Cole Palmer: Liệu Có Cơ Hội Đá Chính Tại Euro 2024?

33 triệu

Quận 7, Hcm

Cập nhật lịch thi đấu euro 2024 đội tuyển Anh mới nhất tại Cafe Thể Thao

Cole Palmer đang bùng nổ với phong độ ấn tượng tại Chelsea. Với 4 bàn thắng vào lưới Everton, anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League mùa này, sánh ngang với Erling Haaland của Man City. Nhờ màn trình diễn xuất sắc, Palmer gần như chắc chắn sẽ góp mặt trong đội tuyển Anh tham dự EURO 2024.

Cơ hội đá chính?

Tuy nhiên, việc Palmer có thể góp mặt trong đội hình xuất phát của "Tam sư" hay không vẫn còn là một câu hỏi. HLV Gareth Southgate rõ ràng rất ngưỡng mộ cầu thủ 21 tuổi này. Palmer được triệu tập lần đầu tiên vào tháng 11 năm ngoái và ra mắt trong trận gặp Malta. Tuy nhiên, anh vẫn chưa có cơ hội đá chính cho đội tuyển Anh.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1716439262-eym.jpg

Chấn thương và quyết định táo bạo:

Một chấn thương nhẹ khiến Palmer không thể tập luyện và bỏ lỡ trận gặp Brazil vào tháng 3. Anh chỉ có thể vào sân trong ít phút ở trận gặp Bỉ. Sau đó, Palmer và Southgate đã thảo luận về việc anh nên trở về Chelsea điều trị hay ở lại tuyển Anh. Palmer đã đưa ra quyết định táo bạo là ở lại để xây dựng mối quan hệ với các đồng đội.

Sự cạnh tranh khốc liệt:

Quyết định của Palmer đã gây ấn tượng mạnh với Southgate. Tuy nhiên, con đường đến với đội hình xuất phát của tuyển Anh không hề dễ dàng. Vị trí của Palmer là một trong những khu vực cạnh tranh khốc liệt nhất đội với sự góp mặt của nhiều ngôi sao tên tuổi khác.

Việc Cole Palmer có thể đá chính tại EURO 2024 hay không phụ thuộc vào quyết định của HLV Southgate và khả năng thích nghi của anh với các chiến thuật khác nhau. Với tài năng và tinh thần cống hiến, Palmer hoàn toàn có thể trở thành một nhân tố quan trọng trong hành trình chinh phục EURO 2024 của đội tuyển Anh.

Sau mỗi trận cầu đầy kịch tính, bảng xếp hạng liên tục được cập nhật, hé lộ những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch danh giá. Hãy cùng Cafe Thể Thao khám phá bảng xếp hạng vl euro 2024 mới nhất nhé. 

 

Bình luận

0992 345 633
Mã số : 17535985
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn