Nồi Ủ Chân Không Yachu,Nồi Ủ Khaluck Kl-702 (2.5 Lít), Nồi Ủ Nồi Ủ, Nồi Hầm Thức Ăn Cao Cấp Khaluck Mới Nhất, Giá Hấp Dẫn

490.000

Số 44A, Ngõ 81,Trần Cung, Hà Nội



Nồi ủ chân không Yachu

 Giá bán Online: 490.000 VND 

- Đặc tính sản phẩm:
+ Tiếp tục sôi 25 phút sau khi ngừng cung cấp năng lượng
+ Giữ nhiệt 70 độ trong vòng 4 giờ
+ GIữ nhiệt 50 độ trong vòng 8 giờ
+ Khi cho lên bếp đun, vòng hợp kim dưới đáy lớp ngoài tích nhiệt, có thể đạt đến 700 độ C. + Vài phút sau khi thức ăn được nấu sôi trên bếp, nhấc nồi ra cho vào lồng ủ rồi đậy kín lại. Nhiệt được tích bởi vòng hợp kim giúp nồi tiếp tục sôi trong vòng 25p và thức ăn sẽ nhừ, giữ nóng rất lâu.
+ Nồi có thể làm tủ đá mini, nồi lẩu.
 
 - Chú ý khi sử dụng: 
+ Tránh tuyệt đối đặt vỏ ủ lên ngọn lửa bếp gas hoặc mâm nhiệt của bếp điện, điện từ. Chất lượng vỏ ủ sẽ giảm nếu bị nung nóng bằng nguồn nhiệt trực tiếp.
+ Tránh tuyệt đối không cọ sát mạnh lớp bảo vệ (có màu xanh xám sau lần sử dụng đầu tiên) của kiềng tích nhiệt. Đây là lớp bảo vệ chống gỉ của kiềng tích nhiệt.
+ Tránh cọ rửa mặt trong của phần nồi nấu bằng bùi nhùi sắt. Các đường gân được xoáy tại mặt trong của nồi nấu có thể bị bào mòn bởi tác dụng lực của bùi nhùi sắt và đồng thời giảm khả năng hấp thụ nhiệt (vốn rất nhanh nhờ kết cấu gân lồi) từ nồi nấu vào thức ăn.
+ Khi đóng khóa nồi nấu với vỏ ủ, nên đặt cân và đóng 2 khoá cùng lúc nhằm giảm tối đa lực khoá, tăng tuổi thọ của khoá nồi.
+ Khi đưa nồi nấu vào vỏ ủ, cần đảm bảo trong vỏ ủ hoàn toàn không có nước.
+ Sau khi nhấc nồi nấu ra khỏi bếp Gas tuyệt đối không được để nồi lên mặt kính, gạch men vì lúc này nhiệt độ của tấm hợp kim giữ nhiệt là rất lớn (khoảng 1000 độ C).
 
NỒI Ủ CHÂN KHÔNG ĐA NĂNG YACHU chắc chắn sẽ là người bạn thân thiết của các bà nội trợ, vậy còn chần chừ gì mà không click “Mua” nhỉ?
thanhcongmart chúc gia đình bạn có những bữa ăn ngon!




Nồi ủ chân không Yachu



Nồi ủ Khaluck KL-702 (2.5 lít), Nồi ủ Giá bán Online: 490.000 VND


Nồi ủ Khaluck KL - 702 (2.5 lít)

Với nồi ủ Khaluck.Home KL-702, bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian khi ninh nấu các món thịt, canh cho gia đình. Bạn có thể đun thức ăn bên ngoài trong 15-20 phút sau đó cho vào nồi ủ. Nồi với chức năng tự động làm chín mềm thực phẩm bằng cách lưu giữ hơi nóng lâu dài sẽ làm cho các món ninh nấu thêm mềm và giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu cũng như thời gian nấu bếp.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

Chất liệu inox cao cấp

 

Nồi ủ có chất liệu lòng nồi và nắp trong bằng inox cao cấp, mang độ an toàn, dễ dàng vệ sinh và có tính dẫn nhiệt hiệu quả. Có thể đun lõi nồi trên Bếp từ trước khi cho vào nồi ủ. Ngoài ra, sản phẩm còn có kèm một khay nhựa nhỏ cho nhu cầu ủ thức ăn đa dạng.

 

nồi ủ 2.5L Khaluck.Home KL 702

nồi ủ 2.5L Khaluck.Home KL 702

 

Tiết kiệm nhiên liệu và thời gian

Nồi ủ Khaluck.Home KL-702 tự động làm chín thức ăn bằng hơi nóng tích tụ bên trong nên sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng và gas tối đa. Ngoài ra, bạn không còn tốn thời gian canh món hầm nấu khi đã có nồi ủ tự động.

 

Ủ nóng trong 6 tiếng

Nồi có khả năng giữ nóng thực phẩm trong vòng 6 tiếng.

 

nồi ủ 2.5L Khaluck.Home KL 702


 

Dung tích 2.5 lít

Dung tích nồi phù hợp với những món canh, chè hay dùng để ninh thịt cá với số lượng dùng cho gia đình nhỏ.

 

nồi ủ 2.5L Khaluck.Home KL 702

 

 

 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU ĐIỆN GIA DỤNG CAO CẤP KHALUCK

 

 


Khaluck.Home là nhãn hiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Khang Luân, được thành lập vào năm 2005 chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm gia dụng tại Việt Nam. Dây chuyền sản xuất của Khaluck.Home dựa trên nền công nghệ kỹ thuật và quy trình quản lý hiện đại, góp phần cải thiện và từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm điện gia dụng Khaluck.Home nổi bật với hiệu suất vận hành tốt, mức an toàn cao cũng như dễ thao tác mang lại sự tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.

  


Nồi ủ Khaluck KL-702 (2.5 lít), Nồi ủ



Bình luận

HẾT HẠN

0462 920 829
Mã số : 9085925
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn