Giá Nấm Lim Xanh

Liên hệ

Hà Nội



Giá bán Nấm Lim xanh

Cách phân biệt nấm lim xanh

 



ĐỂ TÌM HIỂU MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ NẤM LIM XANH XIN BẤM VÀO: WWW.LIMXANH.NET

 
NAM LIM XANH CHUA BENH UNG THU GAN HIEU QUa-cal1344563333

truy cập website để nắm mọi thông tin: WWW.LIMXANH.NET

*Chú ý: Khi mới bắt đầu sử dụng Nấm Lim Xanh có thể xảy ra một số tác dụng phụ đặc biệt đối với người đang mang bệnh nặng, trước khi sử dụng các bạn nên tham khảo cách dùng tại    ĐÂY

 


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều người rao bán nấm lim xanh, nhất là khu vực Tiên Phước – Quảng nam là nơi đầu tiên thử nghiệm uống nấm lim chữa được bênh ung thư thì tình hình mua bán nấm lim càng lộn xộn.

Nếu ai đó ở ngoài Bắc đã từng vào khu vực này thì sẽ có cảm giác như vào một khu du lịch không có an ninh bảo vệ, vừa bước chân xuống xe chắc chắn sẽ có rất nhiều kẻ ra làm "Cò" môi giới, câu khách, níu kéo.....

Có kẻ núp dưới bóng " đã từng khỏi bệnh nhờ nấm Lim xanh" còn đẩy giá nấm lên đến mức khủng khiếp để cố tình thể hiện “nấm của mình là nấm Lim xanh xịn”. Với hiện tại thì giá cũng không thể cao đến 6.000.000 - 60.000.000 đồng/1kg như họ giao bán. Mặc dù nguồn nấm Lim ngày càng cạn kiệt. Có thể một thời gian nữa nó sẽ trở lên rất đắt, nhưng giờ chưa đến như vậy.

Với giọng văn " chính chúng tôi là những người đi lấy trên rừng về...", Các bạn thử hình dung xem ở Quảng Nam có nhiều "thợ rừng" tài thật: vừa là thợ rừng, vừa là Hacker, biết Spam, làm Quảng Cáo, làm SEO........

các bạn có thể tham khảo giá bán Nấm Lim Xanh tại ĐÂY

Nhiều người mua nấm lim rất hoang mang trước việc không biết cách phân biệt giữa nấm lim thật, mọc tự nhiên trên cây lim xanh trong rừng với các loại nấm khác. Qua bài viết này tôi giải đáp về việc phân biệt giữa nấm lim thật với nấm lim giả như sau:

- Nấm lim tự nhiên trong rừng có hình thức xù xì, rất xấu so với các loại nấm trồng nhân tạo. Sự thật là nấm trồng nhân tạo nhìn không thể xấu như nấm lim tự nhiên trong rừng, bởi người trồng nấm trong điều kiện nuôi trồng cây nấm sinh trưởng tốt nên không có hình thức xấu. Chỉ khó phân biệt nhất là giữa nấm Lim xanh mọc trên cây lim với nấm linh chi cũng mọc trong rừng nhưng là trên các loại cây khác chứ không phải trên cây lim.  

  Nấm lim tự nhiên thường chỉ có bốn loại, tương ứng với các tài liệu cổ ghi nhận. Mọc từ rễ lim ra loại nấm đỏ, xích hay hồng linh chi. Mọc từ vỏ cây lim ra loại nấm đen, hắc linh chi. Mọc từ lõi cây lim ra loại nấm trắng, bạch linh chi. Mọc từ tầng giữa vỏ và lõi cây lim ra loại nấm vàng, hoàng linh chi. Gọi là nấm đen hay hắc linh chi, nhưng thực tế nó không có màu đen thực sự mà là màu nâu xám ngả đen, mặt trên cây nấm nhiều chỗ bóng như sừng còn mặt dưới cây nấm mịn như nhung, có thể có lỗ chỗ vết sâu đục nhỏ li ti.

Ngoài ra còn có Thanh chi ( nấm lim xanh màu xanh) và Tử Chi ( nấm lim xanh màu tím).

Như vậy thì nấm Lim xanh gồm 6 loại, nhưng rất ít khi người ta gặp được Bạch Chi và Thanh Chi.

  - Nấm Lim xanh rất đắng, nếu ngồi trước đống nấm Lim xanh khoảng 3 phút bạn sẽ thấy có vị ngăm ngăm đắng ở cuống họng như vừa nhỏ thuốc đau mắt.

- Cũng là nấm Lim xanh nhưng mọc ngang trên thân cây Lim và không có cọng, loại này dày, to nhưng rất nhạt, hầu như không có tác dụng trị bệnh.

- Bã của nấm Lim xanh sau khi đun lấy nước bỏ ra ngoài rất khó thiu và hỏng.

  Để tìm hiểu rõ hơn công dụng y học của Nấm Lim Xanh các bạn bấm vào: ĐÂY



ĐỂ TÌM HIỂU MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ NẤM LIM XANH XIN BẤM VÀO: WWW.LIMXANH.NET

                                                                             (GV: Đặng Hưng)


ĐỂ TÌM HIỂU MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ NẤM LIM XANH XIN BẤM VÀO: WWW.LIMXANH.NET


Bình luận

HẾT HẠN

0986 497 837
Mã số : 3789781
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn