Cúc Mâm Xôi Giá Sĩ

130

553 Pham Van Bach P15 Tân Bình



Cúc Mâm Xôi 2015

Những ngày Tết đang dần đến, trong lòng mỗi người đều náo nức, tất bật chuẩn bị trang hoàng cho nhà cửa.  Và hoa cảnh tết là một phần không thể thiếu đối với phong tục Tết Việt Nam.  Những cây hoa có màu sắc tươi sáng luôn là lựa chọn hàng đầu trong ngày xuân, hoa cúc mâm xôi vàng rực  là một trong số hoa cảnh được yêu thích.   Cúc Mâm Xôi 2015   Chúng tôi, đơn vị chuyên cung cấp hoa cúc mâm xôi đảm bảo hoa đẹp, đều.  Với nhiều loại trang trí khác nhau cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.  Còn chần chờ gì mà không nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi, 0909890292 để đặt mua những chậu hoa cúc mâm xôi tuyệt đẹp cho mùa tết 2015 năm nay  Cúc Mâm Xôi 2015

Tên thường gọi: Cúc Mâm Xôi Màu Vàng

Tên khoa học: Chrysanthemum morifolium

Họ thực vật: Asteraceae (họ Cúc)

Cúc là loài hoa được khá nhiều người yêu thích và chọn làm cây hoa cảnh trồng trong sân vườn, trang trí không gian nội thất văn phòng hay làm quà tặng bạn bèn, người thân.

Cúc Mâm Xôi 2015

Cúc khá đa dạng về giống loài, kích thước cũng như màu sắc của hoa, có loại hoa nhỏ như cúc mặt trời, cúc xuyến chi, cúc sao nháy; cũng có loại cúc hoa tương đới lớn, màu sắc rực rỡ tươi sáng như cúc đồng tiền, cúc vạn thọ, cúc đại đóa …mỗi loài có điểm thu hút riêng đối với người thưởng thức.

Cúc Mâm Xôi 2015

Cúc mâm xôi màu vàng là một trong nhiều sản phẩm cúc có hoa đẹp, màu sắc tươi thắm, nụ hoa nhiều nở ra những bông hoa đẹp. Khi chưa nở nụ hoa chúm chím xinh xinh với các cánh đài màu vàng chanh bao bọc nhìn thật tươi mới,  đến khi nở rộ những cánh hoa vàng tỏa nắng như ánh mặt trời thu hút mọi ánh nhìn.

Cúc mâm xôi thường được trồng trong chậu lớn trưng bày trước nhà, tiền sảnh hay trồng thành khóm sau vườn, trồng kết hợp với các loại hoa nhiều màu sắc như hoa sống đời, lan địa thảo, hoa phong lữ, các loại cúc đa màu khác…thành những khóm hoa trang trí dọc theo các đường dạo trong các patio.

Với màu vàng óng rực rỡ của hoa những chậu cúc mâm xôi tượng trưng cho tiền tài, sự may mắn thịnh vượng nên cúc mâm xôi thường được sử dụng rất nhiều vào các dịp lễ Tết. Hoa đẹp, màu tươi sáng vừa làm cho không gian trở nên nổi bật, vừa giúp không khí ngày Tết trong nhà thêm sinh động.

Cách trồng và chăm sóc hoa cúc mâm xôi khá đơn giản, không đòi hỏi quá khắt khe về đất đai, ánh sáng, ẩm độ và dinh dưỡng. Đây là loài hoa có thể trồng ở nhiều vụ trong năm và rất được yêu thích, đặc biệt là vào dịp Tết. Để cúc mâm xôi phát triển tốt, ra hoa nhiều và màu tươi cần phải làm






Thông tin chung




Bình luận

HẾT HẠN

0909 890 292
Mã số : 12879727
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/02/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn