Atem Television Studio Pro Hd

62,564 triệu

Hẻm 145 Phạm Văn Hai, Phường 5, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

ATEM Television Studio Pro HD sẽ được bán trên thị trường vào khoảng tháng 5/2017 tại tất cả các nhà phân phối của Blackmagic Design trên toàn thế giới, trong đó có Pixel Factory ở Việt Nam. Hiện nay, các bạn có thể trải nghiệm bản demo của sản phẩm này tại gian hàng #SL216 của Blackmagic Design tại NAB 2017.

ATEM Television Studio Pro HD kết hợp một phần cứng điều khiển truyền hình chuyên nghiệp với 8 input switcher mạnh mẽ. Bao gồm 4 cổng SDI input và 4 cổng HDMI input, tất cả được tái đồng bộ hóa, vì vậy khách hàng có thể kết nối 8 source khác nhau như các máy quay truyền hình SDI chuyên nghiệp, máy quay HDMI dân dụng, máy tính và thậm chí là video game console.

ATEM Television Studio Pro HD tương thích với tất cả các định dạng SD và HD lên đến 1080p60 và còn được trang bị hai kênh analog audio in, RS-422, internet và một cổng nguồn IEC tích hợp, cùng với program và auxiliary output. Khách hàng còn có cả SDI và HDMI multiview output để có thể giám sát tất cả các source, xem trước và program output cùng với nhãn, audio meter… tất cả trong một màn hình TV lớn hoặc một broadcast monitor duy nhất!

ATEM Television Studio Pro HD hoàn hảo cho tất cả mọi thứ từ các chương trình truyền hình chuyên nghiệp và các chương trình thể thao trên truyền hình, đến các khách hàng làm video blog, ghi hình video game, các talkshow trên internet, đám cưới, concert, hội thảo… Với việc tái đồng bộ hóa tại mọi input, việc switch diễn ra hoàn toàn mượt mà, không gặp bất cứ trục trặc gì, khách hàng thậm chí có thể sử dụng nó như một bộ điều kiển đầu cuối cho các hệ thống AV và switch các source một cách gọn gàng bằng việc bấm một nút.

Với thiết kế nhỏ gọn, ATEM Television Studio Pro HD được trang bị các tính năng truyền hình cao cấp, cho phép nó tạo bạn sản xuất một live switched program trọn vẹn với các hiệu ứng và chuyển đổi. Phần cứng điều khiển có các nút lớn với đèn led để switch giữa các source, cùng với các nút âm thanh tương ứng, một nút touch transition, các downstream keyer, fade to black, media player, nút cut… Ngoài ra còn có một màn hình LCD tích hợp để xem trước source và program video, một nút xoay và các nút bổ sung cho menu và để điều chỉnh các thiết đặt. Người dùng chỉ cần nhấn nút chọn source mà họ muốn xem tiếp theo trong program, sau đó bấm nút cut hoặc nút tự động để switch source, thêm các hiệu ứng hoặc thậm chí là key đồ họa.

Khi sử dụng với các máy quay như Blackmagic Studio và URSA Mini, khách hàng có được một giải pháp điều khiển từ xa trọn vẹn bao gồm talkback, tally, color correction, điều khiển các thiết đặt với máy quay… mà không cần sử dụng thêm bất kỳ loại dây nhợ hay hộp điều khiển nào khác. Những máy quay này được tích hợp một color corrector bên trong, có thể điều khiển từ xa, cho phép cân bằng màu sắc trên máy quay và tạo ra những hình ảnh có màu sắc độc đáo, tất cả đều được thực hiện từ bàn điều khiển. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh focus, iris trên các ông kính tương thích, thay đổi các thiết đặt máy quay và thậm chí là điều khiển các PTZ head.

Để có được tốc độ và độ linh hoạt cao nhất trong live production, ATEM Television Studio Pro HD còn có thêm một phần mềm điều khiển miễn phí cho máy tính sử dụng hệ điều hành Mac và Window, cho phép nhiều người dùng kết nối cùng một lúc. Điều này có nghĩa là các khách hàng có thể phân công một người switch chương trình, một người khác mix âm thanh và một người nữa upload hoặc thay đổi đồ họa, trong khi một người còn lại điều khiển cân bằng màu sắc và điều khiển máy quay.

Phần mềm điều khiển có giao diện trực quan với những trang khác nhau cho switching, quản lý media, mix âm thanh và điều khiển máy quay cũng như color correction. Trang Switcher là mô hình giả lập bảng điều khiển vật lý, giúp người dùng switch giữa các source, điều chỉnh các transition, thêm upstrean và downstream keyer… một cách nhanh chóng và dễ dàng. Trang Media cho phép khách hàng kéo và thả tới 20 RGBA đồ họa vào media pool và tự động upload chúng lên bộ nhớ flash của switcher để có thể gọi và sử dụng trong thời gian thực trong quá trình diễn ra chương trình trực tiếp. Phần mềm điều khiển có 10 kênh audio mixer có thể dùng để điều chỉnh và cân bằng âm lượng từ tất cả các input, bao gồm các analog audio. Audio Mixer có đồng hồ, slider để điều chỉnh âm lượng và điều khiển việc bật hoặc tắt các kênh, sử dụng tính năng audio follows video và nhiều tính năng khác.

ATEM Television Studio Pro HD mang đến cho khách hàng các chuyển đổi chất lượng truyền hình đích thực, các hiệu ứng và đồ họa đẹp. Các chuyển đổi như mix, wipe, dip được thực hiện một cách đơn giản bằng việc bấm một nút trên bảng điều khiển. Có 37 chuyển đổi, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn sáng tạo bởi họ có thể tùy chỉnh nhiều thứ như viền, màu viền, bề rộng, vị trí, hướng… Ngoài ra, có một 2D DVE tích hợp cho phép thêm các hiệu ứng video kỹ thuật số có thể position, resize, scale các live video, tất cả trong thời gian thực. Điều này có nghĩa là khách hàng có thể tạo ra các hiệu ứng picture-in-picture  chuyên nghiệp, sử dụng các chuyển đổi DVE mạnh mẽ như squeeze và slide giữa các source hoặc tạo các chuyển đổi graphic wipe với đồ họa của riêng mình.

ATEM Television Studio Pro HD có khả năng lưu trữ 20 file đồ họa có thể sử dụng với 2 media player tích hợp. Media pool sử dụng bộ nhớ flash, vì vậy hình ảnh được lưu ngay cả khi đã tắt nguồn. Có nghĩa là khách hàng có thể tạo ra một hệ thống đồ họa tùy chỉnh hoàn toàn để sử dụng trong program của họ. Ngoài ra, có một upstream keyer với đầy đủ chroma keying cho các shot quay phông xanh lá, vì vậy khách hàng có thể thêm bản đồ thời tiết, đồ họa, thậm chí là nguyên một bộ phim trường ảo. Upstream keyer làm việc với các chroma, patterns, shapes and linear key

ATEM Television Studio Pro HD còn có 2 downstream keyer để thêm đồ họa, logo và các bug vào video. Người dùng có thể sử dụng một HyperDeck Studio Mini với ATEM Television Studio Pro HD như một source cho các file ProRes 4:4:4:4 motion graphic với các kênh alpha. Điều này có nghĩa là người dùng có thể fill và key graphic được composite vào live video, hoặc họ có thể sử dụng đồ họa chuyển động với alpha như các chuyển đổi giữa các source, tất cả đều được thực hiện trong thời gian thực.

ATEM Television Studio Pro HD còn tích hợp một talkback converter cho các máy quay SDI. Thông tin talkback được gửi đến máy quay thông qua SDI program return feed trên các chanel số 15 và 16 thường ít sử dụng tới. Khi làm việc trực tiếp với phóng viên ở trên hiện trường, có một độ trễ nhất định, khiến cho họ nghe tiếng của mình như âm vọng trong headset. ATEM Television Studio Pro HD có một tính năng mix minus mới, gửi lại tất cả các program audio, trừ tiếng của phóng viên, vì vậy họ không nghe giọng mình vọng lại khi đang ghi hình nữa.

Grant Petty, CEO của Blackmagic Design cho biết: “Bản ATEM Television Studio HD gốc đã được các khách hàng muốn có một switcher chất lượng truyền hình với kích thước nhỏ gọn vô cùng ưa thích. Điều thú vị về ATEM Television Studio Pro HD là nó có tất cả các tính năng chuyên nghiệp của bản ATEM Television Studio HD trước cùng kích thước của một 1 M/E hardware control panel và có khả năng thực hiện nhiều thao tác phức tạp hơn một cách nhanh chóng hơn tại các sự kiện trực tiếp. Cho phép tạo ra toàn bộ một chương trình HD ngay tại switcher trong thời gian thực. Đây là giải pháp nhanh nhất, đơn giản nhất với giá cả phải chăng nhất trên thị trường hiện nay.”

Các tính năng chính của ATEM Television Studio Pro HD


  • Tích hợp broadcast switcher với phần cứng điều khiển chuyên nghiệp
  • 4 cổng 3G-SDI và 4 cổng HDMI input, tổng cộng là 8 input, bao gồm tính năng tự động tái đồng bộ hóa.
  • Hỗ trợ tất cả các định dạng video từ SD đến 720p, 1080i, 1080p HD lên đến 60fps.
  • Tích hợp 1 multiview cho 8 source, cũng như preview và program
  • Tích hợp media pool cho lưu trữ đồ họa lên đến 20 RGBA
  • TÍch hợp DVE với viền và drop shadow
  • Các chuyển đổi bao gồm cut, mix, dip, SMPTE wipe…
  • 1 upstream keyer bao gồm chroma keyer cộng với 2 downstream keyer
  • 1 auxiliary output với nút aux switching và màn hình LCD screen để xem trước
  • Tích hợp audio mixer nhúng audio từ tất cả các video input và cổng audio input độc lập
  • Kết nối internet để kết nối với máy tính nhằm sử dụng phần mềm điều khiển trên Mac và Windows
  • Tương thích với các ATEM Broadcast Control Panel
  • Black Burst và HD-Tri-Sync genlock input cho phép tích hợp vào các hệ thống lớn hơn.


Số lượng10
Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0283 846 4855
Mã số : 15184536
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn