Sử Dụng Thang Nhôm Rút Gọn Như Thế Nào Cho Đúng?

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Sử dụng thang nhôm rút gọn như thế nào cho đúng?

Chính sự tiện lợi của thang nhôm rút gọn đã khiến dòng thang này đang được ngừoi dùng ưa chuộng trên thị trường, nhưng để đảm bảo an toàn và sử dụng thang hiệu quả cần phải lưu ý đến một số yếu tố sau.

Lưu ý đảm bảo an toàn khi sử dụng

Để đảm bảo an toàn bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi làm việc trên thang.Trước khi sử dụng thang bạn cần lưu ý một số điểm sau để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Kiểm tra kỹ các bậc thang sau khi mua về và trước khi sử dụng để xác nhận tình trạng hoạt động của tất cả các bộ phận. Bắt đầu mỗi ngày làm việc với thang bạn phải kiểm tra kỹ tình trạng các bậc thang không bị hư hỏng và an toàn để sử dụng. Để người hiểu về thang kiểm tra thường xuyên tình trạng của thang và đảm bảo đạt yêu cầu để sử dụng.

Đảm bảo độ an toàn và phù hợp của các bậc thang. Không dùng thang khi đã bị hư hỏng. Làm sạch bất kỳ chất nào nhiễm bẩn lên thang như sơn ướt, bùn, dầu mỡ...Trước khi sử dụng thang cho công việc nào đó phải làm theo đúng hướng dẫn và quy cách của sản phẩm.

Do đặc điểm của công việc khi sử dụng thang ở trên cao nên người sử dụng không nên lạm dụng thuốc hay rượu bia như vậy sẽ không đảm bảo an toàn.

Nên tuân thủ các quy tắc về cách lắp ráp và đặt thang. Đặt thang góc nghiêng không vượt quá 75 độ. Thang được để trên một mặt phẳng tốt mà không thể bị nghiêng hay dịch chuyển. Khi tựa thang phải tựa vào một bức tường phẳng chắc chắn cố định. Khi tìm vị trí để thang phải tránh những nơi như : đường đi bộ người hoặc xe cộ qua lại, cửa ra vào, cửa sổ, nơi làm việc hoặc nơi dễ phát lửa. Tránh bất kỳ thiết bị điện nào trong khu vực làm việc chẳng hạn như đường dây điện trên cao  hay tiến xúc với các thiết bị điện khác. Không được đứng lên bất kỳ vị trí nào của thang ngoài các nấc ( bậc) thang. Không để thang ở bề mặt trơn, có nước hay bề mặt bị ô nhiễm trừ khi đã có biện pháp ngăn chặn không bị trơn trượt và đủ sạch.

Khi sử dụng không  được vượt quá tổng trọng tải tối đa cho phép. Tránh bị ngã, khi dùng thang bạn nên khóa các chốt khóa và hai chân đứng trên 1 bậc thang. Không được xuống khỏi thang từ độ cao không đảm bảo mà không có gì bảo vệ chẳng hạn như buộc bởi một sợ dây phù hợp. Không đứng ở trên ba bậc thang trên cùng của thang nghiêng. Không sử dụng thang ở ngoài trời khi thời biết xấu như có gió to. Không cho trẻ em chơi trên bậc thang. Giữ người thăng bằng khi leo lên trèo xuống thang để an toàn.

Nhoài ra bạn luôn phải đảm bảo khoảng cách giữa các bậc thang theo đúng thiết kế của thang. Tránh các trường hợp thang bị cong sau khi sử dụng, vì như thế có thể gây ra chấn thương nghiêm trọng cho người leo lên thang.

Một số lưu ý trong khi bảo quản thang rút gọn:

Tuy thang nhôm có tính chống ăn mòn cao nhưng khi bảo quản thang bạn cũng nên để trong khu vực thông thoáng, tránh thời tiết khắc nghiệt và ẩm ướt.

Đối với thang nhôm rút, do thiết kế khá gọn và nhẹ nên bạn có thể để trong gầm tủ, gầm cầu thang hoặc các khu vực có diện tích nhỏ.

Khi không sử dụng đến, bạn không nên để thang trong tình trạng có chiều dài tối đa. Không bao giờ treo thang lên ở bậc 1. Không để thang ở nơi trẻ có thể nghịch và leo lên. Không nên dựng thang khi không dùng đến, vì như thế sẽ mất an toàn nếu thang bất ngờ bị đổ, hoặc trẻ có thể trèo lên. Nên để theo chiều ngang so với tường để hạn chế hỏng hóc và đảm bảo an toàn

Hiện nay công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới – siêu thị điện tử Megabuy là một đơn vị chuyên cung cấp thang nhôm của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong nhiều năm qua, là địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng tại Việt Nam. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Megabuy cung cấp cho thị trường dòng thang nhập khẩu mang thương hiệu ADVINDEQ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau mà giá thành rẻ.

Dưới đây là một số mẫu thang mới mà Megabuy đang cung cấp ra thị trường khách hàng có thể tham khảo:

 

Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT208B: Giá bán: 1,772,728 VNĐ (VAT 1,950,001). Chiều cao tối đa : 2.6m - Chiều dài rút gọn 0.74m - Trọng lượng 6.5 kg - Số bậc: 9 bậc - Khoảng cách giữa các bậc : 300mm - Chất liệu: Nhôm - Tải trọng 150kg

Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT210B: Giá bán: 2,045,455 VNĐ (VAT 2,250,001). Chiều cao tối đa : 3.2m - Chiều dài rút gọn 0.8m - Trọng lượng 8.3 kg - Số bậc: 11 bậc - Khoảng cách giữa các bậc : 300mm - Chất liệu: Nhôm - Tải trọng 150kg.

Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT212B: Giá bán: 2,318,182 VNĐ (VAT 2,550,000). Chiều cao tối đa : 3.8m - Chiều dài rút gọn 0.86m - Trọng lượng 10.4 kg - Số bậc: 13 bậc - Khoảng cách giữa các bậc : 300mm - Chất liệu: Nhôm - Tải trọng 150kg.

 

Thang nhôm rút gọn (chữ A) Advindeq ADT707B: Giá bán: 3,272,728 VNĐ (VAT 3,600,001. Thang rút có khóa gấp tự động - Chiều cao tối đa chữ A : 2.1m - Chiều cao tối đa duỗi thẳng chữ I : 4.4m - Chiều dài rút gọn 0.92m - Trọng lượng 15kg - Số bậc: 2x7 bậc - Khoảng cách giữa các bậc : 300mm - Chất liệu: Nhôm - Tải trọng 150kg

Khách hàng quan tâm và đang muốn sở hữu những chiếc thang nhôm chính hãng đạt các tiêu chuẩn, khách hàng có thể tham khảo tại :

http://megabuy.vn/gian-hang/thang-nhom/hsx/Advindeq-Taiwan

http://thangnhom.biz/mgb/Default.aspx

Ngoài ra đến với siêu thị điện tử Megabuy bạn có thể tìm mua bất kỳ sản phẩm nào bởi tất cả những thứ bạn cần chúng tôi đều có “ We got what you need” trong tất cả các lĩnh vực khác nhau như: Thiết bị văn phòng, thiết bị siêu thị, đồ gia dụng, công nghiệp, thiết bị tin học, an ninh…Với một chính sách bán hàng ư đãi, cùng chế độ bảo hành tận nơi với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tốt nhất:

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04 62757210 máy lẻ: 106/103

Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ: 105/103/106

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 11632355
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn