Cung Cấp Bánh Bông Lan Trứng Muối

Liên hệ

Đ/C: Cch2 Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4


CUNG CẤP BÁNH BÔNG LAN

Đ/c: CCH2 Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4

Tel: 0938999501 Thảo Vy

Facebook:  Shop MyNy - Bánh handmade 

Chuyên Cung Cấp Các Loại Bánh:

- Bánh bông lan nho vẽ sôcôla 16cm / 1 ổ / 60k

- Bánh bông lan mặn  lạp xưởng, tôm, hành tây, chà bông  16cm / 1 ổ / 85k

- Bánh bông lan  trứng muối, phômai, chà bông  16cm / 1 ổ / 85k

- Bánh bông lan trứng muối, chà bông 16cm / 1 ổ / 75k

Lưu Ý : 

Bánh Bên Shop Không Có Sẵn

Khách Hàng Vui Lòng Oder Trước 1 Ngày Hoặc Trước 5 Tiếng 

Nhận Bỏ Sỉ

Bánh bông lan mặn  lạp xưởng, tôm, hành tây, chà bông bạn sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi lớp vỏ bánh được nướng vàng ươm bắt mắt, cùng mùi hương lan tỏa hấp dân vô cùng. Phủ bên trên chiếc bánh là một lớp  lạp xưởng, tôm, hành tây, chà bông bắt mắt. 

Nếm thử một miếng bánh bạn sẽ cảm nhận được hương vị riêng đầy quyến rũ. Vị ngọt, mềm, xốp của bông lan kết hợp với vị mặn mặn của chà bông,chút đậm đà của  lạp xưởng… hấp dẫn bất cứ ai ngay lần đầu thưởng thức, thơm ngon đến miếng cuối cùng.

Bánh bông lan nho vẽ sôcôla sẽ là khẩu vị mới tự nhiên nếu bạn có lần thưởng thức qua sản phẩm. Vốn quen thuộc với thực khách sành ăn, bánh bông lan như một món tráng miệng không thể thiếu trong khi bạn cần một chút vị ngọt và thơm. Hương nho tự nhiên, cảm giác mềm béo tan nhanh trong miệng khi nếm trải bánh bông lan nho, sẽ khiến bạn không thể quên

Bánh bông lan nho vẽ sôcôla món bánh đòi hỏi sự công phu và tỉ mỉ của người thợ mới có thể cho ra được hương vị đặc biệt và hoàn hảo. Bánh hoàn hảo cần có độ mềm, mịn và mặt bánh không bị rổ. Vì vậy người thợ làm bánh cần phải đều tay và nhẹ nhàng khuấy trứng, tăng giảm gia vị hợp lý, canh lửa và thời gian thật chuẩn để có được lớp bánh thật hoàn hảo và đẹp mắt. 

Bạn sẽ “yêu” những chiếc bánh bông lan trứng muối vị phô mai, trứng muối, chà bông! Bánh mềm thơm vô cùng, phần bánh mịn màng, vị ngọt thanh vừa ăn, lại có thêm phô mai, trứng muối, chà bông nên ăn khá lạ miệng, nhưng ngon không thể chê vào đâu được.

Để có được chiếc bánh mang hương vị đặc trưng làm hài lòng thực khách, chúng tôi đã phải rất kỹ lưỡng trong cách chọn nguyên liệu. Bột mỳ phải là loại bột còn tươi mới, trứng muối vừa chín tới, phô mai được cân đo đóng đếm với một lượng vừa phải, đủ để bánh có vị thơm, béo nhẹ nhưng không quá ngán. Ngoài ra với công thức chế biến gia truyền cùng sự khéo léo của đội ngũ đầu bếp lành nghề, chắc chắn bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng khi được thưởng thức chiếc bánh thơm ngon, giàu dinh dưỡng này.

Lớp bánh bông lan mềm xốp, có vị ngọt thanh vừa phải, lớp nhân trứng muối, chà bông xếp kín trên bề mặt vàng ruộm, bắt mắt. Nếm thử một miếng bánh bạn sẽ cảm nhận được hương vị riêng vô kích thích. Bánh không quá béo hòa quyện cùng vị ngọt, mặn đặc trưng… tạo lại cảm giác hoàn toàn mới lạ, cả nhà đều thích

Bánh bông lan trứng muối chà bông thích hợp để ăn chơi, mời khách hay dùng trong tiệc sinh nhật, liên hoan... hay có thể dùng để ăn sáng hàng ngày đều thích hợp.

Đây là loại bánh khá nhiều dinh dưỡng, thích hợp cho những bữa ăn sáng, những lúc ăn nhẹ giữa buổi hoặc ăn thêm vào buổi tối. Đây còn là món ăn chơi đầy thú vị cho các tín đồ mê ăn vặt. Bạn cũng có thể lựa chọn để sử dụng trong các buổi tiệc của gia đình. Món bánh không chỉ phù hợp với khẩu vị của người lớn mà còn được nhiều trẻ em ưa thích.

Cầm trên tay một miếng bánh bông lan trứng muối mới nướng, vị mặn mặn, bùi bùi của trứng muối hòa cùng vị thơm ngậy của bánh bông lan khiến không ai nếm món bánh này mà không bị "đốn tim" ngay từ lần đầu tiên. Hơn nữa, bánh được đựng trong hộp đựng lịch sự, thích hợp dùng làm quà cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp...

Khách ăn 1 lần rồi là muốn thêm nhiều lần nữa và không quên giới thiệu cho bạn bè người thân của mình biết bánh bên shop rất ok...

Thông Tin Liên Hệ:

Liên Hệ: 0938999501 Thảo Vy

Đ/c: CCH2 Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4

Facebook:  Shop MyNy - Bánh handmade 

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0938 999 501
Mã số : 14944303
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn