Cầu Dao Động Mầm Non

15,15 triệu

Số 10 Nhơn Hòa 14 - Phường Hòa An -Quận Cẩm Lệ - Tp Đà Nãng

Ở lứa tuổi mầm non, trẻ cần được phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Việc sử dụng đồ chơi vận động thể chất sẽ giúp bé yêu khỏe mạnh hơn qua các mô hình chơi vui thú vị. Bộ vận động thăng bằng hình đá là đồ chơi vận động mô phỏng hình dạng các mỏm đá nhỏ xinh xắn với nhiều màu sắc nổi bật. Cha mẹ có thể kết hợp bộ thăng bằng cùng nhiều trò chơi khác để đem đến thời gian vui chơi thú vị cho con, trẻ sẽ ngày càng thông minh và nhanh nhẹn hơn.

 

Đặc điểm, tính năng, sản phẩm:

- Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa đúc nguyên khối cao cấp, không mùi, không chứa các hóa chất độc hại.

- Màu sắc được trộn lẫn nhựa trong quá trình sản xuất, không phai màu nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé.

- Bộ trò chơi gồm 2 khung chui được gắn 2 đầu, ở giữ là các thanh ngang màu màu sắc, mỗi thanh cách nhanh  tầm 5cm được nối với nhau bởi dây xích, và được móc lên cố định bở 2 cây thanh dài xuất phát từ 2 đầu khung chui làm bằng sắt sơn tĩnh điện

- Cha mẹ có thể đặt bộ sản phẩm trong nhà, ngoài trời, hay bãi cỏ, và kết hợp thêm nhiều trò chơi khác để bé có thể chơi cùng bạn bè làm tăng hứng thú, kích thích bé tăng cường vận động, kết nối với các trẻ nhỏ khác, tạo sự tự tin cho bé sau này.

Liên hệ: Đồ chơi ABC qua 0905 499 178 – 0335 825 335 để được biết thêm thông tin cụ thể sản phẩm cũng như đặt hàng nhé ạ!

Bình luận

HẾT HẠN

0905 499 178
Mã số : 16711390
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn