Giỏ Quà Tết Sản Phẩm Được Mong Đợi Trong Năm 2022 Tại Npp Cống Quỳnh

500.000

59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1

Chuẩn bị giỏ quà dành để tặng tết luôn là nỗi bận tâm của nhiều người. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm quà tặng khác nhau trên thị trường, trong đó nổi bật có thể kể đến giỏ quà tết Cống Quỳnh. Vậy sản phẩm này có gì đáng để mong đợi đến thế? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Giỏ quà tết là gì? Cách kết hợp giỏ quà tặng tết

Giỏ quà tết là tặng phẩm được đa số người tiêu dùng ưa chuộng trong những năm gần đây. Khác với nhiều sản phẩm quà thường thấy, cần phải để tâm đến nhiều tiêu chí khi lựa chọn thì giỏ quà dùng để tặng vào dịp tết có thể được ứng dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, không phân biệt giới tính, tuổi tác, góp phần tiết kiệm được thời gian khi lựa chọn sản phẩm.

Vậy giỏ quà tết là gì? Giỏ quà tặng tết là sự kết hợp của nhiều sản phẩm với chủng loại khác nhau, thành một giỏ quà hoàn chỉnh, được dùng để trao tặng cho người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng. Các sản phẩm thường được sử dụng để kết hợp thành giỏ quà tết bao gồm: bánh, kẹo, cà phê, trà, rượu, hạt,... Các sản phẩm này có thể được sản xuất tại Việt Nam hoặc có nguồn gốc ngoại nhập.

Giỏ quà tết cần đảm bảo tính thẩm mỹ

Những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn giỏ quà tết

Để có thể lựa chọn sản phẩm giỏ quà tết đúng chuẩn, bạn cần quan tâm đến những tiêu chí như:

Giỏ quà tết đảm bảo thẩm mỹ

Trước tiên, vì là sản phẩm quà tặng nên giỏ quà cần đảm bảo được các tiêu chí về thẩm mỹ. Việc kết hợp các sản phẩm lại với nhau cũng như bọc giấy, trang trí cần mang đến vẻ đẹp hài hòa, đẹp mắt. Với sản phẩm giỏ quà, bạn có thể tự chuẩn bị tại nhà, nhưng cần khéo léo trong việc đính, kết hợp cũng như bọc gói sao cho đẹp mắt. Vì món quà khi trao tặng có đẹp mắt thì mới càng thêm trọn vẹn, ý nghĩa.

Giỏ quà tết có nhiều hình dáng khác nhau

Giỏ quà tết đảm bảo chất lượng

Không chỉ riêng gì quà tết, mà khi mua bất cứ sản phẩm nào, người tiêu dùng cũng đều mong muốn mình có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng. Vậy thế nào là một giỏ quà tết chất lượng? Câu trả lời chính là được kết hợp từ những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo hạn sử dụng và đa dạng.

Lựa chọn đơn vị cung cấp giỏ quà tết uy tín

Lựa chọn đơn vị cung cấp giỏ quà tết uy tín, khách hàng đã có thể an tâm khoảng 50%. Những đơn vị này sẽ mang đến bạn sản phẩm đủ chuẩn, đa dạng với chất lượng luôn được đảm bảo. 

Giỏ quà tết Cống Quỳnh - Sản phẩm đáng được mong đợi

Giỏ quà tết Cống Quỳnh - Đẹp mắt, ấn tượng

Nhắc đến giỏ quà tết Cống Quỳnh, không thể nào phủ nhận được sự đa dạng về hình dáng cũng như màu sắc. Không chỉ đa dạng cách kết hợp, cách tạo hình mà màu sắc của giỏ quà cũng vô cùng đa dạng. Theo đó, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm thống nhất theo tông màu như: màu đỏ, màu vàng, màu xanh dương, màu xanh lá,...

Giỏ quà tết có thể được kết hợp theo tông màu

Giỏ quà tết Cống Quỳnh - Chất lượng, đa dạng

Các sản phẩm tại quà tết Cống Quỳnh luôn được đa dạng về mẫu mã, để khách hàng có thể lựa chọn đúng như mong đợi. Đặc biệt, các sản phẩm trong giỏ quà luôn được đảm bảo chất lượng, từ nguồn gốc xuất xứ cho đến hạn sử dụng.

Giỏ quà tết Cống Quỳnh - Giá thành cạnh tranh, hỗ trợ thiết kế theo ngân sách

Đặt giỏ quà tết tại Qùa Tết Cống Quỳnh, đặc biệt là với các đơn hàng lớn của doanh nghiệp, công ty, khách hàng sẽ được hỗ trợ lên mẫu, thiết kế theo mức ngân sách đề ra ban đầu. Đồng thời, khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi, đúng theo thời gian cam kết cũng như in thông tin nếu đơn hàng trên 100 sản phẩm.

Mọi thông tin về giỏ quà tết tại quà tết Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

QUÀ TẾT CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline:  0906 309 885  -   0906 986 885   

Tel: 028 38374987 - 028 6270 0998

Email: kinhdoanh@congquynh.vn

Website: quatet.congquynh.vn             https://www.quatet.info.vn/

Facebook: facebook.com/quatetcongquynh

Quà tết Cống Quỳnh - Thương hiệu cung cấp quà tết uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bình luận

HẾT HẠN

0906 309 885
Mã số : 16503260
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn