Máy Làm Sữa Đậu Nành Super Mum Hf-2002Ps,Máy Làm Sửa Đậu Nành Công Nghiệp

3,35 triệu

172-174 Nguyễn Thị Tần, P.2, Q.8


Máy xay đậu nành đa năng HF-2002PS

Thông số kỹ thuật:


         + Model: HF-2002P (S)
         + Điện áp: 220V/60HZ
         + Công xuất: 750W
         + Kích thước 35 * 30 * 29 cm
         + Dung tích: 1.5 L -> 2 L
         + Máy màu trắng
         + Chất liệu ABS vật liệu chịu nhiệt
         + Nguồn gốc: Đài Loan

Sử dụng máy xay đậu nành

Cách làm sữa đậu nành: Máy làm sữa đậu nành tự động xay hạt đậu nành đã ngâm chín thành sữa. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần cho nguyên liệu vào rồi bấm một nút khởi động và có thể tăng tốc độ nếu muốn, sau 30 phút là có sữa thơm ngon để uống, không phải lọc.



1. Chuẩn bị:
- Đậu nành khô nhặt bỏ hạt sâu, mọt, cho vào nước lạnh. Ngâm đậu trong khoảng 8 giờ. Sau đó vo lại cho sạch, xả nước thật kỹ cho đến khi nước trong nấu đậu chín. Vớt đậu ra để ráo.

2. Xay đậu:

- Cho đậu vào máy xay đậu nành, vừa xay vừa cho nước vào từ từ.
- Khi đậu nhuyễn, cho sữa ra chai hoặc cốc để thường thức.
- Lúc xay xong có thể thêm cọng lá dứa (lá nếp, lá thơm, lá tám…) bó lại, để vào bình tạo mùi thơm.

Lưu ý khi ngâm đậu
: Trước khi ngâm xả nước cho hết sạch bọt. Không đậy nắp. Đặt ở nơi thoáng mát. Càng nhiều nước càng tốt. Ngâm xong, xả thật mạnh cho bọt cũ rồi mới bóp và nhặt sạch vỏ. Hàng ngày làm, nên ngâm 3-4 mẻ. Phần chưa dùng cho xấp nước, để ngăn mát tủ lạnh dùng hết trong 2 ngày, hoặc để ráo nước cho vào hộp kín để ngăn đá. Mỗi khi dùng cần xả nước lại cho hết bọt.
Sữa đậu nành nấu xong có thể dùng nóng hoặc để nguội, cho vào tủ lạnh, dùng chung với đường (hoặc không) đường tùy thích.

Cần lưu ý chế biến xong chỉ dùng trong ngày, vì đây là loại thức uống dễ bị hỏng. Nếu muốn để lại, cần phải trữ lạnh đúng cách, để sữa giữ được chất lượng và hương vị ban đầu. Độ lạnh cần thiết là từ 3 đến 5ºC.
Ngoài ra, tuy đây là loại thức uống có lợi cho sức khỏe nhưng cũng không nên dùng quá ½ lít sữa đậu nành mỗi ngày. Khi nấu cần để sữa sôi kỹ, nếu không có thể gây cồn cào, buồn nôn hoặc đau bụng, tiêu chảy.

Các nghiên cứu cho thấy thành phần dinh dưỡng trong sữa đậu nành bổ dưỡng gần bằng sữa bò tươi. Sữa đậu nành không đường là nguồn cung cấp hoàn hảo loại đạm chất lượng cao, isoflavone và các vitamin nhóm B. Bên cạnh đó Isoflavone trong sữa đậu nành giúp làm giảm lượng LDL (cholesterol "xấu"), có khả năng chống loãng xương, chống lại một số dạng ung thư, giảm mất thăng bằng về hóc môn sau mãn kinh ở phụ nữ có tuổi.


Bình luận

HẾT HẠN

0822 368 382
Mã số : 6714020
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn