Cây Xáo Tam Phân | Thuốc Đông Y

1,2 triệu

65/25 Đường Số 5, Khu Phố 2, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, Tp. Hcm


 

Xáo tam phân - "cây thần dược" có thể trị 5 loại ung thư

 

 

Ngày 3-12, Sở Y tế Khánh Hòa báo cáo UBND tỉnh kết quả nghiên cứu của Viện Dược liệu - Bộ Y tế về cây xáo tam phân (tên khoa học là Paramignya trimera, dân địa phương gọi là “cây thần dược”) do sở cung cấp mẫu.

 

Theo đó, xáo tam phân có các thành phần: flavonoid, saponin, alcaoid và chủ yếu là courmarin và triterpenoid. Các thí nghiệm cho thấy xáo tam phân có tác dụng ức chế tốt viêm gan cấp ở thí nghiệm trên chuột nhắt trắng; có tác dụng ức chế, tiêu diệt đối với 5 dòng tế bào ung thư: ung thư gan Hep-G2, ung thư đại tràng HTC116, ung thư vú MDA MB231, ung thư buồng trứng OVCAR-8 và ung thư cổ tử cung Hela (mạnh nhất với ung thư gan Hep-G2 và ung thư cổ tử cung).

Với độc tính thấp, xáo tam phân khá an toàn khi sử dụng.

Tuy nhiên, Sở Y tế Khánh Hòa sẽ tiếp tục đề nghị Bộ Y tế và cơ quan liên quan hướng dẫn các bước cần thiết nhằm khẳng định tác dụng điều trị (trên người) của cây thuốc này.

Nhiều tháng qua, nhiều người dân thị xã Ninh Hòa - Khánh Hòa uống nước sắc xáo tam phân để trị nhiều loại bệnh. Trong đó, nhiều bệnh nhân có kết quả tốt.

* Mời đọc thêm bài phân tích sâu hơn về cây xáo tam phân >>> "Cây thần dược" tiêu diệt được 5 dòng tế bào ung thư

Qua kiểm nghiệm ban đầu, Viện Dược liệu đã xác định mẫu cây Sở Y tế tỉnh Khánh Hoà gửi là Cây thuốc xáo tam phân (tên khoa học là Paramignyatrimera). Cây chứa 2 thành phần chủ yếu là courmarin và triterpenoid, ngoài ra còn có các thành phần flavonoid, saponin, alcaoid.

 

Thí nghiệm trên chuột nhắt cho thấy loại cây này có độc tính thấp, có tác dụng ức chế tốt viêm gan cấp; ức chế, tiêu diệt được 5 dòng tế bào ung thư là ung thư gan Hep- G2, ung thư đại tràng HTC116, ung thư vú MDA MB231, ung thư buồng trứng OVCAR-8, ung thư cổ tử cung Hela.

 

Đặc biệt có tác dụng mạnh đối với 2 dòng tế bào ung thư gan Hep- G2 và ung thư cổ tử cung Hela. Thí nghiệm lâm sàng cũng cho thấy, cây xáo tam phân khá an toàn khi sử dụng.

 

Sở Y tế Khánh Hòa đang đề nghị Bộ y tế và các đơn vị liên quan hướng dẫn bước cần thiết để khẳng định cây xáo tam phân có tác dụng điều trị trên người hay không.

 

Đồng thời đề nghị tỉnh chỉ đạo các địa phương liên quan có biện pháp bảo vệ nguồn gen cây xáo tam phân tránh bị khai thác quá mức như hiện nay.

Anh chị em đừng băn khoăn cứ alo và đến nhà em chẳng có gì phải ngần ngại,em sẽ tận tình hướng dẫn cách phân biệt hàng thật giả,hỗ trợ hết mình nhằm giúp cho người bệnh chóng hồi phục,anh chị em dùng thử thuốc và khi ra về sẽ có 1 bản hướng dẫn sử dụng thuốc 1 cách tốt nhất

Em thu mua trực trực tiếp từ người đi đào về và không mua lại của bất kỳ lái buôn nào nên về mặt chất lượng anh chị em yên tâm

Giá cả Xáo Tam Phân có giá thị trường rõ ràng giao động từ 1.1-1.5tr. Muốn biết thật giả rất dễ cứ qua nhà mình sẽ chỉ cho cách phân biệt và cho dùng thử,nếu ai đã sử dụng qua uống vào sẽ biết ngay thôi,màu sắc có thể đánh gạt nhưng mùi thơm và hương vị riêng của nước thuốc là không thể nhằm lẫn
Lưu ý
Xáo tam phân thật khi cắt lát ra phơi khô giá lúc nào cũng phải cao hơn còn nguyên rễ vì bị hao hụt nhiều,anh chị em cẩn thận khi mua hàng cắt lát sẵn giá rẻ nha,tránh tiền mất tật mang

Lưu ý:
Hiện nay tình trạng trà trộn đủ thứ không phải Xáo Tam Phân vào hàng cắt lát phơi khô sẵn để hạ giá thành nên mình ngưng cung cấp hàng cắt lát mà chọn mua rễ Xáo Tam Phân cho bà con tiêu dùng yên tâm,nếu anh chị em bận rộn và không quen việc chẻ rễ mình sẽ hổ trợ 1 cách tốt nhất

-  địa chỉ liên hệ 65/25 đường số 5, khu phố 2, phường linh xuân, quận thủ đức, TP. HCM .sdt 0985.324.028 ( anh thịnh )
 -  tại Daklak  thôn điện biên 2 xã eakmut, huyện eakar, tỉnh daklak  sdt 01.652.188.597 ( anh lân )

-  tại hà nội: Nhà số 3, Ngách 5, Ngỏ 35, Đường Lê Đức Thọ, huyện Từ Liêm , TP.HÀ NỘI   .sdt 01656519639 anh an

- tại khánh hòa: 34 đường trần quý cáp thị trấn ninh hòa tỉnh khánh hòa sdt 01699067601 (anh tuấn)

hoạc trang web www.thaoduocquy.net


Bình luận

HẾT HẠN

0165 651 9639
Mã số : 7116663
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn