Không Thể Bỏ Qua!!! Bếp Hồng Ngoại (Bếp Điện) Chính Hãng Giá Cực Rẻ

Liên hệ

374 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam


Bếp điện có thể nấu nướng với tất cả các chất liệu nồi và có thể nướng được ngay trên mặt bếp. Bếp điện tích hợp nhiều tính năng cho người sử dụng: xào, rán, nướng, hầm,..

Bếp điện có các chế độ bảo vệ an toàn như:

- Cảnh báo nồi không phù hợp

- Cảnh báo quá nhiệt

- Chống trào

- Tự động ngắt

- Bảo vệ khi điện áp quá hoặc quá thấp

- Khóa an toàn…

Bếp Điện Chính Hãng Giá Rẻ

Bếp điện hoạt động theo nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại là loại có bước sóng ánh sáng lớn nhất. Dòng điện sẽ đi qua các mạch điện tử và đi vào tháp sáng các sợi dây cacbon. Khi các sợi dây này được thắp sáng nhiệt độ bắt đàu tăng nên và tỏa ra nhiệt đốt nóng, cùng lúc đó những thấu kính hội tụ được tích hợp trong mặt kính của bếp bắt đầu tập trung năng lượng vào vòng tròn đỏ có trên mặt bếp và đi vào thẳng vào chiếc nồi được đặt trên bếp. Giúp cho nhiệt độ được sinh ta không bị thất thoát ra ngoài môi trường.

Bếp hồng ngoại được cấu tạo từ ba phần chính: 
1, Bộ vi mạch điện tử và mâm nhiệt

2, Mặt kính

3, Phần thân và đáy bếp

Với mong muốn mang lại sự sang trọng, tiện dụng trong nhà bếp cũng như đảm bảo sự an toàn cho quý khách khi sử dụng sản phẩm. Bếp Đẹp 88 chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng, giá rẻ nhất thị trường. Hãy đến với Bếp Đẹp 88 để được phục vụ tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường, bếp điện có rất nhiều hãng khác nhau như: Bosch, Chefs, Fagor, Texgio, Canzy, Cata, Faster, Malloca, Sevilla,… Quý khách hàng hãy liên hệ với Nhà Bếp Đẹp để được tư vấn sản phẩm phù hợp với căn bếp của bạn nhất.

Hotline: 0966 88 5928 – 043 710 1735


Bình luận

HẾT HẠN

0437 101 735
Mã số : 14668238
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn