Giày Tây Nam Vua Giày James Oxford Vg01 -Black

2,5 triệu

Tp. Thủ Đức

Chào mừng bạn đến với Vua Giày, nơi bạn có thể tìm thấy những đôi giày cao cấp hàng đầu Việt Nam. Với slogan “Đôi Giày Của Lối Sống“. Các sản phẩm tại Vua Giày đều là những sản phẩm chất lượng, đã trải qua một quy trình kiểm tra chất lượng tỉ mỉ.

 Vua Giày ra đời với khát vọng của đội ngũ trẻ, những thanh niên Việt Nam mang trong mình một ý chí rằng thương hiệu của người Việt, sản phẩm của người Việt phải vượt qua biên giới của người Việt, trở thành thương hiệu toàn cầu. 

 Với sứ mệnh ” Thương Hiệu Việt phục vụ chính người Việt ”  chúng tôi mong muốn người tiêu dùng Việt Nam có thể mua hàng chất lượng, mẫu mã đẹp  phù hợp với thu nhập,  thay vì chọn những thương hiệu giày tây ngoại nhập. 

Vua Giày chúng tôi là đơn vị kinh doanh doanh mảng thời gian với trọng tâm là các sản phẩm giày lười nam nữ với khách hàng chính trong độ tuổi từ 20 đến 35, trẻ trung năng động. Thành lập vào năm 2019 từ quyết tâm của những thành viên sáng lập muốn đem đến những đôi giày chất lượng cao vừa có thể bảo vệ đôi chân vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ đến tận tay khách hàng.

 

 Đội ngũ Vua Giày đang nổ lực từng ngày để hoàn thiện từng khâu một cách chỉnh chu để đưa đến người tiêu dùng một sự trải nghiệm vui vẻ và hài lòng mỗi khi sử dụng sản phẩm. Vua Giày vô cùng biết ơn sự ủng hộ nhiệt tình của quí khách hàng, đối tác đây chính là động lực to lớn để đội ngũ Vua Giày ngày càng cố gắng.

Bình luận

HẾT HẠN

0987 221 771
Mã số : 16653160
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn