Máy Khử Độc Ozon, Máy Sục Tạo Ozôn Advanced 13, Máy Rửa Thịt Cá Hàng Việt Nam

560.000

81 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội






  • Máy sục khí Ozone mini khử độc thực phẩm, hoa quả









  • Giá khuyến mại : 560.000vnd

  • Giá cũ : 800.000vnd







  • Máy tạo Ozone khử độc rau quả, thực phẩm



    Máy khử độc MD Zone ứng dụng công nghệ OZONE đã được các nhà khoa học nghiên cứu và ứng dụng thành công trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Đặc biệt, việc ứng dụng khí Ozone để tiêu độc, khử trùng được áp dụng triệt để.



    Sử dụng máy khử độc MD Zone, các loại rau quả, thịt cá… được rửa sạch mà không hề giảm chất lượng thực phẩm. Bạn cũng không phải phiền lòng về việc dung dịch sót lại trên thực phẩm như khi các loại dung dịch nước muối, thuốc tím... Đồng thời với máy khử độc MD Zone, thực phẩm còn tươi và giữ được lâu hơn rất nhiều.



    Máy tạo Ozone khử độc rau quả, thực phẩm



    Nguồn nước của bạn cũng sẽ được N - 68 làm sạch, diệt tới 99,99% vi khuẩn gây bệnh, loại bỏ các ion kim loại nặng trong nước như Ca+, Mg+, Fe+, Mg+… làm mất màu, mùi, tăng oxy khiến nước trong suốt và sạch sẽ.

     

    Máy tạo Ozone khử độc rau quả, thực phẩm



    Bạn có thể dùng máy để sát khuẩn dụng cụ nhà bếp, bát đĩa, bình sữa em bé... Tất cả các đồ dùng, dụng cụ này sẽ được tiệt trùng sạch sẽ. Bên cạnh tính năng khử độc, tiệt trùng máy khử độc MD Zone còn có tính năng khử mùi hiệu quả mà hiếm có một chiếc máy khử độc rau quả nào có thể làm được. Các mùi hôi tanh trong tủ lạnh, lò vi sóng, mùi bếp, mùi mồ hôi, hóa chất, mùi súc vật, mùi sơn, mùi thuốc lá... sẽ được máy xử lý triệt để.

     

    Máy tạo Ozone khử độc rau quả, thực phẩm

     

    Sử dụng máy khử độc MD Zone là cách giữ sức khỏe gia đình bạn được đảm bảo. Máy có thể diệt vi khuẩn cúm, vi khuẩn mang bệnh trong không khí giúp không khí phòng bếp cũng như toàn bộ căn nhà bạn thơm tho trong lành, đồng thời giúp phòng tránh các bệnh lây lan qua đường hô hấp.




     

    Hướng dẫn sử dụng:

    - Làm sạch rau quả: Rửa sạch bẩn trên rau quả, đổ đầy nước vào chậu với lượng vừa đủ, thả quả sục vào giữa đáy chậu, bật máy, ấn nút hẹn giờ phù hợp.

    - Làm sạch thịt rau hải sản: Để thực phẩm vào nồi đến khi ngập nước, thả sục vào đáy nồi, ấn nút hẹn thời gian phù hợp. Ozone khuếch tán trong nước thẩm thấu vào thực phẩm khử sạch vi khuẩn và mần bệnh. Sau khi rửa lại thực phẩm bằng nước sạch, sau 5 - 10 phút mới ướp.



    Máy tạo Ozone khử độc rau quả, thực phẩm



    - Khử độc bát đĩa: Sau khi rửa bát, cốc xong. Xếp gọn vào chậu nước sạch để sục khí ozon, bát đĩa, ly cốc chén sẽ được diệt trùng hoàn toàn.

    - Làm sạch nước: Thả quả sục vào đáy bình, chậu sau đó bật công tắc nguồn, ấn nút hẹn giờ phù hợp với dung tích nước cần xử lý. Nước xử lý xong cần lọc lại trước khi sử dụng.



    Máy tạo Ozone khử độc rau quả, thực phẩm



    - Khử mùi không khí: Tháo quả sục, đặt ống vào vị trí cần khử mùi, bật máy, ấn nút hẹn giờ phù hợp với diện tích cần làm sạch. Ozone sẽ khử sạch mùi, không gian được trả lại không khí trong lành tự nhiên.




MÁY KHỬ ĐỘC OZONE MINI - Máy sục khí ozone ADVANCED GREAT – 13

Hàng xuất xứ Việt Nam - Đảm bảo chất lượng

Giá khuyến mại nay chỉ còn : 2.390.000vnd

Giá bán tốt nhất thị trường

LH: 0903.290.900 ( Hiền )

 

máy khử độc ozone của tập đoàn thiết bị y tế bộ quốc phòng


 

MÁY KHỬ ĐỘC OZONE ADVANCED GREAT – 13

 

Máy khử độc Ozone Advanced Great – 13 tạo ra dòng khí bằng cách bơm không khí đã được lọc qua một ống phóng điện cao cấp. Oxy trong không khí bị kích hoạt tạo thành bị kích hoạt tạo thành khí Ozone. Một phân tử Ozone nhanh chóng trở thành Oxy và giải phóng ra 1 nguyên tử Oxy tự do với tính Oxy hóa cưc nhanh (hơn Clo 600 lần) sẽ giết vi khuẩn, tiêu độc, làm sạch, khử mùi…làm nên sự kỳ diệu của Ozone.


 

LẮP ĐẶT

Đặt máy gần nơi xử lý cao hơn mực nước ở chậu 60 cm trở lên hoặc treo gắn máy lên tường. Cắm phích điện của máy vào ổ điện 220V-50Hz.

 

Cắm ống dẫn khí Ozone vào máy để dẫn khí đến nơi xử lý: Chậu rửa rau, tủ quần áo, tủ giày dép, tủ lạnh, lò vi sóng, túi đựng rau quả… Trường hợp xử lý nước cần cắm thêm cục đá xốp (cục sủi) để tạo bọt khí Ozone.

 

Tùy theo công việc cần xử lý, xoay núm định giờ 5 phút đến 60 phút (không xoay quá 60 phút). Máy sẽ hoạt động tự ngắt khi hết giờ.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 


Sản lượng Ozone450mg/h
Điện tiêu thụ30W
Trọng lượng1,9 kg
Kích thước298x 198x 98mm
Phụ kiện đi kèm02 ống silicon

02 cục đá Carbonrudum


SẢN PHẨM ỨNG DỤNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA

 

BỆNH VIỆN TRUNG ƯƠNG QUÂN ĐỘI 108 – BỘ QUỐC PHÒNG


 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 


MỤC ĐÍCH

KHẢ NĂNG XỬ LÝ

PHƯƠNG PHÁP

THỜI GIAN

Khử độc làm sạch rau củ quả

- Diệt trứng giun sán.- Diệt 99,95 vi khuẩn gây bệnh.- Trừ khử thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật.Ngâm rau đã rửa sạch vào nước. Thả cục sủi vào chậu nước để ngâm rau, hoa quả.- Nên tráng lại một lần bằng nước sạchTừ 1-2 kg rau quả: sục 10 phút.- Từ 2-3 kg rau quả: sục 20 phút.- Từ 3-5 kg rau quả: 30 phút

Làm sạch nước ăn uống, sinh hoạt

Sát khuẩn, khử độc, phân giải ion kim loại, chất hữu cơ trong nước.- Làm mất màu, mùi, tăng Oxy, tăng Oxy, làm cho nước trong suốt và sạch.Sục khí Ozone từ máy vào thùng (bình) chứa nước. Sau khi xử lý chờ 10-15 phút để lắng rồi sử dụng nấu ăn.- Nếu dùng để uống thì đem lọc cặn bằng phương pháp thủ công hoặc dùng cục lọc thô12 lít nước: xử lý 10 phút.- 25 lít nước: xử lý 20 phút- 40 lít nước: xử lý 30 phút/

Làm sạch không khí

Khử mùi, diệt khuẩn trong không khí, lại bỏ mùi hôi thối, mùi thuốc lá, mùi khai, mùi tanh, mùi hóa chất, mùi sơn…trong phòng ở, trong bếp, tủ giầy dép, tủ lạnh, lò vi sóng, tủ bát.- Giúp phòng chống vi khuẩn và dịch bệnh lây lan trong không khíXả khí trực tiếp từ máy ta không khí để khử mùi phòng.- Để xử lý tủ lạnh, tủ bát, tủ giày, lò vi sóng: xả khí tử ống dẫn đến nơi cần xử lý.10- 20 phút để máy trực tiếp hoặc theo ống dẫn khí dài không quá 2,5 tới nơi xử lý.

Tăng thời gian bảo quản thực phẩm

- Xử lý diệt khuẩn trên rau quả, chống nấm mốc, thối rữa.- Làm rau, quả thực phẩm tươi lâu hơn, giữ được hương vị và các vitamin trong rau quả.Đưa ống dẫn khí Negozone vào trong tủ chứa rau quả hoặc túi đựng rau rồi bật máy.10 phút cho túi rau 0,5 kg.15 phút cho túi rau 1 kg.

Làm nước ngậm Ozone dùng súc miệng, rửa mặt phòng ngừa hôi miệng, mụn trứng cá

- Sục vào nước tạo nước ngậm Ozone nồng độ hợp lý dùng để súc miệng, rửa mặt, rửa vết thương… phòng chống hôi miệng, viêm nhiễm, trứng cá.- Thả cục sủi vào bình hoặc xô chứa nước sạch, bật máy, sục khí để có được nước ngâm nồng độ 5-10mg/L- 10-15 phút cho 10L nước rồi sử dụng ngay

Dùng sát khuẩn bát đĩa, bình sữa, dao thớt, nồi xoong

- Ngâm bát đĩa, bình sữa, đồ dùng nhà bếp vào nước đã sục ozone giúp loại trừ các vi khuẩn gây bệnh, phòng chống dịch bệnh lây lan.- Thả cục sủi vào chậu ngâm đồ dùng nhà bếp, bát đĩam bình sữa dao thớt để sát khuẩn, làm sạch.- 10 phút: 30 lít nước.- 20 phút: 50 lít nước.

 






Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0903.290.900


Smileshop  -Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc


Máy hút bụi 2 chiều thổi và hút, máy hút bụi 1 chiều cho laptop, máy tính, ô tô giá reVui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất


Máy hút bụi 2 chiều thổi và hút, máy hút bụi 1 chiều cho laptop, máy tính, ô tô giá re Địa chỉ: 81 Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)

Máy hút bụi 2 chiều thổi và hút, máy hút bụi 1 chiều cho laptop, máy tính, ô tô giá re Điện thoại: 0903.290.900

Máy hút bụi 2 chiều thổi và hút, máy hút bụi 1 chiều cho laptop, máy tính, ô tô giá re Live Chat: thuhien.pt01 

Máy hút bụi 2 chiều thổi và hút, máy hút bụi 1 chiều cho laptop, máy tính, ô tô giá reThời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần









Bình luận

HẾT HẠN

0903 290 900
Mã số : 10688171
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!