Thịt Lợn Quay Mác Mật Ngon Tuyệt

180.000

Hà Nội

Thông tin sản phẩm:

Với hương vị đậm đà, thịt lợn quay mác mật ( hay còn gọi là thịt quay xứ Lạng ) không chỉ là món ăn truyền thống độc đáo, thơm ngon, rất lạ miệng với thực khách mà còn mang đậm sắc thái dân tộc Đông Bắc.


Đặc trưng của sản phẩm:

Nhìn ngoài màu vàng nâu rất đẹp mắt, khi chặt ra bên trong màu mùi thơm của thịt lợn cộng với lá mác mật - đặc trưng riêng của sản phẩm thịt lợn quay mác mật - khi nhai trong miệng thấy vị ngọt của thịt đọng lại, hoà quyện cùng mùi thơm của khói củi núi đá và chút hương vị đặc biệt của lá mác mật.


Với qui trình sản xuất hoàn toàn thủ công, nguyên liệu làm từ những con lợn thả rông không bị dịch bệnh, được giết mổ làm sạch cả con và dùng 1 thanh dài xuyên và cố định lợn bắc lên giá và các loại gia vị tự nhiên truyền thống trộn kỹ cho ngấm gia vị trước đó trên giàn than củi nóng đỏ.

Bảo quản:


Khi mua thịt lợn quay mác mật về nhà tốt nhất nên ngay sản phẩm sẽ ngon hơn khi ăn nóng.

Hướng dẫn sử dụng:

Trước khi ăn thịt trâu gác bếp nên hấp nóng bằng lò vi sóng cho thịt lợn quay,  khi ăn chấm với nước mắm (nước chấm hoặc tương ớt).

Từ thịt lợn kết hợp với cách chế biến tinh tế độc đáo, dẫu là thực khách kén ăn cũng dễ dàng bị chinh phục để rồi không khỏi lưu luyến, nhớ về ẩm thực riêng có của người dân Xứ Lạng.

Giá bán lẻ : 200.000 vnđ / kg

Địa chỉ VP: 25 ngách 2 /117 Trần Cung Cầu Giấy Hà Nội

  SĐT: 04 66 804 960   

  DĐ  : 0982 669 257

Địa chỉ website: http://thitquaylangson.com 

Bình luận

HẾT HẠN

0985 784 825
Mã số : 6993953
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn