Những Điều Cần Chú Ý Khi Mua Máy Hút Ẩm

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng



Những điều cần chú ý khi mua máy hút ẩm

Khi mua máy hút ẩm, Nếu bạn chú ý nhiều đến nguồn gốc xuất xứ của máy thì bạn cũng nên lưu ý: không phải máy hút ẩm nào được sản xuất tại Châu Âu cũng cho hiệu quả hút ẩm như mong muốn khi sử dụng tại các vùng miền Việt Nam.
Bởi những chiếc máy này được sản xuất dựa trên điều kiện khí hậu và lối sống của người phương Tây, mặc dù có thể nó đảm bảo về mặt chất lượng nhưng khi đưa về Việt Nam thì chính sự khác biệt khí hậu có thể dẫn đến máy không còn phù hợp nữa.


[​IMG]


Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-620EB


Dòng máy hút ẩm Fujie là dòng máy hút ẩm giá rẻ, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng hút ẩm

Thông thường đối với yêu cầu độ ẩm tương đối cao từ 45% ~ 60% và nhiệt độ điểm sương của môi trường cần xử lý >10°C thì nên dùng thiết bị tách ẩm dạng ngưng tụ được mô tả qua sơ đồ nguyên lý tách ẩm như sau:

Không khí được hút vào trong may hut am ==> Gas trong block của máy hút ẩm sẽ làm ngưng đọng hơi ẩm trong không khí thành nước ==> Nước sẽ chảy vào bình chứa ==> Không khí khô còn lại sẽ được thổi ra ngoài qua hệ thống quạt gió.
Qua một cuộc thử nghiệm gần đây cho thấy: Tất cả các loại máy hút ẩm được đưa vào vận hành thử đều cho kết quả không giống nhau. Có những dòng máy hút ẩm giá rẻ như FujiE, Edison, Aikeno.. có khả năng hút ẩm rất tốt, một số dòng máy hút ẩm cao cấp, đắt tiền hơn thì lượng năng lượng tiêu thụ điện lại cao hơn. Một số sử dụng năng lượng ít hơn hoặc trong quá trình vận hành máy, mức tiếng ồn thấp hơn. Nghiên cứu cũng cho thấy, một số model máy hút ẩm xử lý sự cố mất điện mô phỏng tốt hơn so với những model máy hút ẩm khác.


  • Nhận biết máy hút ẩm kém chất lượng?

Như vậy, máy hút ẩm tốt không hẳn là máy hút ẩm có giá cao nhất. Nhưng máy hút ẩm giá quá thấp hoặc quá rẻ cũng không phải là máy hút ẩm tốt. VD như các dòng máy hút ẩm gia đình nhập lậu, được bán tràn lan trên thị trường và các siêu thị tại Việt Nam. Bạn chỉ cần bỏ ra 500 – 800 là có thể mua một chiếc máy hút ẩm gia đình. Thời gian đầu, những chiếc máy hút ẩm này hoạt động cũng tương đối hiệu quả, nhưng chỉ được vài tháng là xuất hiện nhiều vấn đề hỏng hóc liên quan đến khả năng hút ẩm cũng như vận hành máy.

Với máy hút ẩm chất lượng kém, chỉ cần bạn chú ý một chút và kiểm tra kỹ hơn là bạn sẽ nhận ra ngay chất lượng sản phẩm không được như quảng cáo. Cụ thể như sau:
- Những loại máy hút ẩm này thường có giá rất rẻ (giao động từ 400 - 800.000 VNĐ)

- Chất lượng lưới lọc và bộ lọc không cao
- Máy hút ẩm có thiết kế nhìn không chắc chắn, một số bộ phận như: lưới lọc, ngăn chứa nước... khó tháo lắp.
- Ngăn chứa nước làm bằng loại vật liệu mỏng, dễ nứt vỡ.
- Không có tên tuổi hoặc thương hiệu rõ ràng
- Không có phiếu bảo hành hoặc thông tin trên phiếu bảo hành rất mập mờ.


[​IMG]

Sử dụng máy hút ẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc rất nguy hiểm vì dễ xáy ra cháy nổ và hiệu quả hút ẩm không cao


Theo những người đã từng sử dụng máy hút ẩm nhập lậu, giá rẻ trôi nổi ngoài thị trường thì máy mua về chỉ dòng được một mùa, năm sau lại phải mua cái mới. Công suất hút ẩm cũng không đảm bảo như thông số đã ghi trên máy. Chính vì vậy, để mua máy hút ẩm tốt cho gia đình, doanh nghiệp bạn không nên lựa chọn những sản phẩm quá rẻ. Bên cạnh đó, bạn nên kiểm tra một số bộ phận sau:

[​IMG]

Kiểm tra các nút chức năng trên máy hút ẩm để đảm bảo nút bấm không bị kẹt, luân chuyển linh hoạt, không bị lỏng không bị loạn phím


- Kiểm tra kỹ logo máy để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.
- Kiểm tra lưới lọc máy hút ẩm: Lưới lọc thường được tháo rời dễ dàng so với các bộ phận khác. Bạn nên kiểm tra xem việc tháo gỡ có thuận tiện không, khi tháo gỡ và lắp vào có bị lỗi không.
- Thử tất cả các phím chức năng: nút trên bảng điều khiển của máy hút ẩm để chắc chắn nó được luân chuyển linh hoạt, không bị lỏng, không trượt và không loạn phím.
- Lắng nghe tiếng ồn và độ rung của máy: Đa số máy hút ẩm chất lượng hiện nay đều hoạt động rất êm và ít tạo ra tiếng ồn, độ rung không quá lớn. Tuy nhiên với những máy bị thiết kế lỗi hoặc là hàng kém chất lượng thì mức tiếng ồn và độ rung sẽ lớn hơn máy hút ẩm chính hãng cùng công suất. Hãy so sánh máy hút ẩm để nhận ra sự khác biệt trong từng model, phát hiện kịp thời sự bất thường trong hoạt động của máy để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng lỗi.
- Phiếu bảo hành và tất cả giấy tờ đi kèm khi mua máy.
- Công suất, đường dây điện, phích cắm... có phù hợp với hệ thống điện nhà bạn không.


[​IMG]
Tem sản phẩm, số seri, tên model là những chi tiết dễ phát hiện làm giả nhất


- Kiểm tra số seri và model sản phẩm xem có bị sai lệch không.

Để mua được máy hút ẩm gia đình hiệu quả, chính xác và hợp lý Quý Khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau

http://mayhutamharison.com/mgb/Default.aspx

http://mayhutamcongnghiep.biz/mgb/Default.aspx

hoặc truy cập wesite www.megabuy.vn

Ms Nguyễn Thị Ánh : 0988 513 875/0936 196 902

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚi

Showroom HN : Số 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: 04.6275.7210 Ext: 102/120/117
Ho Chi Minh Branch
No 47 Tran Quoc Hoan street, Ward 4, Tan Binh District, HCM City


Tel: 08.3845.6068 | Fax: 08.3844.5166
Da Nang Branch
No 46 Tran Tong, Thac Gian Ward, Thanh Khe District, Da Nang City


Tel: 05113.749.270 | Fax: 05113.749.269

Quý khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi sẽ được hưởng

những quyền lợi sau:

- Bán đúng giá

- Giao hàng miễn phí

- Hàng không đúng quy cách chủng loại sẽ được đổi mới

- Mua nhiều triết khấu cao, giá rẻ

Trân Trọng cảm ơn & Chúc Anh, Chị luôn dồi dào sức khỏe – Hạnh Phúc & Thành Đạt.

Rất mong được hợp tác & nhận được sự ủng hộ của Quý Anh ,Chị

Tags: máy hút ẩm, mua máy hút ẩm ở đâu, cần tìm mua máy hút ẩm, may hut am, bán máy hút ẩm ở đâu giá rẻ, mua máy hút ẩm loại nào tốt

Bình luận

HẾT HẠN

0988 315 875
Mã số : 10371953
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn