Hoa Hồng Vàng 24K Tặng Người Thương

850.000

Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội

Chắc hẳn các bạn đều đã biết về hoa hồng và ý nghĩa của nó. Đã là hoa thì hoa nào cũng đẹp tuy nhiên mọi loại hoa đều có những nét đẹp riêng của nó, cũng khoác trên mình những sắc màu thật rực rỡ, cũng tỏa ngát hương thơm. Nhưng riêng hoa hồng còn mang trên mình một nét đẹp kiêu sa, mỹ miều và thanh tú. Đặc biệt hoa hồng vàng còn là biểu tượng cho một tình rực rỡ, kiêu sa, đài các. Cũng bởi lẽ đó hoa hồng được nhắc tới nhiều hơn bât cứ loài hoa nào khác trong các tác phẩm nghệ thuật, văn học, hay trong cuộc sống thường ngày và đặc biệt là trong tình yêu đôi lứa..

Để lưu giữ vẻ đẹp kiêu sa của hoa hồng, các nhà thiết kế đã sử dụng chất liệu vàng để chế tác ra những bông hoa trường tồn với thời gian.Hoa hồng dát vàng được làm ra theo quy trình mạ những đồ trang sức thông thường. Về cơ bản, để dát dược một bông hồng vàng hoàn chỉnh, những người thợ kim hoàn có kinh nghiệm và tay nghề cao sẽ mất từ 4-8 giờ đồng hồ làm việc liên tục.
Tất cả những bông hoa này đều được dát vàng 24k, hãy tặng cho bạn gái của bạn bông hoa này để tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, trường tồn và mãi mãi không phai. Mình tin là bạn gái của bạn sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc không phải vi bông hoa được dát vàng 24k mà nó là minh chứng cho một tình yêu vĩnh cửu.
Giá : 850k/ bông.
Kích thước: dài 25cm, rộng 8cm.
Liên hê: 0948182898

Bình luận

HẾT HẠN

0948 182 898
Mã số : 9812360
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn