Bán Các Loại Bình Thủy Tinh Trang Trí Giá Rẻ

Liên hệ

365 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội


Shop Tiểu Cảnh chuyên cung cấp các loại bình thủy tinh, chậu thủy tinh trang trí, thủy tinh dùng trồng cây cảnh, tiểu cảnh, bình treo. Bình thủy tinh được cung cấp bởi Shoptieucanh.com - 098.317.6968 - Địa chỉ: 365 Khương Trung, Thanh Xuân, HN

 

Ngày nay, nhu cầu sử dụng đồ thủy tinh ngày một nhiều, đặc biệt là dung cho trang trí, trồng terrarium, trồng hoa, cây tiểu cảnh. Thủy tinh có màu trong suốt, làm nổi bật một cách hoàn hảo vẻ đẹp của những vật dụng, cây cỏ, hóa lá đựng bên trong, điều này làm nên một nét hấp dẫn cho bình thủy tinh khi sử dụng làm bình hoa, chậu hoa cây cảnh, vật dụng trang trí.

 

 

 

Cùng với thú chơi hoa, cây cảnh, việc sử dụng các bình thủy tinh trang trí tiểu cảnh cũng ngày càng phổ biến. Ngày nay, bình thủy tinh được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn. Thủy tinh trang trí được cung cấp bởi shoptieucanh.com với chất lượng cao, giá rẻ trên toàn quốc.

 

 

Các sản phẩm thủy tinh tại Shop Tiểu Cảnh được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua khâu phân phối trung gian nên các chi phí đầu vào giảm đáng kể, điều này giúp giảm giá thành các mặt hàng thủy tinh một cách đáng kể. Cũng vì vậy mà shop tiểu cảnh là một trong số rất ít các đơn vị phân phối hàng thủy tinh giá rẻ tại Hà Nội. Shop tiểu cảnh chuyên cung cấp các mặt hàng thủy tinh giá rẻ, bán buôn bán lẻ các loại thủy tinh trang trí, thủy tinh đa giác trên toàn quốc.

 

 

Hiện shoptieucanh.com bán các mặt hàng thủy tinh trang trí như bình tròn 3 lỗ với nhiều kích thước khác nhau, bình tròn 1 lỗ,bình bầu dục đứng, bình bầu dục ngang, bình thiên sứ,... Các bình thủy tinh trang trí tại shop tiểu cảnh đa dạng về chủng loại, mặt hàng, kích thước, giá cả,... đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

 

SHOP TIỂU CẢNH

 

ĐỊA CHỈ: 365 KHƯƠNG TRUNG - THANH XUÂN - HÀ NỘI


HOTLINE: 098.317.6968


Email: Shoptieucanh@gmail.com


Website: Shoptieucanh.com


Bình luận

HẾT HẠN

0983 176 968
Mã số : 12518148
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn