Cây Nở Ngày Đất

100.000

293 Lũy Bán Bích F.hiệp Tân Quận Tân Phú ( Gần Đầm Sen)


Cây Nở Ngày Đất  Chữa Bệnh Gout hiệu quả. Theo bài viết được đăng trên báo Tuổi trẻ & Đời sống số 323 ngày 22/09/2014 thì Cây Nở Ngày Đất hiện là loại cây có thể chữa khỏi bệnh GOUTT chỉ trong thời gian ngắn . Sử dụng Cây Nở Ngày Đất chỉ trong 7 ngày bệnh đã giảm.(Xay từ 100g đến 200g lá cây tươi với 100ml đến 200ml nước,uống luôn cả nước và xác hoặc lọc lấy nước uống trong 1 ngày. Rễ, thân và hoa nấu từ 1lít đến 2 lít nước uống).









Dù bệnh Goutt của bạn có ra sao, tệ đến đâu tôi sẽ giúp bạn vượt qua để cuộc sống của bạn tốt hơn.Cây Nở Ngày Đất chữa khỏi bệnh Goutt giúp cuộc sống của bạn trở nên thoải mái và hạnh phúc hơn.

Bạn thử nghĩ xem nếu bạn khỏi bệnh Goutt, bạn sẽ làm gì, đi những đâu....

Như vây Cây Nở Ngày Đất chữa bệnh Goutt không phải bàn cãi nữa không những báo chí đưa tin mà Đông y cũng sử dụng Cây Nở Ngày Đất điều trị các bệnh viêm khớp, Goutt, trị đau tạm thời cũng như trị dứt điểm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà thích nghi với thuốc, Theo ý kiến của người sử dụng cũng như các lang y thì cây này giúp giảm cơn đau, không thấy xuất hịên bệnh trở lại

- Ngoài công dụng trên thì Cây Nở Ngày Đất tốt cho người bị tim mạch, giảm cholesterol trong máu...

Cây Nở Ngày Đất thuộc cây cỏ thân mềm, mọc thành bụi, phân nhiều nhánh, có hoa màu trắng cánh hoa cứng, cây mọc quanh năm, hoa nở theo chu kỳ phát triển của cây,

Giao hàng tận nơi trong nội thành TP.HCM và gửi đi các tỉnh thành khác trong nước. 









Cây Nở ngày đất trị bệnh gout hiệu quả
Cây Nở ngày đất trị bệnh gout




Tác dụng chung của những vị thuốc chữa goutt này là chống viêm và bài trừ thấp khớp. Ngoài ra thuốc còn có chức năng bồi bổ khí huyết, từ đó sản sinh ra hoạt chất bôi trơn các khớp xương, giúp cơ thể vận động thoải mái, dễ dàng. Người bị gútt biểu hiện rõ nhất ở việc đau các khớp chân, tay. Chính vì vậy công dụng cơ bản của bài thuốc chính là kháng viêm khớp, giúp lợi gân cốt.

 

Cách sử dụng: Theo một số thông tin thì nên dùng cây tươi để điều trị bệnh goutt nhưng thực chất cây khô xắc uống sẽ cho dược tính cao hơn, và bảo quản được lâu hơn. Dùng toàn bộ rễ, thân, lá 100gr xắc với 1,5lit nước dùng thay nước hàng ngày đối với bệnh nhân bị Goutt, xưng khớp.

 

 Dùng 20 -30gr đun sôi với 1it nước uống nóng đối với bệnh nhân cảm cúm, ho

 

 Dùng 50gr với 1 lít nước dùng cho người huyết áp cao, tim mạch, giảm cholesterol trong máu.

Theo kinh nghiệm dân gian thì kết hợp với các vị thuốc khác thì hiệu quả tăng nên gấp bội, như cỏ xước, bình vôi, dây đau xương, cốt toái bổ, cà gai leo.... để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ vối chúng tôi.




Cây nở ngày đất là cây cỏ sống lâu, mọc nằm rồi đứng, phân nhánh nhiều; rễ to. Thân có rãnh sâu, có lông nằm. Lá không cuống, đầy lông nằm trăng trắng ở mặt dưới. Cụm hoa bông hình trụ rộng 1cm, dài 2-3cm, lá bắc 5-6mm. Hoa trắng, 5 lá đài, 5 nhị dính thành ống, bầu hình trứng. Quả hộp chứa nhiều hạt màu nâu.




Bộ phận dùng: Toàn cây - Herba Gomphrenae.

Nơi sống và thu hái: Cây mọc hoang dọc theo các đường đi và trên đất khô ở nhiều nơi. Thu hái toàn cây quanh năm. Nở ngày đất mọc ở những vùng đất khô cằn, nhất là ở miền trung thì đặc biệt có dinh dưỡng tốt hơn.



Công dụng: Dân gian, người ta dùng rễ sắc uống trị ho, cảm cúm và toàn cây sắc uống tiêu độc.

- Hoa Nở Ngày Đất có thể phơi khô hoặc để tươi. Hoa nở ngày đất có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, chống phù nề.

- Lá cây Nở Ngày Đất: phơi khô, ngâm trong 1 tách nước nóng, áu đó uống như uống trà. Lá có tác dụng cho người bệnh huyết áp, ho, tiểu đường.

- Toàn cây Nở Ngày Đất: ngâm trong nước sôi, hoặc đun sôi lấy nước uống, được để nghị như một đơn thuốc cho bệnh tiểu đường.

- Rễ cây nở ngày đất: có thể phơi khô ngâm rượu, hay xay nhuyễn thành bột để dành pha nước uống hay trộn bổ sung vào thức ăn, có khả năng làm giảm đau, an thần, giúp ngủ ngon.

Mùi vị thơm thơm như nước trà, để tủ lạnh uống càng ngon.

uống bình thường ngâm trong nước đun sôi khoảng 10 phút( 9- 10 bông) tương đương 3 -9g.

Trị mỡ trong máu: say toàn cây uống hằng ngày, kết hợp với diệp hạ châu càng tốt.

Trị gout: sử dụng nước uống đậm nhạt tùy mức độ bệnh và nhu cầu người sử dụng.

Lưu ý: cây này có tính nóng, sau khi uống Nở Ngày Đất nên bổ sung các loại nước mát giải nhiệt

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng thuốc " nở ngày đất " của Anh Lê Đức N nêu trong báo:

cây tươi: nhặt lá tươi ra để riêng say nhuyễn phần lá đó rồi say nhuyễn uống cả nước lẫn cái, còn thân hoa rễ đem nấu nước cho vào chai để tủ lạnh uống thay nước hằng ngày. 

Nếu tiết kiệm thì lấy bả đó nấu lại nước lần 2, uống hằng ngày cũng có tác dụng.

Nếu bị gout nặng thì mỗi ngày uống 2 lạng lá tươi say nhuyễn, lấy thân hoa rễ nấu nước uống mát uống hằng ngày. Nếu thấy giảm thì không cần uống say nhuyễn mà chuyển qua uống nước mát hằng ngày.

Nở Ngày Đất không có tác dụng phụ, uống càng nhiều thì bệnh càng giảm.

Ngày thứ 1 và thứ 2 uống thuốc nở ngày đất có cảm giác bình thường, đến ngày thứ 3 và thứ 4 thì có kết quả, giảm đau nhức, và kết quả nhất là vào thứ 5.

Uống trong vòng 1 tháng sẽ có cảm giác thoải mái, tự tin.

Sau khi ăn hải sản hoặc chất đạm nhiều, nên dùng Nở Ngày Đất ngay, để tránh bệnh tái phát.



Thêm nhiều người sử dụng Cây nở ngày đất để trị bệnh Gut hiệu quả không ngờ
1/ Anh Hùng shia sẻ:
Tôi thấy báo Tuổi Trẻ Và Đời Sống đăng bài cây nở ngày đất chữa hết bệnh gútt tôi tìm mua 3 kg khô về dùng thử dùng được 2 ngày thì những cục sưng mủ ở chân thấy xẹp nhẹ tôi uống thếm được 6 ngày thì những cục mủ ở chân đã giảm đau đi rất nhiều. Cảm ơn quý báo đã cho chúng tôi nhiều thông tin.


Tìm mua cây nở ngày đất uy tín chất lượng và được hướng dẫn tận tình tại đây:
Công ty TNHH Lê Hoàng
http://caynongaydat.vn - http://cay-no-ngay-dat.blogspot.com 
Liên hệ: (08) 667 668 63 - 0983 868 779 - Đặt Mua Nhanh

Hàng ngày có khoảng 80 người tìm đến nhà và hỏi thăm về cây thuốc, họ xin mẩu cây, hỏi tôi vế cách sử dụng và điều quan trọng là cây dại có thần kỳ đúng như tờ báo nói không, anh hiền cho biết
Thấy vui vì giúp được nhiều người

Sau khi chia sẻ với bạn đọc về loài cây dại giúp người bị bệnh gout khỏi bệnh, anh Phạm Chí Hiền ( đường Mã Lò), chủ một xưởng may TP.HCM, cho biết “ hàng ngày có khoảng 80 người tìm đến nhà và hỏi thăm tôi về cây thuốc . họ xin mẫu cây, hỏi tôi về cách dùng và điều quan trọng là cây dại nở ngày đất có thần kỳ đúng như tờ báo nói không? Mấy hôm nay tôi chẳng đi đau được , sáng mở mắt ra là có người đến hỏi chuyện, từ áo ra mắt ngày thứ 2 tới hôm nay là thứ 6 tôi mới bước được ra khỏi nhà để để đi công chuyện, thế mới biết ngày nay có nhiều người bị bệnh này quá, nhưng giúp được nhiều người làm phước tôi cảm thấy vui”. 
Cây thuốc có tính tiêu độc
Tại nhà anh Hiền chúng tôi gặp được Lương y Huỳnh Hồng Trí, Hội đông y quận tân bình, TP.HCM. ông năm nay đã 74 tuổi, ông củng đến tìm hiểu về cây nở ngày đất, ông cho biết, tôi làm nghề Đông y đến nay cũng mấy chục năm, thực ra cây nở ngày đất này tôi cũng đã từng biết và có nghiên cứu, nhưng không có một cuốn sách nào hay tài liệu nào nói rằng cây nở ngày đất này bị bệnh gout mà chỉ nói là cây này có tính tiêu độc. Không biết là do lúc xưa người ta chưa nghiên cứu ra hay bây giờ có thêm bệnh gout, và anh Hiền đã thử ngiệm thành công trên chính bản thân anh nên bây giờ mới biết được, nhưng dù sao cũng không thể phủ nhận nhửng công dụng tuyệt vời mà cây thuốc này mang lại.
Anh Trần Huy L. 43 tuổi, ngụ phường Bình Trị Đông, Quận Tân Bình, ngồi kế bên ông Trí cho biết thêm, anh đã uống cây có hình giáng giống giống với cây thuốc này được 4 ngày rồi, sau khi đọc báo thấy địa chỉ nhà anh hiền, anh vội tìm đến để hỏi xem cây anh đang uống có đúng là câynở ngày đất không, anh L chia sẻ, anh bị đau xương bàn chân và cổ chân, đã đi nhiều Bệnh viện khám thì chỉ số Axit uric là 11,3. Tiền mua thuốc mổi lần rất đắt, khoảng 3 triệu cho mổi lần lấy thuốc, mà bệnh tình anh vẩn không mấy khả quan, anh hi vọng cây thuốc này có thể giúp anh chữa khỏi bệnh mà không tốn kém quá nhiều chi phí.
Cuối cùng anh Hiền có mấy lời nhán nhủ đến tất cả các bạn đọc đang quan tâm đến cây nở ngày đất, có ý định uống và đang uống cây nở ngày đất: : ai có bệnh, đang uống thì hãy uống kiên trì rồi sẻ thấy kết quả, vì đây là một cây thuốc chúng ta không mất quá nhiều tiền để mua, hay tốn công để tìm kiếm. Vì vây không nên bỏ dở giữa chừng, khi đã giảm bệnh rồi thì phải giảm bớt liều lượng lại, không nên lạm dụng quá mức sẽ gây mất dinh dưỡng cơ thể và cũng nên bồi bổ cơ thể để được khỏe mạnh hơn…còn nếu ai không tin, kiếm được cây thuốc rồi mà không dám uống thì đưa tôi uống giùm cho, bao nhiêu tôi cũng lấy.

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng thuốc " nở ngày đất " của Anh Lê Đức N nêu trong báo:

Trị gout: sử dụng nước uống đậm nhạt tùy mức độ bệnh và nhu cầu người sử dụng.
Cây tươi: nhặt lá tươi ra để riêng say nhuyễn phần lá đó rồi say nhuyễn uống cả nước lẫn cái, còn thân hoa rễ đem nấu nước cho vào chai để tủ lạnh uống thay nước hằng ngày. 
Nếu tiết kiệm thì lấy bả đó nấu lại nước lần 2, uống hằng ngày cũng có tác dụng.
Nếu bị gout nặng thì mỗi ngày uống 2 lạng lá tươi say nhuyễn, lấy thân hoa rễ nấu nước uống mát uống hằng ngày. Nếu thấy giảm thì không cần uống say nhuyễn mà chuyển qua uống nước mát hằng ngày.
Nở Ngày Đất không có tác dụng phụ, uống càng nhiều thì bệnh càng giảm.
Ngày thứ 1 và thứ 2 uống thuốc nở ngày đất có cảm giác bình thường, đến ngày thứ 3 và thứ 4 thì có kết quả, giảm đau nhức, và kết quả nhất là vào thứ 5.
Uống trong vòng 1 tháng sẽ có cảm giác thoải mái, tự tin.
Sau khi ăn hải sản hoặc chất đạm nhiều, nên dùng Nở ngày đất ngay, để tránh bệnh tái phát.

https://www.facebook.com/pages/C%C3%A2y-N%E1%BB%9F-ng%C3%A0y-%C4%90%E1%BA%A5t-l-C%C3%B4ng-ty-L%C3%AA-Ho%C3%A0ng/1544759382428410

http://www.???????????/raovat/2/posts/12-Mua-Ban-Tong-Hop/81-Khac/767931-Cay-No-Ngay-Dat-Chua-Benh-Goutt-0983868779.html

https://twitter.com/caynongaydat

https://www.readability.com/caynongaydat/

http://www.pinterest.com/caynongayda...%91%E1%BA%A5t/

http://zaodich.webtretho.com/forum/f...h-gut-2008262/



Bình luận

Cây chùm ngây

https://www.facebook.com/pages/C%C3%A2y-N%E1%BB%9F-ng%C3%A0y-%C4%90%E1%BA%A5t-l-C%C3%B4ng-ty-L%C3%AA-Ho%C3%A0ng/1544759382428410

HẾT HẠN

0983 868 779
Mã số : 10914248
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn