Cửa Hàng Maxcare Home Tại Quận 1

Liên hệ

461A Đ. Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Ai cũng mong muốn mình có một sức khỏe tốt nhưng lại không chịu đầu tư tìm hiểu những phương pháp giúp chúng ta cải thiện sức khỏe của mình.

Luyện tập thể dục thể thao: ngày chỉ bỏ ra 30 phút đến 1 tiếng để di bộ vào buổi sáng thôi thì cơ thể chúng ta sẽ dẻo dai và căng tràn sức sống. Những bộ phận trong cơ thể được vận động và cải thiện mỗi ngày.

Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý: Mỗi ngày bạn phải đảm bảo được chất dinh dưỡng cho cơ thể cũng như những vitamin, chất béo, chất xơ có trong thực phẩm phải đảm bảo để nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh.

Ngủ ngon giấc: Chọn một giường thoải mái và không bao giờ ăn một bữa ăn nặng vào ban đêm để có được một giấc ngủ ngon. Điều quan trọng là 1 chiếc ghế massage hỗ trợ mạnh mẽ trong việc cải thiện tuần hoán máu trong cơ thể, giúp cơ thể được khỏe mạnh và ngừa được các chứng bệnh liên quan.

Hãy chọn cho bản thân và giá đình chiếc ghế massage phù hợp nhất nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại 461a Đ. Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, hoặc liên hệ trực tiếp qua SĐT: 0888698779 để được tư vấn và trải nghiệm ngay nhé!

Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Bình luận

HẾT HẠN

0888 698 779
Mã số : 16824119
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn