Giải Pháp Nhà Thông Minh Cần Thơ

1,67 triệu

152 Đường 3/2 P. Hưng Lợi , Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

GIẢI PHÁP NHÀ THÔNG MINH CẦN THƠ

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ/ thiết bị nhà thông minh giúp cho ngôi nhà bạn tiện nghi, hiện đại , sang trọng tiết kiệm chi phí giúp cho cuộc sống đơn giản dễ chịu và an toàn cho gia đình.

Nhà thông minh là ngôi nhà trong đó tất cả các thiết bị như đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa, bình nước nóng, âm thanh, camera an ninh hay hệ thống tưới sân vườn,... cho phép người dùng có thể điều khiển, kiểm soát hệ thống các thiết bị điện trong ngôi nhà từ xa trên Smartphone hay bằng “giọng nói quyền năng” của chính mình.

NHÀ THÔNG MINH – SANG TRỌNG – HIỆN ĐẠI – AN TOÀN

Nhưng tính năng vượt trội như sau:

-       Điều khiển hệ thống chiếu sáng: bật/tắt, kiểm soát hệ thống các thiết bị điện trong ngôi nhà chỉ bằng một nốt chạm. Hay kiểm soát, bật/tắt các thiết bị điện, trong ngôi nhà từ xa trên điện thoại, laptop, Ipad 



  • Hệ thống rèm, cửa tự động: Mở/đóng cửa rèm từ xa hoặc hẹn giờ tự động mở/đóng theo lịch trình

 



  • Bật/tắt điều hòa và bình nóng lạnh từ xa: Bật/tắt điều khiển thiết bị điều hòa, bình nóng từ xa, điểm soát được nhiệt độ chế độ phù hợp với sức khỏe cho cả gia đình

 



  • An toàn tuyệt đối với hệ thống an ninh thống minh: Hệ thống camera giám sát, bảo vệ ngôi nhà 24/7. Khi có đột nhập, hệ thống cảm biến phát hiện đột nhập sẽ ngay lập tức gửi cảnh báo trên màn hình smartphone, đồng thời “huy động” tất cả các thiết bị tham gia vào quá trình “chống trộm” như: còi báo động, mở rèm, điện bật sáng … giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi ở nhà cũng như đi vắng.

 



  • Giải trí âm thanh đa vùng: Bật/tắt thiết bị từ xa và điều khiển âm thanh theo ý muốn

 

Thông tin liên hệ tư vấn

Di động: 0939 590 799 Mr. Hiệp     Email: hiepnv@spt.vn

Website: www.nhathongminhcantho.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0939 590 799
Mã số : 15053838
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn