Đồng Hồ Quả Quýt Cổ

Liên hệ

Số Nhà 376-Đường Xuân Đỉnh, Từ Liêm Hà Nội

Một ý thích bất chợt một ngày, tôi nhìn lên đồng hồ bỏ túi để xem nếu tôi có thể tìm thấy một giá cả hợp lý sẽ không giống như rác.Khi tôi đi qua đồng hồ này, tôi đã rất ấn tượng với cách nhìn vào hình ảnh. Khi tôi nhận được nó, nó trông tốt hơn so với tôi có thể dự kiến ​​cho một chiếc đồng hồ $ 40. Ive chỉ có nó trong một tuần, vì vậy nó khó có thể nói như thế nào chất lượng một sản phẩm của nó là tổng thể, nhưng cho đến nay, có vẻ đẹp, giữ thời gian tuyệt vời, và sáng ngày của tôi với tính mới chỉ được sở hữu nó. 

Về mặt thẩm mỹ, đồng hồ trông thực sự cổ xưa và có một cái nhìn như nó thuộc về bộ phim Hugo. Chỉ nhược điểm tiềm năng tôi có thể nhìn thấy ngay bây giờ là các chuỗi cảm thấy một chút mỏng manh và rằng khuôn mặt của đồng hồ được làm bằng nhựa. Mặc dù có mối nghi ngại khả năng của mình, đồng hồ này đã được một mua tuyệt vời và tôi không hối tiếc.

Bình luận

Đặng Bá Thắng

uppppppp

Đặng Bá Thắng

Chúng tôi đến từ BuyCity- Thành phố mua sắm ! Hiện tại , với sự mệnh phục vụ khách hàng , chúng tôi nhận thanh toán và vận chuyển các tất cả các mặt hàng từ Mỹ, Eu về Việt Nam một cách chính xác, nhanh chóng, chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh. Địa chỉ của shop là, Phòng 1502- Tòa nhà 17T11- đường Nguyễn Thị Định- Cầu Giấy -Hà Nội Các bạn nhé ! Công ty đang ngày càng cố gắng nỗ lực để đảm bảo việc thanh toán và vận chuyển hàng hóa cho quý khách hàng được nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Buycity rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các quý khách hàng để Shop ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn. 1. Cách thức mua hàng: Quý khách chọn mua hàng tại các trang web nước ngoài như: • http://www.eBay.com • http://www.Amazon.com • http://www.Audiogon.com • http://www.Madisound.com • http://www.tubedepot.com • http://www.canuckaudiomart.com • http://www.radioshack.com • ………………….. Sau đó quý khách vui lòng gửi link sản phẩm đến Shop để đươc báo giá và hỗ trợ tư...

Đặng Bá Thắng

lên đi naoooooooooo

HẾT HẠN

0988 536 948
Mã số : 7902588
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/07/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn