Thi Công Lắp Đặt Cầu Trượt Hồ Bơi

10

Số 10 Nhơn Hòa 14 - Phường Hòa An -Quận Cẩm Lệ - Tp Đà Nãng

Mô tả vắn tắt:

Cầu Trượt Hồ Bơi Cho Bé Chất Lượng Cao

Chất liệu: Nhựa Composite chất lượng cao, khung sắt mạ kẽm chụi lực, chịu được hoá chất

Màu sắc: Đa dạng

Trọng lượng: Đa dạng

Sản xuất và lắp đặt: Công ty TNHH Đồ Chơi ABC

Hotline: 0905 499 178 Mr Viên tư vấn miễn phí 24/7

Cấu tạo chi tiết của cầu trượt hồ bơi:

- Cầu trượt hồ bơi composite sử dụng trong các công viên nước  hay hồ bơi với thiết kế Cầu Trượt làm từ nhựa composite nhiều màu sắc khung đỡ bằng sắt mạ kẽm có sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền và sự chắc chắn của sản phẩm.

- Cầu thang sử dụng khung sắt chắc chắn, thiết kế đẹp, chống trơn trượt an toàn cho người sử dụng tạo tính thầm mỹ cao cho hồ bơi, công viên nước.

- Thiết bị phù hợp với các khu vui chơi giải trí, công viên nước, hồ bơi, bể bơi, các hồ nước thương mại

Lý do nên chọn mua Cầu Trượt Hồ Bơi:

Mặt hàng cầu trượt hồ bơi có nhiều lợi ích và có độ chắc chắn, tuổi thọ cao

Phù hợp cho nhiều độ tuổi các bé khác nhau sử dụng

Độ cong nhất định, đảm bảo an toàn và độ trượt vừa phải cho bé khi chơi

Nếu trong thời điểm thời tiết nắng hay mưa, để cầu trượt liên hoàn không dễ bị nhạt màu khi để không gian ngoài trời, nên sử dụng thêm mái che, chắc chắn sẽ là món đồ chơi đầy thú vị cho các bé chơi đùa

Không khó để tháo lắp, không chiếm quá nhiều không gian sử dụng

Lợi ích cầu trượt hồ bơi mang lại : cả về thể chất lẫn tinh thần

-Việc trang bị cầu trượt hồ bơi mang đến trải nghiệm độc đáo về cả thể chất lẫn tinh thần. Sử dụng cầu trượt làm tăng sự tương tác giữa gia đình hay một nhóm bạn, một tập thể đông người; thúc đẩy sự vận động ở cả trẻ em và người lớn; giúp lấy lại sự linh hoạt của các bộ phận trong cơ thể, cải thiện và nâng cao đời sống tinh thần.

 - Cầu trượt bể bơi giúp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng; đặc biệt đối với trẻ em khiến trẻ vô cùng sảng khoái và thích thú; tăng cường khả năng vận động và kích thích phát triển các cơ xương khớp một cách tích cực.

- Cầu trượt bể bơi cũng hỗ trợ việc phát triển toàn diện hơn ở trẻ nhỏ nhờ việc giải trí và vận động lành mạnh, bé sẽ trở nên nhanh nhẹn và năng động hơn, hỗ trợ trong việc học các kỹ năng sống khác.

- Các hoạt động vui chơi giải trí với nước giúp các bé tránh xa các thiết bị điện thoại, tivi, ipad có ảnh hưởng không tốt cho việc phát triển của bé, giảm nguy cơ cận thị. Việc hoạt động và vui chơi giải trí ngoài trời cũng giúp bé tiêu thụ bớt các năng lượng trong cơ thể, giúp bé ngủ sâu giấc hơn mỗi ngày; đồng thời nâng cao sức khỏe và giảm khả năng béo phì.

- Cầu trượt bể bơi giúp bé tự tin, sáng tạo hơn: Bé có thể chơi với bạn bè cùng trang lứa, sáng tạo ra những cách chơi thú vị với các bạn. Không chỉ vui đùa, trẻ sẽ học cách chia sẻ, đoàn kết, giải quyết vấn đề khi có xích mích.

Bình luận

HẾT HẠN

0905 251 584
Mã số : 16571720
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn