Giỏ Trái Cây Mừng Khai Trương - Thiết Kế Sang Trọng, Trái Cây Tươi Ngon

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

Nguồn: https://360fruit.vn/gio-trai-cay-khai-truong/

Khi đến tham dự tiệc khai trương của đối tác, người thân, bạn bè, người ta thường đặt tặng lãng hoa hoa tươi để chúc mừng. Nhưng để tạo sự khác biệt và gửi gắm thông điệp lời chúc sức khỏe ý nghĩa cho gia chủ, bạn có thể đặt một giỏ trái cây mừng khai trương. Giỏ trái cây khai trương bao gồm những loại quả gì, màu sắc như thế nào và có ý nghĩa ra sao? Tất cả sẽ được Shop 360 Truit giải đáp cụ thể qua bài viết dưới đây nhé!


Tặng giỏ trái cây mừng khai trương có ý nghĩa gì?

Tặng giỏ cây khai trương là món quà được nhiều đối tượng khách hàng, kể cả đối tác làm ăn với nhau, bạn bè, người thân ưa chuộng trong thời gian gần đây. Giỏ trái cây mừng khai trương không chỉ thể hiện tình cảm chân tình và còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Trước đây, hầu hết mọi người thường tặng giỏ trái cây vào các dịp Tết để tiện trong việc thời cúng tổ tiên hay sử dụng khi đi đến chơi nhà, thăm bệnh người đau ốm. Không chỉ dừng lại ở những dịp nêu trên, giỏ trái cây còn được ứng dụng rộng rãi trong dịp khai trương cơ sở mới nhờ thiết kế hiện đại đẹp mắt. Sở dĩ món quà giỏ trái cây mừng khai trương được ưa chuộng như vậy vì thông điệp mang lại nhiều may mắn với các loại trái cây màu đỏ, xanh, vàng,... 

Giỏ trái cây mừng khai trương kết hợp hoa tươi

Giỏ trái cây mừng khai trương kết hợp hoa tươi

Ngày khai trương đánh dấu cột mốc quan trọng, là thời điểm gia chủ chọn ngày lành tháng tốt mở đầu cho việc kinh doanh, hy vọng công việc sẽ thuận lợi, phát tài. Khi nhận được giỏ trái cây tặng khai trương chúc mừng, họ sẽ cảm thấy rất biết ơn, vui mừng phấn khởi. Do đó, giỏ trái cây mừng khai trương có ý nghĩa gắn kết mối quan hệ tình cảm thêm phần gần gũi, thắm thiết và bền chặt. Nếu là đối tác tặng giỏ trái cây mừng khai trương kèm theo bánh kem khai trương, chẳn hẳn món quà sẽ thể hiện tấm chân tình, cùng nhau hợp tác lâu dài, đôi bên cùng có lợi.

>> Giỏ trái cây đám giỗ

Giỏ trái cây khai trương bán chạy nhất hiện nay

Sự kiện khai trương một cửa hàng, doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều là ngày trọng đại rất quan trọng đối với chủ cửa hàng đó. Nếu bạn là một vị khách được mời tham dự buổi lễ, nhiều khả năng đang đau đầu khi chưa biết lựa chọn món quà gì vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa có thể sử dụng tránh bỏ phí thì chọn giỏ quả đi biếu rất phù hợp. Tại Shop 360 Truit đang có những mẫu giỏ trái cây mừng khai trương với các loại trái chất lượng, phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng.

Các loại trái cây bổ dưỡng không những rất tốt cho sức khỏe mà còn có thể tạo được điểm nhấn nổi bật trong ngày khai trương. Đa số, khi tạo hình giỏ trái cây khai trương, các nghệ nhân sẽ phối hợp một vài loại trái cây có sắc màu đỏ lộng lẫy, màu vàng tươi mới, màu xanh cho sự hanh thông. Trong đó, màu đỏ là màu thể hiện cho sự may mắn, hướng đến những đều tốt đẹp trong ngày khai trương đi cùng với thông điệp chúc sự nghiệp gia chủ thăng hoa và thành đạt. Dưới đây là 4 mẫu giỏ quà đẹp thích hợp để bạn mua tặng khai trương cho bất kỳ ai.

Giỏ trái cây khai trương được ưa chuộng

Giỏ trái cây khai trương được ưa chuộng

Giỏ hoa quả trái cây nội địa

Giỏ hoa quả trái cây nội địa như một sự thay mặt trao gửi yêu thương chân thành của bạn dành cho chủ cửa hàng, doanh nghiệp trong ngày khai trương hồng phát. Giỏ hoa quả trái cây bao gồm toàn bộ các loại trái cây nội địa tươi ngon, hàng loại 1 được chọn lọc kỹ càng nhằm đáp ứng nhu cầu tìm mua một món quà ý nghĩa. Giỏ hoa quả trái cây nội địa với nhiều thiết kế đa dạng mẫu mã kết hợp với vô số loại trái cây bắt mắt sẽ là một món quà trang trọng – chỉn chu –  tinh tế và đầy thiết thực mà bạn không nên bỏ qua.

Giỏ hoa quả trái cây nội địa

 

Khi lựa chọn dịch vụ giỏ hoa quả trái cây nội địa tại Shop 360 Truit, bạn hãy yên tâm rằng, tất cả hoa quả ở đây đều đảm bảo theo tiêu chuẩn: Chuẩn tươi – Chuẩn ngon – Chuẩn sạch. Không chỉ dừng lại ở những kiểu dáng giỏ hoa quả trái cây nội địa có sẵn, Shop 360 Truit sẵn sàng nhận thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng. Chỉ cần khách hàng đưa ra ý tưởng hoặc mẫu mã mong muốn, chúng tôi sẽ tiến hành đáp ứng mọi yêu cầu.

Giỏ hoa quả nhập khẩu

Bên cạnh các loại trái cây phổ biến tại thị trường Việt Nam, bạn có thể chọn giỏ hoa quả nhập khẩu bao gồm các loại trái cây cao cấp khác nhau như nho Mỹ, cam Úc, táo New Zealand, lê Hàn Quốc, Quýt Usc, lê Nam Phi,... để món quà trở nên sang trọng và có giá trị hơn. Hãy dành tặng đối tác, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng và những người thân trong gia đình giỏ hoa quả nhập khẩu ý nghĩa này nhé!

Giỏ hoa quả nhập khẩu

Giỏ hoa quả nhập khẩu

Nếu khách hàng có điều kiện "chịu chi" thì nên chọn giỏ hoa quả nhập khẩu vì được tự do lựa chọn kiểu dáng giỏ, các loại trái cây phù hợp với nhu cầu để món quà trở nên ưng ý nhất. Shop 360 Truit đang có sẵn nhiều loại giỏ hoa quả nhập khẩu đa dạng mẫu mã khác nhau với những vật phẩm đi kèm chất lượng, đặc biệt là giá thành rẻ nhất thị trường.

>> Quà tặng sinh nhật - Giỏ trái cây tốt cho sức khỏe

Giỏ trái cây mừng khai trương đặc sản theo vùng miền (trái cây, hạt, mứt, bánh kẹo kèm theo,...)

Hiện nay, trên thị trường đang bày bán các giỏ quả đi biếu được thiết kế theo những đặc sản trái cây vùng miền kèm với các loại hạt, bánh kem,... rất thích hợp để bạn mua tặng dịp khai trương. Giỏ trái cây mừng khai trương được sử dụng với mục đích trưng bày, thờ cúng tổ tiên cầu mong gia chủ làm ăn thuận lợi và sau đó bạn có thể mời khách thưởng thức các loại quả ngon, tốt cho sức khỏe.

Giỏ trái cây mừng khai trương đặc sản theo vùng miền

Giỏ trái cây mừng khai trương đặc sản theo vùng miền

Giỏ trái cây mừng khai trương đặc sản theo vùng miền sẽ được cập nhật liên tục những loại trái cây hảo hạng đang trong mùa. Do đó, không có món quà nào thích hợp hơn trái cây mừng khai trương thay cho lời chúc sức khỏe, gửi gắm những tấm chân tình sâu sắc.

Giỏ trái cây mừng khai trương kèm bánh kẹo hảo hạng

Giỏ trái cây mừng khai trương kèm bánh kẹo hảo hạng

Giỏ trái cây và rượu mừng khai trương

Giỏ trái cây khai trương được Shop 360 Truit thiết kế, bày trí khéo léo với bố cục hài hòa và cân đối. 

Giỏ trái cây và rượu mừng khai trương

Giỏ trái cây và rượu mừng khai trương

Sự kết hợp nền nã hoa quả đã tạo nên tổng thể món quà vô cùng độc đáo mới lạ hơn rất nhiều. Giỏ trái cây lịch sự để bạn làm quà tặng khai trương cửa hàng cấp trên, những người thân cô dì chú bác lớn tuổi để thể hiện sự kính trọng và thân thiết.

Giỏ trái cây và hoa

Hoa khai trương, giỏ trái cây - Cả hai món quà này đều thích hợp để bạn làm quà tặng tham dự tiệc mừng khai trương. Nhưng sẽ thật ấn tượng, đủ đầy hơn khi bạn biết cách chọn giỏ trái cây khai trương có kết hợp cùng hoa tươi

Giỏ trái cây và hoa

Giỏ trái cây và hoa

Đối với sự kiện khai trương, loại hoa thích hợp tượng trưng cho may mắn, rạng rỡ sẽ là hoa hồng vàng rực rỡhoa LyLan hồ điệphoa đồng tiền,... Các loại quả và hoa trong giỏ quà cần đảm bảo màu sắc hài hòa, có tính thẩm mỹ cao.

Các loại quả và hoa trong giỏ quà có màu sắc hài hòa, có tính thẩm mỹ cao

Các loại quả và hoa trong giỏ quà có màu sắc hài hòa, có tính thẩm mỹ cao

Dịp khai trương là ngày để mở đầu công việc kinh doanh, làm ăn thuận lợi. Vì vậy, bạn không nên tùy tiện chọn các loại trái cây thông thường. Nếu chưa hiểu rõ về các loại trái cây phù hợp với ngày khai trương thì liên hệ ngay với Shop 360 Truit nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!

>> Giỏ trái cây - Món quà Giáng sinh mới lạ

Lựa chọn kiểu dáng giỏ trái cây khai trương

Giỏ trái cây mừng khai trương không chỉ được kết hợp với các vật phẩm kèm theo mà còn được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp giỏ trái cây khai trương với kiểu hộp quà, khay, hoặc lẵng hoa quả. 

Hộp trái cây quà tặng

Hộp trái cây hình vuông trang trọng, chắc chắn chứa đụng một số loại trái cây cao cấp mang nhiều màu sắc trông thật bắt mắt, trong đó không thể thiếu màu đỏ của táo, màu vàng của cam, màu tím của nho,... Tất cả tạo nên tổng thể món quà đẹp mắt thể hiện thông điệp ý nghĩa rất phù hợp với không khí buổi lễ khai trương. 

Hộp trái cây quà tặng

Hộp trái cây quà tặng

Ngoài ra sự tươi tắn của trái cây, bên ngoài hộp trái cây quà tặng còn được bao bọc ruy băng xinh xắn, giấy gói quà cẩn thận. Hộp trái cây quà tặng còn biểu trưng cho một khí thế, sức sống và một tương lai mới, hy vọng vào những điều thuận lợi trong việc kinh doanh sắp tới.

Khay hoa quả

Khay hoa quả biếu tặng khai trương đầy thành ý với chất liệu khay bằng giỗ mới lạ. Khay hoa quả được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị cho đến việc chọn lựa trái cây tươi ngon nhất. Sau đó, được gói ghém xinh xắn bằng màng bọc trong suốt. Nhìn từ bên ngoài, bạn dễ dàng nhìn rõ các loại trái cây cao cấp bên trong khay hoa quả khai trương và có thêm hoa tươi kết hợp ăn ý.

Khay hoa quả khai trương hình vuông

Khay hoa quả khai trương hình vuông

Giỏ trái cây truyền thống

Một kiểu dáng giỏ trái cây quen thuộc thường làm bằng mây để bạn có thể tặng cho bất kỳ ai. Với thiết kế chỉnh chu, giỏ trái cây có quai xách tiện lợi được dùng làm quà tặng cho bất kỳ đối tượng nào, dù là doanh nghiệp, tổ chức, đoàn thể hay các cá nhân. Tặng một giỏ hoa quả sạch sẽ thể hiện bạn một người chu đáo, cẩn thận, quan tâm đến sức khỏe người nhận.

Giỏ trái cây truyền thống bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe

Giỏ trái cây truyền thống bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe

>> Giỏ trái cây đám giỗ - trái cây phúng điếu

Cách gói giỏ trái cây đơn giản tại nhà

Giỏ trái cây là một món quà tuyệt vời để chúc mừng một dịp đặc biệt như khai trương. Nó không chỉ đẹp mắt mà còn rất bổ dưỡng và ý nghĩa.

Nếu bạn muốn tự tay gói giỏ trái cây tại nhà, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Tìm mua các loại trái cây chất lượng: Táo, lê, xoài, dứa, nho, kiwi, cam, quýt, chanh, bưởi, chuối, dâu tây, việt quất, mận, đào, chôm chôm, lựu, đồng tiền, thanh long, vải, ổi, chanh dây, sầu riêng, mãng cầu...

- Bước 2: Chuẩn bị thêm vật dụng giỏ đựng, một số phụ kiện như hoa quả sấy, kẹo, chocolate, nước ép hoa quả, hoa tươi,... để làm tăng giá trị quà tặng. 

- Bước 3: Sắp xếp những loại trái cây này vào một giỏ thật đẹp mắt, theo thứ tự từ lớn đến bé. 

- Bước 3: Sau khi xếp xong, ở mỗi khe hở nên được lấp đầy bằng hoa tươi. 

- Bước 4: Sử dụng màng bọc bọc cố định các loại trái cây

- Bước 5: Trang trí thêm dây ruy băng thắt nơ, và không quên đính kèm lời chúc mừng khai trương để thể hiện sự chân thành và tình cảm của bạn đến gia chủ nhé!

Giỏ trái cây là một món quà tuyệt vời để chúc mừng một dịp đặc biệt như khai trương

Giỏ trái cây là một món quà tuyệt vời để chúc mừng một dịp đặc biệt như khai trương

>> Cách làm giỏ trái cây chuẩn như ngoài tiệm

Tiệm 360 Truit - Tạo hình giỏ trái cây tặng khai trương theo yêu cầu

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên cung cấp giỏ trái cây tặng khai trương có dịch vụ giao hàng tận nơi, thiết kế theo mẫu thì Shop 360 Truit rất thích hợp để bạn trải nghiệm. Toàn bộ trái cây bên trong giỏ trái cây tặng khai trương đều đảm bảo tươi ngon, có nguồn gốc xuất xứ, cam kết không dập hay hư hỏng. 

Tiệm 360 Truit - Tạo hình giỏ trái cây tặng khai trương theo yêu cầu

Tiệm 360 Truit - Tạo hình giỏ trái cây tặng khai trương theo yêu cầu

Tùy vào dịp lễ khác nhau, các nghệ nhân sẽ lên ý tưởng, tạo hình giỏ trái cây mới lạ, thu hút nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có thêm dịch vụ hoa trái cây, hoa tươi tặng kèm, giúp bạn tiện lợi hơn khi mua cả combo tặng cho gia đình, bạn bè và đối tác.

Nếu muốn đặt giỏ trái cây quà tặng hay cần thắc mắc, tư vấn bạn hãy liên hệ với cửa hàng bán giỏ trái cây quà tặng 360 Truit qua hotline: 0936 65 27 27(Ms.Nhi), Email: info@360truit.vn...

CÔNG TY CP XNK 30 Truit - Dịch vụ cung cấp giỏ trái cây 63 tỉnh thành

Trụ sở: 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM(Gần ngã tư Phạm Văn Hai với Lê Văn Sỹ)

Hotlines: 0936652727 - 0977 301 303

Email: info@hoa360.vn

Website: hoatuoi360.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0936 652 727
Mã số : 17082906
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn