Lựu Ấn Độ - Loại Lựu Có Vị Ngon Bật Nhất Thế Giới

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

Nguồn: https://360fruit.vn/luu-an-do-loai-luu-co-vi-ngon-bat-nhat-the-gioi.html

Lựu Ấn Độ, được mệnh danh là "loại lựu có vị ngon bậc nhất thế giới," không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị tuyệt vời, mà còn là một loại trái cây vô cùng giàu dinh dưỡng và có ích cho sức khỏe. Tuy vậy, không phải ai cũng biết về loại lựu nhập khẩu này. Trong bài viết sau, 360 Fruit sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết về giống quả này nhé!


Lựu Ấn Độ được trồng ở đâu?

Lựu đỏ Ấn Độ được trồng rộng rãi tại ở bang Maharashtra miền Tây của quốc gia này. Thêm nữa, các đồn điền quy mô nhỏ cũng trồng cây lựu đỏ có thể kể đến như Gujarat, Rajasthan, Karnataka, Tamil Nadu, Andhra Pradesh, Uttar Pradesh, Punjab và Haryana.

nguồn gốc lựu ấn độ

Lựu đỏ Ấn Độ được trồng rộng rãi tại ở bang Maharashtra miền Tây của quốc gia này

Các quốc gia mục tiêu như Bahrain, Kuwait, Oman, Ả Rập Saudi, UAE và Hà Lan thường là thị trường tiêu biểu cho xuất khẩu lựu đỏ Ấn Độ. Lựu là một sản phẩm nông nghiệp có giá trị và được ưa chuộng trên thị trường quốc tế do chất lượng và giá trị dinh dưỡng của nó.  Trong đó, các giống lựu đỏ có nhu cầu cao trên thị trường quốc tế bao gồm Ganesh và Aarakta.

=>> Xem thêm: Nho đen nhập khẩu - Trái cây thượng hạng của vùng Biển Đen

Đặc điểm, hương vị và mùa vụ của lựu Ấn Độ

Lựu đỏ nhập khẩu từ Ấn Độ có những đặc điểm, hương vị và mùa vụ đáng chú ý. Các giống lựu được phân loại dựa trên trọng lượng, kích thước và màu sắc. Các kích cỡ khác nhau được gọi là super, king, queen và prince-sized. Ngoài ra, lựu đỏ Ấn Độ cũng được phân thành 12A và 12B, với giống trái 12A thường được ưa chuộng ở khu vực phía Nam và phía Bắc Ấn Độ.

đặc điểm lựu ấn độ

Quả lựu đỏ Ấn Độ chứa nhiều hạt và mọng nước

Thông thường, quả lựu đỏ Ấn Độ này có kích thước tương đương với quả táo, chứa nhiều hạt và mọng nước. Kích thước trung bình của quả là khoảng 7,4cm đường kính và 8,5cm chiều dài, với trọng lượng trung bình khoảng 250g/quả. Hương vị của lựu Ấn Độ thường được mô tả là ngọt, nhiều nước và có một chút hơi chua so với các giống lựu khác.

hương vị lựu ấn độ

Hương vị của lựu Ấn Độ thường được mô tả là ngọt, hạt nhiều mọng nước

Về mùa vụ, cây lựu đỏ Ấn Độ được trồng vào mùa xuân từ tháng 2-3 và tháng 7-8 ở các vùng cận nhiệt đới và nhiệt đới. Thời gian trưởng thành của cây lựu là khoảng 4-5 năm trước khi ra quả và quả được thu hoạch khi chín hoàn toàn. Khi quả lựu đỏ chín, chúng chuyển sang màu đỏ vàng và có vẻ nổi bật khi có những dấu vết dập ở hai bên. Lựu có thể có sẵn quanh năm, nhưng màu sắc của hạt có thể nhạt hơn trong mùa hè, đặc biệt là vào tháng 5 và tháng 6.

=>> Xem thêm: Trái cây nhập khẩu từ Đài Loan - Thiên đường trái cây ngon khó cưỡng

Giá trị dinh dưỡng và công dụng của lựu đỏ Ấn Độ

Lựu Ấn Độ thực sự là một loại thực phẩm bổ dưỡng và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về giá trị dinh dưỡng và lợi ích sức khỏe của lựu Ấn Độ:

giá trị dinh dưỡng của lựu ấn độ

Lựu đỏ là nguồn giàu vitamin C, giúp bảo vệ tế bào khỏi sự hủy hoại của các gốc tự do

Lựu đỏ Ấn Độ chứa một lượng lớn chất xơ, giúp cải thiện tiêu hóa và duy trì sự cân bằng đường huyết. Chất xơ cũng có thể giúp giảm cảm giác đói và hỗ trợ quá trình giảm cân.

Lựu đỏ là nguồn giàu vitamin C, một chất chống oxy hóa quan trọng giúp bảo vệ tế bào khỏi sự hủy hoại của các gốc tự do, cải thiện sức kháng của cơ thể và giúp làm đẹp da.

lợi ích của lựu ấn độ

Lựu đỏ Ấn Độ đã giúp bảo vệ tế bào khỏi sự hủy hoại, giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư

Vitamin K và Folate: Các loại vitamin này đóng vai trò quan trọng trong quá trình đông máu và duy trì sức khỏe xương.

Kali: Lựu cung cấp kali, một khoáng chất quan trọng giúp điều hòa huyết áp và duy trì sự cân bằng nước và điện giữa các tế bào.

tác dụng của lựu ấn độ

Lựu cung cấp kali, giúp duy trì sự cân bằng nước và điện giữa các tế bào

Chất Chống Oxy Hóa: Lựu đỏ chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa, như polyphenol, anthocyanin, và flavonoid. Chúng giúp giảm việc tác động của các gốc tự do trong cơ thể, từ đó giúp giảm nguy cơ bị viêm nhiễm và nhiều bệnh lý khác.

Lựu đỏ Ấn Độ đã được nghiên cứu và cho thấy nó có thể giúp bảo vệ tế bào khỏi sự hủy hoại, giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư, điều hòa huyết áp, và có khả năng làm giảm viêm nhiễm trong cơ thể. Do những lợi ích sức khỏe này, lựu thường được coi là một phần quan trọng trong chế độ ăn uống lành mạnh và có thể được thưởng thức như một món tráng miệng ngon và bổ dưỡng.

=>> Xem thêm: 99+ Mẫu giỏ trái cây nhập khẩu được ưa chuộng nhất năm 2023

Lựu ấn độ bao nhiêu 1 kg? Bật mí địa chỉ mua an toàn và chất lượng

Lựu Ấn Độ có vỏ màu hồng mỏng, hạt màu đỏ, được đánh giá là loại lựu ngon nhất thế giới. Về giá thành, giống lựu nhập từ Ấn Độ này được phân phối với mức giá 300.000 – 350.000 vnđ/1kg.

Bên cạnh tình trạng các loại trái cây hàng giả hàng nhái kém chất lượng tràn lan thị trường. Hiện nay, người tiêu dùng có thể yên tâm hơn khi mua trái cây nhập khẩu chất lượng, an toàn, chính gốc tại 360 Fruit. Chúng tôi cam kết:

giá của lựu ấn độ

Giống lựu nhập từ Ấn Độ này được phân phối với mức giá 300.000 – 350.000 vnđ/1kg.

- Nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ

- Hạt lựu màu đỏ thẫm, nhiều nước

- Chứa nhiều chất dinh dưỡng bổ ích cho cơ thể

- 100% nói không với chất bảo quản & nói không với trái cây Trung Quốc

- Đổi trả sản phẩm trong vòng 24h

Thông tin liên hệ:

- Website: https://360fruit.vn/

- Liên hệ qua tổng đài đặt hoa: 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Bình luận

HẾT HẠN

0936 652 727
Mã số : 17269374
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn