Địa Chỉ Mua Bán Bao Cao Su Chính Hãng Tại Hà Nội

120.000

Số 279B Quan Nhân - Thanh Xuân - Ha Noi


Địa chỉ mua bán bao cao su chính hãng tại Hà Nội

Shop bao cao su tại Hà Nội http://namshop.net/ chuyên cung cấp các mặt hàng bao cao su chính hãng nhập khẩu từ nước ngoài. Các mặt hàng bao cao su này đều được nhập từ các Công ty dược phẩm - là đơn vị được phép nhập bao cao su từ nước ngoài về Việt Nam cung cấp.

Trong thời gian qua trên thị trường đã xuất hiện một số đơn vj cung cấp bao cao su giả, kém chất lượng. Vì vậy bằng kinh nghiệm của mình http://namshop.net/ khuyên các bạn khi đi mua bao cao su cần lưu ý một số điểm sau:

- Mua bao cao su ở những nơi có uy tín.

- Bao cao su có xuất xứ rõ ràng. Các loại bao cao su phải có team dán bảo đảm hoặc có tem phụ của nhà nhập khẩu. Chỉ số ít các loại bao cao su “đặc biệt” như bao bi, bao râu, bao rung Silicol, đôn dên silicol... thì thường được nhập qua đường tiểu ngạch nhưng màu sắc phải trong, nhìn "khôn"...

- Vỏ hộp bao cao su không bị rách, chữ rõ ràng không bị mờ hay nhòe, xé bao cao su ra thấy chất liệu bao cao su trong, không bị vẩn đục hay vón cục, không bị khô.

- Hạn sử dụng cũng rất đáng quan tâm. Nên xem kỹ chữ và đảm bảo rằng nó không bị nhòe nhoẹt hay có cảm giác bị tẩy xóa, ghi đè...

- Đọc thông tin sản phẩm và nghe nhân viên tư vấn để đảm bảo rằng mình không mua nhầm hàng, đúng kích cỡ phù hợp, đúng tính năng mà mình cần... Hỏi nhân viên tại các cửa hàng xem họ có chấp nhận nhập lại không nếu như mình dùng thử thấy không phù hợp.

Nếu các bạn cần tư vấn thêm về cách chọn lựa và tính năng các loại bao cao su, xin hay liên hệ với nhân viên của http://namshop.net/ để được tư vấn thêm.

Điện thoại đường dây nóng : 04.8586.9973 - 094647.2627

Email : namshopnet@gmail.com

Địa chỉ shop : 279b Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội (hơi thụt vào trong một chút so với mặt đường).

Xin cảm ơn!


Bình luận

HẾT HẠN

0485 869 973
Mã số : 5203445
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn