Máy Uốn Tạo Kiểu Tóc Tự Động Tóc Tự Động Mira Curl

850.000

Chung Cư 789, Mỹ Đình 1, Hà Nội, Việt Nam


Máy uốn tóc tự động Mira Curl Babyliss Pro giảm giá còn 850k rất dễ dàng, thuận tiện sử dụng tại nhà. Bạn chỉ cần chọn nhiệt độ, thời gian thích hợp rồi cho lọn tóc vào trục uốn, máy sẽ tự động hút tóc vào và cho ra một lọn tóc bồng bềnh, xoăn tự nhiên. Ngay cả các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp cũng rất ưa chuộng dùng Máy uốn tóc tự động Mira Curl Babyliss. Chỉ với 850k bạn đã có thể sở hữu Máy uốn tóc tự động Mira Curl Babyliss và thoải mái sáng tạo, làm duyên cho mái tóc của bạn.

Máy uốn tóc tự động Mira Curl Babyliss

Bạn muốn thay đổi kiểu tóc nhưng không có thời gian ra salon. Bạn thích những lọn tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ nhưng lại e ngại hóa chất sẽ làm hỏng mái tóc của bạn… Bạn có thể gạt bỏ các mối e ngại đó khi sở hữu Máy uốn tóc tự động Mira Curl Babyliss.

Khi sử dụng Máy uốn tóc tự động Mira Curl Babyliss, bạn sẽ được tự tay tạo ra những kiểu tóc mới lạ một cách dễ dàng, hoàn hảo, lọn đều, tóc bóng, nếp tóc bền. 

Máy uốn tóc tự động Mira Curl Babyliss rất dễ dàng, thuận tiện cho các bạn sử dụng tại nhà. Bạn chỉ cần chọn nhiệt độ, thời gian thích hợp rồi cho lọn tóc vào trục uốn, máy sẽ tự động hút tóc vào và cho ra một lọn tóc bồng bềnh, xoăn tự nhiên. Ngay cả các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp cũng rất ưa chuộng dùng Máy uốn tóc tự động Mira Curl Babyliss.


Bình luận

HẾT HẠN

0983 662 876
Mã số : 13625400
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/03/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn