Cấu Tạo Máy Đục Bê Tông Gia Phú Gồm Những Gì?

3,3 triệu

114 Võ Chí Công, Hoà Xuân, Cẩm Lệ

Máy đục bê tông Gia Phú hay còn gọi là máy bắn bê tông là công cụ được sử dụng để phá vỡ các bề mặt bê tông và các công trình kiến trúc. Những loại máy mạnh mẽ này rất cần thiết cho các dự án xây dựng và phá dỡ, cho phép người lao động gỡ bỏ nền bê tông, tường và các công trình khác một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Cấu tạo máy đục bê tông gồm những gì?

Chi tiết các bộ phận của máy đục phá bê tông:

1. Thân máy

2. Bộ chổi than

3. Rô to động cơ khoan

4. Stato động cơ

5. Quạt gió

6. Phần truyền chuyển động trung gian

7. Phần truyền động trục khoan

8. Bộ bánh răng trục khoan

9. Vòng bi trục

10. Đầu kẹp mũi khoan

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/01/1673075277-jua.jpg

Cấu trúc của máy đục bê tông được thiết kế để chịu được lực và tác động cao cần thiết để phá vỡ bê tông. Phía trước máy là mũi đục dài có đục hoặc vót nhọn ở đầu dùng để đục phá bê tông. Được gắn vào một tay cầm để điều khiển máy. Tay cầm được thiết kế công thái học để giảm mỏi tay khi làm việc trong nhiều giờ liền.

Động cơ cho máy đục bê tông thường là động cơ đốt trong, tạo ra lực cần thiết để phá vỡ bê tông. Những động cơ này thường chạy bằng khí đốt, mặc dù cũng có những máy đục thủy lực. Động cơ được đặt trong một vỏ bảo vệ, vỏ này cũng chứa các bộ phận điều khiển và các bộ phận quan trọng khác. Vỏ bảo vệ giúp bảo vệ động cơ và các bộ phận khỏi bị hư hại, đồng thời giúp giảm tiếng ồn và độ rung của máy đục.

Ngoài đầu và động cơ, máy đục bê tông còn có một số bộ phận khác giúp hoạt động hiệu quả và năng suất hơn. Bao gồm:

- Hệ thống giảm rung để giảm tác động lên người vận hành

- Hệ thống hút bụi giúp giữ sạch khu vực làm việc

- Hệ thống bôi trơn để giữ cho các bộ phận cơ học của cầu dao hoạt động trơn tru.

Các hệ thống này giúp nâng cao hiệu suất và tuổi thọ của máy đục bê tông, cũng như sự an toàn và thoải mái của người vận hành.

Nguyên lý máy đục phá bê tông trong xây dựng

Máy phá bê tông hoạt động bằng cách sử dụng một lực mạnh để phá vỡ bê tông. Lực này thường được tạo ra bởi động cơ đốt trong, làm cho mũi đục chuyển động.

Khi khỏi động máy đục và đưa đầu đục tiếp xúc với bề mặt bê tông, lực của động cơ sẽ truyền qua mũi đục và làm cho bê tông bị phá vỡ. Người sử dụng có thể điều chỉnh hướng và tốc độ của máy đục bằng cách giữ tay cầm hoặc điều chỉnh lại tốc độ máy. Kích thước và sức mạnh của máy đục sẽ thể hiện hiệu quả mà nó có thể phá vỡ các kết cấu bê tông trong công trình xây dựng.

Nhìn chung, cấu trúc của máy phá bê tông được thiết kế để cung cấp sức mạnh và độ bền cần thiết để phá vỡ các bề mặt và cấu trúc bê tông một cách hiệu quả. Cho dù bạn là một chuyên gia xây dựng, việc sở hữu một chiếc máy đục bê tông đáng tin cậy có thể giúp các dự án của bạn diễn ra suôn sẻ hơn nhiều.

Bạn có thể đặt hàng qua hotline 0937.623.786 hoặc vui lòng đến Điện Máy Gia Phú tại các địa chỉ sau, để tham khảo và chọn mua máy đục bê tông loại lớn & nhỏ với mức giá khuyến mãi nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0937 623 786
Mã số : 16993907
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn