Máy Lạnh Âm Trần Lg Có Phải Được Giọ Là Chiếc Máy Lạnh Quốc Dân Không?

11.000

154/23Tch10 , Kp9, P.tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp Hcm

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG CHO MÙA HÈ NĂM 2022

Máy lạnh âm trần LG là mẫu máy lạnh hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bạn đang phân vân không biết có nên chọn chiếc máy lạnh này hay không thì hãy tham khảo những lý do sau đây nhé. Hải Long Vân sẽ tư vấn các vấn đề mà bạn đang mắc phải.

1.     Đơn vị cung cấp và lắp đặt:

Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website: www.maylanhhailongvan.vn

 

2.     Xem thêm:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp đặt máy lạnh cho không gian lớn

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!

Nên lắp đặt máy lạnh nào cho nhà xưởng

3.     Thiết kế nguyên khối chắc chắn, nhỏ gọn mang lại sự an toàn cho người dùng

Máy lạnh âm trần LG mang lại sự ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần nhìn đâu tiên nhờ thiết kế nguyên khối chắc chắn, kiểu dáng nhỏ gọn. Máy có gam màu trắng ngà là tông màu chính đem lại sự trẻ trung hơn cho không gian lắp đặt. Gam màu trắng này cũng rất dễ có thể kết hợp với nhiều đồ nội thất khác nhau giúp tăng tĩnh thẩm mỹ tuyệt đẹp hơn.

 

Dàn lạnh của Máy lạnh âm trần LG có màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chiinrh. Việc sử dụng giờ đây có thể quan sát được dễ dàng hơn, đồng thời bạn còn có thể tắt màn hình hiển thị tiện lợi trên remote để tránh gây chói mắt vào ban đêm.

 

4.     Máy lạnh âm trần LG làm lạnh nhanh chóng, dễ chịu

Một trong những lý do chính bạn nên chọn chiếc Máy lạnh âm trần LG này chính là nó có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng. Chế độ Turbo giúp máy nén có thể đạt đến công suất vận hành cực đại để giảm sâu nhiệt độ nhanh chóng hơn.

 

Ngay sau khi vừa khởi động chức năng này trên remote thì Máy lạnh âm trần LG có thể khiến bạn cảm nhận được hơi mát chỉ sau 3 phút vận hành. Mang lại luồng gió mát lạnh tức thì, xua tan đi bầu không khí nóng oi bức để bạn không phải chờ đợi quá lâu.

 

Không chỉ có thể làm lạnh nhanh mà Máy lạnh âm trần LG còn có thêm bộ cảm biến iFeel có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Bộ cảm biến được gắn trên remote giúp cảm nhận thân nhiệt của người dùng trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ tự động phù hợp. Mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người dùng và cài đặt luồng gió chính xác đến với vị trí xung quanh người dùng.

 

5.     Máy lạnh âm trần LG 3.0hp  giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng

Một mặt khác của chiếc Máy lạnh âm trần LG này ngoài việc làm mát nó còn giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng tốt hơn. Sản phẩm được trang bị tấm vi lọc bụi tiêu chuẩn giúp không gian phòng của bạn trở lên trong lành; thông thoáng hơn rất nhiều với khả năng bắt giữ bụi bẩn trong không khí.

 

Với tình trạng ô nhiễm đang ở mức báo động hiện nay thì một chiếc máy lạnh có thể vừa làm mát, vừa lọc không khí tốt như Máy lạnh âm trần LG thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho mọi gia đình phải không nào.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 787 022
Mã số : 16628243
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn