Vodka Eskalony Giá Rẻ Nhất Hà Nội

1,3 triệu


Bạn đang chưa biết chọn gì làm quà tặng cuối năm cho những người thân hay đối tác,mình xin giới thiệu một sản phẩm vô cùng độc đáo, bổ dưỡng nhưng cũng không kém phần lịch sự.. Đó là VODKA ESKALONY. 

Eskalony Vodka là loại rượu Vodka cao cấp, ra đời năm 1858 bởi Bác Sỹ, Dược Sỹ, chuyên gia về đồ uống, Ông Eskalony và ngay lập tức được giới quý tộc Đức ưa thích. Rượu được làm từ lúa mạch cao cấp của Đức cùng với những vảy vàng 22 cara có tác dụng chữa bệnh, tăng cường sức khoẻ, sinh lý và chữa được nhiều loại bênh khác! Được pack 1 cách sang trọng trong chai thuỷ tinh trong, với những vảy vàng lóng lánh quý phái, Eskalony là món quà biếu rất giá trị cũng như mang tính thẩm mỹ về ẩm thực cao và làm hài lòng đa số những người sành điệu nhất về ẩm thực hay mỹ thuật! 

Với công nghệ đặc biệt, những vảy vàng 22K mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý tộc và nhất là bổ sung vi lượng nguyên tố Au cho cơ thể người thưởng thức. Với nồng độ 40% đóng trong chai 0.7L, rượu đã được khử đi độc tố tối đa mà vẫn giữ lại những hương vị riêng biệt của rượu.

 

Công dụng của vàng trong thực phẩm:

 

- Theo dinh dưỡng học hiện đại, vàng là một nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể con người, có tác dụng hấp thụ các chất độc hại, thải chúng ra ngoài cơ thể và ngăn ngừa các loại vi khuẩn.
- Vàng có tác dụng tráng dương, bổ tỳ và tăng cường sinh lý.
 
- Vàng có thể chữa được bệnh lao phổi, bệnh đau xương khớp, viêm đa khớp dạng thấp.
(theo nguồn của viện dinh dưỡng và y tế Munich Đức)

Sản phẩm rượu ESKALONY lấp lánh ánh vàng sẽ là thứ đồ uống tốt với những người thưởng thức, là món quà biếu sang trọng không thể bỏ qua.

Hiện tại mình cam đoan sản phẩm chỉ có mặt tại hà nội, ngay tại những cửa hàng thuộc Phố Hàng Da, Phùng Hưng và Hai Bà Trưng sản phẩm ESKALONY này vẫn còn rất rất hiếm... 

AI SÀNH RƯỢU VÀ ĐÃ TỪNG THƯỞNG THỨC VỊ VÀNG TRONG RƯỢU CHẮC CHẮN ĐÃ THẤY ĐƯỢC VỊ NGON VÀ ĐẲNG CẤP CỦA LOẠI RƯỢU ĐƯỢC PHA CHẾ THEO CÔNG THỨC NÀY.

Em này giá ngoài thị trường không dưới 1.8tr nhé. Nhưng mình nhập đc giá tốt nên sẽ để cho các bạn với giá 1tr300k. Số lượng có hạn nhé ^^
Contact: Thành - 0903639886
YM: conadoi1986@yahoo.com


Bình luận

HẾT HẠN

0903 639 886
Mã số : 6934599
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/02/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn