Thú Nhún Lò Xo, Đồ Chơi Mẫu Giáo Nhà Trẻ

Liên hệ

P.hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

THÚ NHÚN LÒ XO CHO BÉ

Đồ chơi mầm non hết sức cần thiết đối với trẻ, nó có ý nghĩa thật to lớn và sâu sắc đối với trẻ độ tuổi mầm non. Đối với trẻ, đồ chơi cũng giống như cày cuốc đối với người nông dân như máy móc đối với người công nhân, là phòng thí nghiệm đối với nhà khoa học. Chính vì tầm quan trọng đó, công ty Đặng Ân đã tập trung sáng tạo ra rất nhiều mẫu mã đồ chơi dành riêng cho lứa tuổi mẫu giáo như: đu quay, xích đu, bập bênh, cầu trượt...trong đó có đồ chơi Thú Nhún Lò Xo là một trong những thế mạnh sản xuất của công ty.

Đồ chơi Đặng Ân hiện nay đã cho ra rất nhiều mẫu thú nhún lò xo khác nhau như: thú nhún hình con sóc, hình con gà, hình con vịt, hình con ngựa, con cá heo, con cá ngựa, con thỏ...rất ngộ nghĩnh, dễ thương. Phần con thú và vỏ bọc chân đế được gia công bằng nhựa Composite sơn tĩnh điện - loại nhựa cao cấp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao. Phần lò xo công ty chúng tôi sử dụng loại lò xo bugi chính hãng của Nhật chịu được trọng lượng tối đa 120kg, sử dụng bền bỉ lâu năm và đặc biệt an toàn đối với trẻ. Phần chân đế được bọc vỏ nhựa Composite bên ngoài bên trong gồm sắt và xi măng gia công chắc chắn, cố định không nghiêng ngả khi bé chơi. Sản phẩm này có thể đặt ở trong nhà hoặc ngoài trời mà không lo bị rỉ sét hay phai màu nhựa.

Thú nhún lò xo hoạt động dựa trên lõi lò xo nằm ở trục chính, sức nặng của người ngồi sẽ làm con thú lắc lư, đem lại cảm giác thích thú cho bé. Các bậc phụ huynh và giáo viên nên khuyến khích cho trẻ vui chơi vác các loại đồ chơi bởi lẽ vừa làm thỏa mãn nhu cầu vui chơi, vừa làm cho đôi bàn tay khéo léo, đôi bàn chân dẻo dai, cơ thể mềm mại, hình dáng phát triển cân đối hài hòa chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho bé bước vào cuộc sống xã hộ sau này.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Công ty Đặng ÂN:

ĐT/zalo: 0967.770.918 Loan

Email: nhanvien032014@gmail.com 

Web tham khảo: www.dochoicomposite.vn - www.vinacomposite.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0967 770 918
Mã số : 15104909
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn