Máy Gia Nhiệt Màng Seal Chai Nhựa, Can Nhựa, Hũ Nhựa

Liên hệ

48 Đường Số 17, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Vietnam

Công ty nhựa Tân Minh Phú là đơn vị được thành lập từ các ông lớn  có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nhựa. Với mong  muốn đồng hành và phát triển cùng Qúy khách hàng công ty tạo ra dòng sản phẩm máy gia nhiệt màng seal phục vụ nhu cầu thiết yếu của thị trường.

Máy gia nhiệt màng seal có tác dụng tránh ẩm móc và tránh sự xâm nhập của sản phẩm bên ngoài như vi khuẩn bụi bẩn, không khí…chống sự bay hơi và không rò gỉ, tăng thời gian bảo quản sản phẩm, tăng sự tin tưởng từ quý khách hàng, sử dụng màng seal thể hiện sự đẳng cấp, chuyên nghiệp của sản phẩm, chống hàng giả mạo.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung ứng các sản phẩm khác như: chai nhựa, can nhựa, hũ nhựa, lọ nhựa, xô nhựa, thùng nhựa, các loại màng seal, các loại vòi xịt,… Sản phẩm được đa dạng dung tích: chai nhựa từ 50ml đến 1l, hũ nhựa từ 250g đến 3kg, can nhựa từ 1l đến 5l…

Các sản phẩm được sản xuất từ hạt nhựa HDPE nguyên sinh, được vận hành qua hệ thống máy móc hiện đại, sở hữu các đặc tính ưu việt chịu được các hoạt chất mạnh, chịu axit, chịu chất sinh khí, chịu tiếp xúc ánh nắng mặt trời phù hợp cho nhiều ngành sản xuất phân bón, hóa chất thuốc trừ sâu, nông dược, thú y, thủy sản, dược phẩm, thực phẩm.

Nhựa Tân Minh Phú rất mong nhận được sự hợp tác từ quý khách hàng đó là vừa là động lực vừa là cơ hội giúp công ty phấn đấu và phát triển củng quý khách hàng trên mọi nẻo đường.

Mọi chi tiết về Máy gia nhiệt màng seal  xin liên hệ:

Công Ty TNHH SX TM Bao Bì Nhựa Tân Minh Phú

0935.152.473 (A. Huy)

Mail: Tanminhphuplastic@gmail.com

Web: www.minhphuplastic.com

Chân Thành Cám Ơn!

Bình luận

HẾT HẠN

0935 152 473
Mã số : 15679517
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn