó, một là một thành phần cho khác.

Tại địa chỉ bán đồng hồ Hublot chính hãng CEO của thương hiệu cho biết vỏ bọc Concrete Jungle đặc biệt Hublot Classic Fusion Aerofusion Chronograph phiên bản đặc biệt được làm bằng bê tông và nhựa epoxy để làm cho nó ít bị thấm với các ảnh hưởng thời tiết. Một mảng bám đầy màu sắc ở mặt sau của chiếc đồng hồ mô tả Tượng Nữ thần Tự do (người đứng đầu), người bảo vệ trước biến cố vịnh Hudson nếu bạn muốn. Vỏ bọc bằng gỗ đen, đường kính 45mm, có kiểu dáng HUB1155, phong trào chronograph tự động. Phong trào này được vạch ra và được nhìn thấy dưới vòng quay sapphire với logo NYC đã in ở vị trí 12. Nó chỉ ra các giây chạy ở mức 3 và một bộ đếm 30 phút ở vị trí 9.

Classic Fusion Aerofusion Concrete Jungle của Hublot được giới hạn ở 50 chiếc và giá bán đồng hồ Hublot chính hãngcho phiên bản này là 19.500 USD và sẽ được bán độc quyền qua các cửa hàng của Hublot.


Bình luận

HẾT HẠN

0988 388 888
Mã số : 15010914
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn