List Đàn Piano Giá Tốt Cho Người Mới Bắt Đầu

Liên hệ

Chọn đàn piano sao cho phù hợp với nhu cầu của những người vừa mới bắt đầu luyện tập là điều rất quan trọng. Cùng Đức Trí tham khảo bài viết sau để tìm ra cây đàn piano giá tốt nhé.

 

 

 

Giai đoạn đầu tiên và cũng rất quan trọng cho những bạn mới bắt đầu học đàn là việc lựa chọn một cây đàn piano giá tốt, phù hợp với sở thích cá nhân cũng như không gian nhà bạn. Nếu việc này thành công thì chắc chắn sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh chóng và luôn ngập tràn cảm hứng nghệ thuật bên người bạn đồng hành của mình.

 

Dưới đây là một số loại đàn piano giá tốt Đức Trí muốn giới thiệu đến bạn.

 

Đàn piano Yamaha JU109

Đây là một cây piano cơ, sở hữu chất lượng âm thanh chân thực, thiết kế sang trọng. Đặc biệt, độ nặng của bàn phím rất tốt để tập luyện ngón tay, đây có thể nói là một cây đàn piano Yamaha hoàn toàn thích hợp cho những bạn mới luyện tập. 

 

Đàn piano giá tốt - JU109
Đàn piano giá tốt - JU109

 


 

Không chỉ sở hữu mẫu thiết kế điển hình mang nét đẹp tự nhiên mà piano Yamaha JU109 còn là sự hòa quyện tinh tế giữa thẩm mỹ thiết kế và kỹ thuật tiên tiến mang đến cho bạn sự say mê, đắm chìm trong những nốt nhạc du dương, mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt đây là cây đàn piano giá tốt - chiến binh Yamaha JU109 sẽ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu mua đàn piano cho người mới bắt đầu.

 

Đàn piano Yamaha P45

Yamaha là một trong những nhà sản xuất đàn piano kỹ thuật số hàng đầu và được biết đến nhiều nhất, và P45 có lẽ là cây đàn piano kỹ thuật số giá tốt hàng đầu của họ. 

 

Đàn piano P45 là phiên bản piano điện với hình dáng hiện đại, nhỏ gọn, dễ di chuyển và rất dễ sử dụng. Nổi bật là cây đàn piano giá tốt, phù hợp cho việc học tập, không khó hiểu vì sao nó được nhiều người tin dùng lựa chọn. Được thiết kế với bàn phím chuẩn GHS (Graded Hammer Standard), đàn piano Yamaha P45 mang lại cảm giác đánh phím nặng, nhẹ chân thực và giúp người chơi có được kỹ năng luyện ngón đúng cách nhờ độ nhạy lực đánh phím như đàn cơ. 

 

Đàn piano giá tốt - Yamaha P45Đàn piano giá tốt - Yamaha P45

 

Piano Yamaha P45 có thể xem là bản nâng cấp cho dòng piano điện của Yamaha. P45 - đàn piano giá tốt sở hữu công nghệ AWM tái tạo âm thanh chân thật, đem đến cho người chơi âm thanh như cây grand piano ẩn mình trong thiết kế nhỏ gọn chỉ 11.6kg. 

 

Bên cạnh đó, bàn phím được cải tiến tạo điều kiện thuận lợi cho bạn chơi trong khoảng thời gian dài. Có thể nói cây đàn piano giá tốt - Yamaha P45 là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên cân nhắc.

 

Đàn piano Yamaha Arius YDP 144

Đây là cây đàn piano giá tốt tập hợp những mẫu âm được thu từ dòng đàn huyền thoại CFX 9 concert. Đàn piano Yamaha YDP 144 có những tính năng nổi bật như điều khiển âm thanh thông minh (IAC) tự động. Ở tính năng này, các bạn hoàn toàn có thể thưởng thức âm thanh ở bất kỳ mức âm lượng nào mà vẫn không thay đổi chất lượng âm thanh của đàn piano.

 

Đàn piano giá tốt - Yamaha YDP 144
Đàn piano giá tốt - Yamaha YDP 144

 

Ngoài ra, đàn piano giá tốt YDP 144 được tích hợp ứng dụng Yamaha smart pianist, cho phép người chơi điều khiển nhiều chức năng khác nhau bằng các thiết bị thông minh. 

 

Đàn piano YDP 144 có 88 phím với thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng. Hơn nữa, YDP 144 sở hữu kích thước nhỏ gọn, giúp dễ dàng hơn khi di chuyển. Nếu bạn là người yêu thích sự tiện lợi, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến cây đàn piano giá tốt YDP 144 này.

 

Đàn piano Yamaha CLP 725

Các phím được nâng cấp với phím bằng gỗ mun tổng hợp cho các phím đen, cho phép các phím đen trông đẹp hơn và có cảm giác tự nhiên hơn và cũng là vật liệu thấm mồ hôi cho những người có bàn tay và ngón tay đổ mồ hôi. Các phím màu trắng vẫn có một lớp ngà tổng hợp đẹp mắt trên chúng cho bề mặt mịn hơn, ít dính hơn. Tủ đàn piano cũng được nâng cấp nhẹ và có các chân đỡ và giá nhạc phía trước được thiết kế lại.

 

Hành trình phím mới và được gọi là "GrandTouch-S" và có một chuyển động phím được cải tiến nhẹ hơn và nhạy hơn. Tính năng phím "Escapement" trên tất cả các phím cũng được nâng cấp đáng kể và phản hồi nhanh hơn khi nhấn phím. Tính năng trả phím khi chạm khi hãng cố gắng mô phỏng lại cảm giác như ta đang chơi trên một cây Grand Piano thực sự khi được làm nhẹ đi các phím bấm.

 

Đàn piano giá tốt - Yamaha CLP 725Đàn piano giá tốt - Yamaha CLP 725

 


 

Âm thanh piano cũng là điểm mà piano Yamaha CLP-725 đã được cải thiện đáng kể. Hãng Yamaha sử dụng hai mẫu âm thanh piano chất lượng cao hơn từ những cây Grand Piano của họ (Âm thanh của grand Yamaha & Bosendorfer grand piano).

 

Ngoài âm thanh của dòng Grand Piano, hãng còn tích hợp nhiều âm thanh khác trên model này mang đến cho người chơi đàn cảm giác mới lạ hơn khi có thể thu lại những âm thanh khác mang đến sự sáng tạo khi cây đàn này có thể là một studio thu nhỏ khi kết hợp cùng với ứng dụng Pianist.

 

Đây có thể nói là cây đàn piano giá tốt với nhiều chức năng cao cấp, hoàn toàn thích hợp cho những người mới bắt đầu mà bạn có thể tham khảo.

 

Mua đàn piano giá tốt ở đâu?

Hi vọng qua bài viết trên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa một cây đàn piano giá tốt phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của mình. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về đàn piano, liên hệ ngay Đức Trí để có thêm thông tin chi tiết.

 

Đức Trí Music được thành lập từ năm 2017 với mục tiêu mang tới cho khách hàng giải pháp tối ưu về không gian âm nhạc tại nhà riêng, nhà hàng, khách sạn, resort,... Đồng thời là cầu nối đưa khách hàng tìm được người bạn nhạc tri kỷ của mình với bộ sưu tập đàn đồ sộ từ những dòngupright pianoquen thuộc tới các cây đại dương cầm cao cấp và quý hiếm.

 

Tự hào là đối tác phân phối piano của các hãng đàn nổi tiếng trên thế giới như: đàn piano Yamaha, Steinway & Sons, Boston, Essex, Kawai, Kohler & Campbell, Roland, Casio,…, trải qua nhiều năm hoạt động, Đức Trí Music đã hoàn thiện nhiều không gian âm nhạc với quy mô và phong cách khác nhau ở cả trong và ngoài nước, chinh phục được những pianist chuyên nghiệp khó tính nhất bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục cung cấp cho đối tác và khách hàng yêu âm nhạc những cây đàn piano đẳng cấp cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý nhất. 

 

Xem thêm:

 


 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 16851938
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn