Ứng Dụng Màn Hình Chuyên Dụng Kỹ Thuật Số Trong Trường Học?

Liên hệ

386/27B Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3


Ứng dụng màn hình chuyên dụng kỹ thuật số trong trường học?

Hiện nay,nhiều giảng đường đã áp dụng những thiết bị công nghệ trong giảng dạy như máy chiếu, màn chiếu đem lại hiệu quả rất cao cho người học, giúp bài giảng được trở nên sinh động hơn. Bước tiếp theo của sự phát triển công nghệ hóa môi trường giáo dục này sẽ chính là các màn hình hiển thị thông tin chuyên dụng đa chức năng.

Tại các phòng học lắp đặt các màn hình chuyên dụng cảm ứng smartboard giảng viên có thể tương tác lên màn hình như tương tác trên bảng đen hoặc bảng trắng, nhưng hình ảnh thì sinh động và sắc nét hơn. Đối với các phòng học nhóm, thì các màn hình chuyên dụng kỹ thuật số giúp cho các sinh viên có thể dùng màn hình để cùng nhau chuẩn bị, điều chỉnh, xem trước và chia sẻ dự án.

màn hình chuyên dụng kỹ thuật số

Tại các khu vực công cộng, các giảng đường có thể lắp đặt các màn hình ghép để hướng dẫn các phòng, đường đi tới các phòng, đó là một cách gây ấn tượng mạnh mẽ với các đối tượng như tân học sinh/ sinh viên, cựu học sinh/ sinh viên, những học sinh/ sinh viên tiềm năng.

màn hình kỹ thuật số

Tại hành lang có thể lắp đặt các màn hình ghép để thông báo cho sinh viên về các sự kiện sắp xảy ra, những thông báo mới rất có hiệu quả.

Các phòng tiện ích như phòng lab, thư viện, phòng IT, phòng tự học được trang bị các màn hình cảm ứng để các học viên tương tác và sử dụng tài liệu trên đó. Họ cũng có thể tải tài liệu về máy mình thông qua lệnh chia sẻ.

màn hình chuyên dụng

Việc ứng dụng những màn hình chuyên dụng kỹ thuật số này vào các giảng đường giúp cho các giờ học thêm sinh động và khuôn viên trường học hiện đại hơn, trong khi chi phí lại không quá mắc.

VINATEL CORP

Hotline: 0915 517 735

Email: marketing@vinatel.com

FB: https://www.facebook.com/vinatel.corporation

Linkedin: https://vn.linkedin.com/in/vinatelcorp

Youtube: https://www.youtube.com/c/Vinatelvn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0915 517 735
Mã số : 13918483
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn