Hoa Tươi Cần Thơ, Dịch Vụ Điện Hoa Đẹp, Uy Tín, Giao Cực Nhanh

Liên hệ

203D Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh




Nếu bạn đang làm việc và sinh sống tại thành phố Cần Thơ, khi có nhu cầu đặt hoa, hãy đến với Hoa thương yêu. Hoa tươi Cần Thơ – chúng tôi luôn cam kết phục vụ dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Giao nhanh 30 phút, bảo hành trong 3 ngày.

Hoa tươi Cần Thơ – Chọn như thế nào?

Điện hoa là một dịch vụ yêu cầu nhà cung cấp phải tinh tế như người đi tặng hoa. Mỗi sơ suất có thể dẫn đến những hậu quả rất lớn mà không thể nào chịu trách nhiệm được. Hãy chọn 1 nơi uy tín để sử dụng dịch vụ điện hoa tại Cần Thơ.

Thành phố có hàng ngàn cửa hàng hoa, hàng trăm shop điện hoa online. Khi mua hoa, cần lưu ý:

Có một website uy tín

Một đơn vị lớn rất chú trọng đến truyền thông, website như một thực thể của họ trên Internet. Việc có một trang web đầy đủ thông tin, bày trí chuyên nghiệp, nhân viên trả lời nhanh rất quan trọng. Một đơn vị mà trả lời một tin nhắn mất nửa ngày, thì đơn vị đó không đủ năng lực phục vụ. Đối với Hoa thương yêu, khách hàng khi đặt hoa tại Cần Thơ hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ tin cậy của website.

Có nhiều đại lý, cửa hàng

Việc sở hữu một mạng lưới lớn cho phép phục vụ tốt hơn. Đặc thù của hoa tươi là dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường. Nếu không có hệ thống rộng khắp, chỉ có thể phục vụ thị trường cục bộ.

Là một đơn vị có uy tín nhiều năm trong ngành điện hoa, hoa thương yêu cam kết với khách hàng khi đặt hoa tươi Cần Thơ:

Hoa tươi 100%

Hoa được nhập từ các nhà vườn lớn nhất Việt Nam, với chất lượng cao và tuyển chọn cẩn thận. Bảo hành hoa tươi 3 ngày cho khách hàng thêm yên tâm.

Giao hàng đúng hoa, đúng người, đúng giờ

Người giao hàng cũng là một người thể hiện bộ mặt của công ty. Hoa thương yêu rất chú trọng trong khâu chọn đối tác vận chuyển. Nhân viên ăn mặc lịch sự và có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Việc giao hoa không chỉ là giao một món hàng, mà còn là giao hàng trăm vạn lời tâm sự.

Tư vấn, thiết kế miễn phí, cắm hoa tươi theo nhu cầu khi sử dụng dịch vụ điện hoa Cần Thơ.

Việc có đa dạng sản phẩm, mẫu mã là điều Hoa thương yêu luôn lưu ý phát triển. Tuy nhiên không thể đáp ứng 100% nhu cầu sáng tạo của khách hàng. Nên các nghệ sỹ cắm hoa tại Hoa thương yêu sẵn sàng tiếp nhận tư vấn, thiết kế theo yêu cầu. Và việc này, hoàn toàn miễn phí.

Là đơn vị uy tín trong ngành điện hoa Cần Thơ, Hoa thương yêu luôn hi vọng mọi điều tốt đẹp cho khách hàng. Mỗi bó hoa gửi đi là tâm huyết của cả hệ thống, là thông điệp ý nghĩa của mọi người. Nơi tình yêu con người trao nhau, nơi tâm sự gắn tâm sự, trái tim nối liền trái tim.








Bó hoa




BÓ HOA

255 SẢN PHẨM










Giỏ hoa




GIỎ HOA

70 SẢN PHẨM










Giỏ hoa - Hộp hoa




GIỎ HOA - HỘP HOA

280 SẢN PHẨM










Giỏ trái cây




GIỎ TRÁI CÂY

33 SẢN PHẨM














HOA CHIA BUỒN

240 SẢN PHẨM














HOA CHÚC MỪNG

174 SẢN PHẨM














HOA SINH NHẬT

525 SẢN PHẨM














HỘP HOA

206 SẢN PHẨM














LAN HỒ ĐIỆP

79 SẢN PHẨM














LOẠI HOA

175 SẢN PHẨM












 


Bình luận

HẾT HẠN

0938 353 447
Mã số : 16526565
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn