Nồi Ủ Chân Không Signora Magic Pot Giám Giá Còn 690K ( Giá Tốt Mỗi Tuần)

690.000

Số Nhà 15A, Ngõ 342 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội



Một vật dụng hữu ích cho những gia đình không có thời gian, thường xuyên đi công tác hay khi cả nhà đi pic-nic đó chính là nồi ủ chân không. Ngoài chức năng giữ ấm thức ăn từ 6-8 tiếng nồi ủ còn tiết kiệm năng lượng, thời gian đun nấu. Nồi ủ Signora Magic Pot được thiết kế đẹp mắt, sang trọng thể hiện đẳng cấp khi nó hiện diện trong phòng bếp nhà bạn.



Nồi ủ chân không Signora Magic Pot 7 lít giúp bạn nấu cháo cho bé mau nhừ mà không cần phải mất nhiều thời gian đun trên bếp, bộ phận giữ nhiệt đặc biệtcủa nồi sẽ giúp bạn nấu ăn như khi đặt trên bếp mà không tốn gas, đặc biệt là không bao giờ làm cháy khê thức ăn, cháo của bé. 

Nồi ủ chân không Signora Magic Pot mang lại cho bạn nhiều tiện ích và tính năng kỳ diệu mà bạn chưa từng biết hay nghĩ tới. Bạn có thể ninh xương, hầm gà ,nấu cháo, nấu cá, nấu các món ăn khác, thổi xôi cách thuỷ … nhưng thời gian đun trên bếp chỉ mất khoảng từ 10 đến 15 phút.


Thật đơn giản bạn chỉ cần cho thức ăn vào nồi ủ rồi đặt lên bếp đun trong khoảng 10 phút (phải bảo đảm rằng thực phẩm trong nồi ủ đã sôi) sau đó bạn nhấc khỏi bếp và đặt vào nồi cách nhiệt rồi đậy vung kín.

Tại đây nồi cách nhiệt sẽ giữ cho nồi ủ tiếp tục sôi khoảng 25 phút, giữ nhiệt độ cao tới 70 độ C sau 4 tiếng, 50 độ C sau 8 tiếng kể từ khi ngừng cung cấp năng lượng, đó là nhờ miếng tích nhiệt phía dưới nồi tích nhiệt cực nhanh, có thể lên tới 600 độ trong vòng chỉ 5 phút.
Với Signora Magic Pot, bạn chỉ cần 10 phút vào bếp. Nhờ bộ phận ủ đặc biệt, nó giúp bạn tiết kiệm tới 75% năng lượng và thời gian đun nấu. Như vậy, sau một năm, số tiền bạn tiết kiệm được so với nồi thông thường sẽ lên đến hàng triệu đồng.ngoài ra nồi ủ còn giúp giữ lại các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mà các loại nồi thông thường khác không


có được.

Thiết kế gọn gàng, tiện dụng, nồi ủ Signora Magic Pot sẽ là cánh tay phải đắc lực của bạn, giúp bạn nấu hàng trăm món ăn một cách đơn giản mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon cũng như các chất dinh dưỡng trong món ăn. Nồi ủ Signora Magic Pot còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác như:

+ Trở thành một tủ đá mini khi đi du lịch, dã ngoại cùng gia đình.
+ Làm nồi lẩu trong những bữa tiệc vui cùng bạn bè.


Thông số sản phẩm:
+ Chất liệu: Inox
+ Tay cầm bằng nhựa chống cháy
+ Dung tích: 7 lít
Bao gồm:
+ 02 nồi (01nồi nấu, 01 nồi ủ)
+ 04 cốc con
+ 01 giá để hấp, đồ..

Bộ phận giữ nhiệt bằng hợp kim đặc biệt sẽ giúp nồi tiếp tục sôi sau khi ngừng cấp gas. Nồi giúp bạn chế biến hàng trăm món ăn như luộc, hầm, kho, cơm, canh, nấu chè, hấp...lượng vitamin không bị mất đi giúp món ăn được thơm ngon, đậm đà hơn.
Bạn có thể tranh thủ nấu thức ăn từ sáng, sử dụng nồi ủ và khi đi làm về đã có thức ăn nóng hổi sẵn sàng cho bữa tối.
Nồi ủ được đậy kín, ủ thức ăn nóng trong môi trường chân không, nên không có sự bay hơi. Dinh dưỡng trong thực phẩm ít bị hư hao, món ăn sẽ thơm ngon, đậm đà hơn.

- Bảo hành: 12 tháng
Hay gọi ngay cho chúng tôi giá : 700.000 VND ( thay vì 1.120.000VND)
Nếu gia đình bạn chưa có sản phẩm thì hãy gọi ngay cho Vinamuaban.vn chúng tôi giao hàng tại nhà. Nội thành hà nội : Hotline :0936.078.283 or 0974.910.709, 0919.98.87.83 hoặc 0987.786.784 hoặc (043).551.0254

Y!H :  

Số nhà 15A, Ngõ 342 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0919 988 783
Mã số : 5405093
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn