Máy Lọc Nước Ro 7 Lõi Lọc Siêu Rẻ 0966.722.164

3,3 triệu

Hà Nội


Cách thức Lựa chọn mua loại máy phù hợp 

Người tiêu dùng phần lớn cảm thấy bối rối khi chọn mua máy lọc nước. Loại nào sử dụng tốt, loại nào phù hợp với nhu cầu của mình. Viêc sử dụng thông tin không đầy đủ, không chính thống từ nhà cung cấp hoặc từ bạn bè, người thân… có thể đem lại hiệu quả không được như mong đợi. Bài viết dưới đây có mục tiêu nhằm người tiêu dùng hiểu cụ thể hơn về sản phẩm đang tìm kiếm và từ đó có được lựa chọn chính xác nhất.

- Thế nào là máy lọc nước RO? Là loại máy sử dụng màng RO (Reverse Omosis) để lọc nước. Loại màng có khả năng đặc biệt là lọc nước trở thành nước tinh khiết (nước đảm bảo tiêu chuẩn để uống!

- Mua máy 5 cấp, 6 cấp hay 7 cấp? Để trả lời câu hỏi này, trước hết cần phân tích cấu tạo và chức năng của máy lọc nước 

Các cấp của máy RO có thể phân chia làm ba phần. Lõi lọc đầu vào, màng RO ở trung tâm, và lõi đầu ra.

 

+ Lõi lọc đầu vào: thông thường có ba lõi lọc: lõi số 1 (5 micron), lõi số 2 (than hoạt tính dạng hộp) và lõi số 3 (lõi 1 micron). Nhiệm vụ của ba lõi này là làm sạch nước trước khi cung cấp vào màng RO (bảo vệ màng RO)

Tuy nhiên, không phải lúc nào người ta cũng dùng bộ lõi lọc này. Tùy theo nguồn nước khác nhau có thể cấu hình lại bộ lõi lọc cho phù hợp để tăng cường bảo vệ màng RO.

Ví dụ:

- Nếu nguồn nước rất bẩn, nhiều cặn: có thể lắp thêm cốc lọc đầu nguồn (chứa lõi 5 micron) để tăng cường bảo vệ.

- Nếu nguồn nước chứa quá nhiều canxi, magie (nước cứng). Hạt canxi trong tự nhiên rất nhỏ, nó đi xuyên qua cả ba lõi lọc trên và chỉ dừng lại khi tới màng RO, tắt nghẽn và làm giảm hiệu suất của màng. Trong trường hợp này, cần thiết phải lắp thêm cốc lọc chứa lõi Cation (loại lõi lọc chuyên hấp phụ canxi trong nước).

- Nếu nguồn nước chứa nhiều hóa chất hòa tan (chẳng hạn như Clo – hoạt chất này có thể làm mất khả năng lọc tinh khiết của màng RO), trong trường hợp này, người ta sẽ thay thế lõi lọc số 3 (1 micron) thành lõi lọc than hoạt tính dạng khối (dạng lưới) để tăng cường hấp phụ Clo trong nước.

 

+ Màng RO: hiện nay, màng RO Filmtec là loại màng RO tốt nhất trên thị trường, tuy nhiên chủ trị của màng này là áp dụng cho nước có TDS (tổng lượng chất rắn hòa tan tan) đầu vào < 250 ppm (thích hợp với nước máy)

Ở khu vực không có nước máy, sử dụng nước giếng khoan hoặc giếng khơi, thông thường có TDS rất cao thì nên chuyển đổi sang dùng màng RO sử dụng cho nước giếng khoan.

 

+ Lõi đầu ra: Cần phải hiểu đúng là lõi chức năng (cung cấp chức năng cần thiết nâng cao chất lượng nước)

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại lõi dạng này có loại tạo khoáng, tạo kiềm, loại cân bằng PH, tạo vị ngọt…

.

 

Như vậy, để chọn máy lọc nước phù hợp có thể căn cứ vào bảng sau:

Trước hết, lựa chọn nhu cầu để chọn loại máy (5 lõi, 6 lõi, 7 lõi)

 

Sau đó, tùy theo nguồn nước ta cấu hình lại máy cho phù hợp:


Bình luận

HẾT HẠN

0966 722 164
Mã số : 8229053
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!