Cung Cấp Ấm Chén, Ấm Trà Bát Tràng, Minh Long Đẹp Giá Rẻ Hồ Chí Minh

Liên hệ

132 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh 72517

Ngày nay, thị trường gốm sứ đang dần dần tiếp cận người tiêu dùng với nhiều mẩu mã đa dạng. Nhu cầu sử dụng đồ sứ càng cao hơn vì đồ sứ mang nét đẹp tinh tế và sang trọng cho gia chủ. Nhiều doanh nghiệp, cá nhân muốn dùng đồ gốm sứ làm quà tặng cho khách hàng cho người thân, hoặc là quảng cáo thương hiệu nhưng chưa biết xưởng sản xuất gốm sứ ở đâu ? Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn đơn vị sản xuất gốm sứ theo yêu cầu – đơn đặt hàng hãy cùng tham khảo nhé! CÔNG TY CỔ PHẦN SỨ VIỆT NAM – NHÀ SẢN XUẤT QUÀ TẶNG GỐM SỨ THEO YÊU CẦU Chuyên nhận sản xuất gốm sứ theo yêu cầu, sản xuất gốm sứ theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế và sản xuất gốm sứ cho các công ty làm quà tặng.

Quà tặng gốm sứ – bộ ấm trà Bát Tràng cao cấp dành cho đối tượng nào? Quà tặng gốm sứ bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp từ làng nghề dân tộc với nhiều mẫu mã, họa tiết độc đáo, trang nhã. Các doanh nghiệp có thể dùng làm quà tặng cho nhân viên, quà tặng cho khách hàng, quà tặng tết cho đối tác…
https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1624065735-ohj.jpg
Các cá nhân cũng có thể dành tặng cho ông bà cha mẹ, người thân, bạn bè làm ăn những bộ quà tặng ấm trà với kiểu dáng đẹp, mới lạ.qua-tet-bieu-khach-hang-am-tra-dep Danh sách các món quà tặng đặc biệt không thể thiếu quà tặng bộ ấm trà đẹp. Những chiếc ấm trà từ chất liệu gốm sứ cao cấp được nhào nặn bởi bàn tay của người thợ lành nghề.
https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1624065737-pst.jpg
Mỗi chiếc ấm là một tác phẩm mang nét đẹp và linh hồn gốm của dân tộc. Món quà ấm trà đến tay người nhận nhất định sẽ làm hài lòng cả những người bạn khó tính nhất.qua-tet-bieu-khach-hang-am-tra-dep Quà tặng gốm sứ Bát Tràng in logo Quà tặng gốm sứ in logo của công ty là món quà ý nghĩa nhất mà quý công ty dành tặng cho nhân viên, quà tặng tri ân cho khách hàng hay quà tặng độc đáo cho đối tác. Ngoài ra, những món quà tặng gốm sứ in logo còn có thể là phương tiện PR, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp hay công ty bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm nhất.
Liên hệ cửa hàng Gốm sứ Minh Long để biết thêm chi tiết về những sản phẩm Gốm sứ theo SĐT : 0912992544 hoặc truy cập tại ĐÂY để biết chi tiết về cửa hàng

Bình luận

HẾT HẠN

0852 381 246
Mã số : 16344602
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn