Bitter Chocolate Shop - Kit Kat Trà Xanh Nhật Bản, Fruit Bar Và Nutty Bar Hảo Hạng Nhật Bản

160.000

6G, Đường Lâm Văn Bền, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Tphcm








Bitter Chocolate Shop









Địa chỉ: 6G, đường Lâm Văn bền, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TPHCM



Điện thoại: 0996.905.427 - 0936.838.701






Google Site: bitterchocolateshop1







**********


Kit Kat Chocolate Bar



**********




Ôi kit kat! Bạn đã từng ăn Kit Kat chưa ? kit kat thật ngon, thật ngọt và thơm lừng. Đã từ lâu, với câu châm ngôn nổi tiếng “ Have a break, have a Kit Kat” , loại Chocolate Bar Kit Kat đã “làm mưa làm gió” cả một thời và đã trở thành một loại chocolate đã khiến triệu trái tim rung động.Nhiều người trên thế giới nghĩ chocolate kit kat như một món ăn tươi nguyên , giòn tan,sánh mịn và đặc biệt rất tiện ích cho những người bận rộn.






Hiện nay, Chocolate Kit Kat đã không ngừng đổi mới và cho ra đời nhiều loại sản phẩm khác nhau đáp ứng nhu cầu của nhiều người trên thế giới. Nếu như ngày xưa, chúng ta chỉ có loại Kit Kat nâu với phong bao màu đỏ thì bây giờ, chúng ta thấy Kit Kat có rất rất nhiều mùi vị khác nhau, với những mùi hương khác nhau và đặc biệt, thơm ngon và ngọt ngào hơn. Hãy cùng với tôi chiêm ngưỡng những sự thay đổi đó nhé. Chính xác là tại Nhật Bản, nhiều loại Kit Kat mới đã xuất hiện và qua đó, tất cả mọi người trong chúng ta, cả bạn và tôi, đều có dịp chiêm ngưỡng và thưởng thức thỏa thích những mùi vị mới của loại chocolate nổi tiếng thế giới này.












Bạn đã bao giờ là một “đệ tử” trung thành của kit kat ? Mỗi khi rảnh rỗi hay lúc căng thẳng ? Nếu bạn là một người như vậy hoặc cũng giống tôi – “nghiện” kit kat – thì hãy cùng tôi đến với thiên đường kit kat Nhật Bản. Nơi đây, tại Bitter Chocolate Shop, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những vị kit kat mới lạ mà từ nhỏ đến giờ bạn chưa từng trải nghiệm hoặc chưa từng thấy. Shop đã lựa chọn những vị kit kat phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam nhất và giới thiệu đến các bạn. Bằng đôi tay khéo léo, sự cần mẫn và một khối óc linh hoạt, người Nhật đã biến tấu những thỏi chocolate cacao bình thường trở thành những thỏi kit kat thơm ngon tràn đầy hương vị và mùi thơm ngọt ngào mà cả thế giới đều công nhận là tuyệt không thể cưỡng lại. Vì vậy, hãy dùng trái tim, khối óc và toàn bộ giác quan cua bạn lắng nghe, cảm nhận và thưởng thức từ từ một thanh kit kat ngon tuyệt nhé.



HÃY NẾM THỬ VÀ NÓI CHO TÔI NGHE BẠN CẢM NHẬN ĐƯỢC GÌ ?








**********



Sản phẩm của shop



**********



Kit kat trà xanh



(Green tea kit kat - maccha kit kat)








Kit kat đen



(Dark kit kat - coffee kit kat)









Kit kat kem và bánh quy



(Cookies & cream kit kat)





Kit kat truyền thống



(Cacao kit kat - Brownie kit kat)








Địa chỉ: 6G, đường Lâm Văn bền, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TPHCM



Điện thoại: 0996.905.427 - 0936.838.701



Website: bitter.kiss.mn



Google Site: bitterchocolateshop1












**********


Fruit bar và Nutty bar


**********







Đã bao giờ bạn nghe đến loại chocolate thanh trái cây hoặc chocolate thanh đậu phộng chưa ? Bạn có hình dung được nó như thế nào không ? Nếu như chưa thì hãy trải nghiệm cùng với tôi nhé. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ được mở rộng tầm nhìn và vị giác của mình khi bạn trải nghiệm loại chocolate mới này. Tôi cam đoan rằng bạn sẽ phải trầm trồ và kinh ngạc với hương vị mà bạn đang cảm nhận, một hương vị lạ độc đáo mà bạn chưa từng trải nghiệm qua từ trước đến giờ.



HÃY NẾM THỬ VÀ NÓI CHO TÔI NGHE BẠN CẢM NHẬN ĐƯỢC GÌ ?







Khi bạn cầm một thanh fruit bar hay nutty bar và dùng mọi giác quan của bạn sẽ được đánh thức , bạn sẽ như bước vào một thế giới hương vị chocolate mới thơm thơm giòn tan khi cắn một miếng bạn sẽ thấy ngay hương vị ngọt ngào của bột cacao đắc tiền ngậm lâu một chút nữa bạn sẽ cảm thấy hương vị chất thấm đượm hương vị của trái cây nhiệt đới chua chua thanh khiết chạm ngay trên đầu lưỡi ,rồi nhai kĩ bạn lại cảm giác thấy  bùi bùi của quả hạnh nhân chín ,những hạt đậu phộng  thơm lừng và các loại hạt khác nhau đặc biệt có loại hạt Macadamia chỉ có ở bờ biển phía Đông Australia.Tất cả hòa làm một với bơ sữa béo...tạo vị thơm tự nhiên sẽ khiến cho bạn có một cảm giác thật không thể nào quên được cho đến khi nó tan dần nơi cuống họng của bạn với một vị ngọt dìu dịu, thoang thoảng hương trái cây hoặc đậu phộng.Bạn hãy tin tôi vì sẽ không thể không chén sạch một hộp fruit bar hoặc nutty bar ngay ở lần đầu tiên và cho nhiều lần s



HÃY NẾM THỬ VÀ NÓI CHO TÔI NGHE BẠN CẢM NHẬN ĐƯỢC GÌ ?







**********



Sản phẩm của shop




**********



Fruit chocolate bar









Nutty chocolate bar







*************************************************



Giá cả



Kit kat: bịch 13 thanh đôi

Fruit & Nutty bar: hộp 18 thanh đơn







Thông tin liên hệ













Bình luận

Văn Khoa

http://bitter.kiss.mn/ kitkat trà xanh, green tea kitkat, kitkat tphcm, fruit bar, nutty bar Nhật Bản

Văn Khoa

Thông báo: kit kat cofee và kitkat cream & cookies hiện đang được đặt rất nhiều

Văn Khoa

Thông báo: một đợt hàng mới vừa về, có nhiều lựa chọn cho các bạn. Gọi ngay 0936.838.701 để đặt hàng nhé !

HẾT HẠN

0936 838 701
Mã số : 8428471
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn