Games Tương Tác Thông Minh Cho Trẻ

Liên hệ

183 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Từ hiện trạng thực tế của xã hội, nhu cầu vui chơi phát triển của các bé ngày càng cao và độ an toàn được đòi hỏi càng lớn. Chính vì thế những nhà nghiên cứu ứng dụng thực tế của khoa học kỹ thuật đã cho ra một phát minh máy chiếu tương tác.

Từ những ứng dụng của khoa học hiện đại đã nghiên cứu và chế tác ra những trò chơi games tương tác từ online đến offline như những trò chơi đã phổ biến trên thị trường được giới trẻ yêu thích. Máy chiếu tương tác tạo lên không gian 3d cho các games tương tác thông minh.

Games tương tác trên mobile đầu tiên phải kể đến là Pokemon go, Father.io, Night Terrors, Dragon Ball. Đây là những trò chơi tương tác có thời gian làm mưa làm gió trê thị trường thế giới và thị trường Việt Nam. Nhưng những trò chơi đó chỉ phù hợp với những lứa tuổi thanh niên năng động còn các bé ở tuổi thiếu niên, nhi đồng thì sao? cũng cần có những trò chơi tương tác phù hợp với lứa tuổi của các bé để các bé cũng được vui chơi. Hiện nay trên thị trường Việt Nam đã có một vài khu vui chơi đã có những màn hình tương tác ném bóng hay các trò chơi tương tác bổ ích khác. Hãy đưa những trò chơi tương tác thông minh này ra rộng rãi hơn và phổ biến hơn.

[​IMG] 

Games tương tác màn hình ném bóng bao gồm rất nhiều trò chơi tương tác do các ứng dụng được cài đặt sẵn theo máy. Màn hình ném bóng được treo ở trong nhà bóng của khu vui chơi hoặc bất kỳ địa điểm nào mà bạn mong muốn được nghiên cứu và sáng tạo theo các trò chơi mà các bé yêu thích.

Máy chiếu tương tác không chỉ ứng dụng riêng trong ngành trò chơi cho bé mà còn được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác như quảng cáo, công nghệ thực phẩm hay nghệ thuật sân khấu. Chỉ với một chiếc máy chiếu tương tác thông minh với nhiều ứng dụng vô cùng hữu ích bạn đã có một phương tiện kinh doanh thu lợi nhuận cao. Nhanh tay liên hệ Đồ chơi Kinh Bắc0972138988 để được tư vấn nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0972 138 988
Mã số : 14985008
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn