Vé Ca Nhạc &Quot;Bốn Mùa Tình Ca&Quot;

Liên hệ


 

Call us: 0977588827

THỜI GIAN:

19h30 ngày 07/07/2013

ĐỊA ĐIỂM: Trung Tâm Hội Nghị White Palace 194 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh - Việt Nam

THAM  GIA: Cẩm Vân, Mỹ Linh, Đức Huy, Đức Tuấn, Lệ Quyên, Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng, nhóm Năm Dòng Kẻ, Maya... Cùng với sự tham gia của các nghệ sĩ và diễn viên dàn nhạc giao hưởng vũ kịch TP.HCM.

GIÁ VÉ:
- Vé vào cửa: 2,000,000 VNĐ

 

 


Chương trình ca nhạc "Bốn Mùa Tình Ca" - một chương trình ca nhạc mang đậm chất nghệ thuật do Tập đoàn truyền thông Thanh Niên thực hiện sẽ diễn ra vào đêm 07/07/2013, tại Trung tâm Hội nghị White Palace.

Chương trình này sẽ có sự tham dự của các ca sĩ "gạo cội": Cẩm Vân, Mỹ Linh, Đức Huy, Đức Tuấn, Lệ Quyên, Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng, nhóm Năm dòng kẻ, Maya... Cùng với sự tham gia của các nghệ sĩ và diễn viên dàn nhạc giao hưởng vũ kịch TP.HCM, chương trình hứa hẹn sẽ đưa khán giả vào một không gian âm nhạc đúng nghĩa. Đạo diễn cho chương trình âm nhạc này sẽ là đạo diễn nổi tiếng Lê Quý Dương.

"Bốn Mùa Tình Ca" diễn ra không gian khán phòng chỉ có sức chứa khoảng 500 khán giả. Khác với những chương trình khác, khán giả sẽ quay về những kỷ niệm, hoàn cảnh cho ra đời tác phẩm của các nhạc sĩ, qua cách dẫn dắt câu chuyện rất tự nhiên của nhạc sĩ, kiêm ca sĩ Đức Huy.

 

Ca sĩ Cẩm Vân

Ca sĩ Mỹ Linh

Ca sĩ Đức Tuấn

Ca sĩ Văn Mai Hương









 

 




Bình luận

HẾT HẠN

0977 588 827
Mã số : 8047198
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/07/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn