Khổ Qua Rừng

240.000

81 Trung Liệt, Đống Đa



TRÁI KHỔ QUA THÓC - MƯỚP ĐẮNG RỪNG: Điều trị tiểu đường, huyết áp cao, mỡ gan, mỡ máu, giảm cân hiệu quả. 

Tác dụng chung của khổ qua thóc:
- ỔN ĐỊNH và GIẢM ĐƯỜNG HUYẾT ; ĐIỀU TRỊ CAO HUYẾT ÁP ; 
- GIẢM MỠ MÁU, MỠ GAN, THẬN ;
- GIẢM XƠ VỮA ĐỘNG MẠCH VÀNH ; CHỐNG TẮC NGHẼN ĐỘNG MẠCH ;
- GIẢM CÂN, chủ yếu giảm mỡ BỤNG, VAI NGÁY;
- NGĂN NGỪA UNG THƯ nhờ giảm mỡ máu và ổn định đường huyết. 

 

 


Đối với bệnh nhân bị tiểu đường, nguy hiểm nhất là lipit máu (mỡ máu), nhiều bệnh nhân bị biến chứng gây tai biến, mặc dù kiểm tra đường huyết lúc đói vẫn ở mức an toàn. Người tiểu đường hay người bình thường sau khi ăn khoảng 3 giờ đường huyết phải trở lại mức bình thường mới tốt. Nếu sau 5-6 giờ đường huyết mới ổn định thì các nguy cơ tai biến xuất hiện rất cao. 



Hiện nay, Tây y đang dùng thuốc giảm mỡ máu cho người bị tiểu đường có gốc Statin, thuốc này dùng lâu dài sẽ gây xơ gan và ung thư gan, cùng các phản ứng phụ khác. Dùng khổ qua thóc vừa giúp giảm đường huyết lại giúp giảm cả mỡ máu rất nhanh. Khổ qua thóc có chất giống như Insulin, giúp chuyển hóa đường trong máu rất nhanh và hiệu quả với liều rất nhỏ. Dùng mỗi ngày 1-2 lần, chỉ cần dùng 1,5 gram khổ qua thóc sấy khô sau bữa ăn đã giúp hạ đường huyết.


 

 


Chỉ cần dùng khổ qua thóc sau khi ăn cơm đã giúp giảm hấp thụ đường vào máu. Vì vậy người thừa cân chỉ cần dùng đều sẽ từ từ giảm cân mà không bị mệt mỏi. Những người dùng khổ qua thóc trung bình mỗi tháng GIẢM 1-2 kg, nhưng chủ yếu giảm mỡ ở bụng, vai, gáy, nách. Những người bị xơ vữa động mạch vành dùng khổ qua thóc thấy hiệu quả rất nhanh trong thời gian ngắn.

 

Khổ qua thóc - mướp đắng rừng giảm cân, giảm mỡ

 Phòng chống và ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của tế bào ung thư:

Theo các nghiên cứu của quốc tế thì bệnh béo phì và mỡ máu cao có liên qua đến tỷ lệ ung thư. Ngoài ra, nếu sau khi ăn mà đường huyết lâu (quá 3 giờ) không về mức bình thường là một trong những nguyên nhân rất cao dẫn đến các loại bệnh ung thư khác nhau do rối loạn lipid và đường máu. Khổ qua thóc giúp giảm các nguy cơ trên, nên nó có tính ngăn ngừa ung thư. 

 

 


 Chất Charantin trong khổ qua thóc - mướp đắng rừng, đặc biệt trong thân lá khổ qua thóccó tác dụng giảm tỷ lệ Triglycerides và Cholesterol xấu (LDL) trong máu, qua đó đánh tan dần các mảm bám trên thành mạch máu, trả lại sự thông thoáng cho mạch máu và giảm thiểu nguy cơ xảy ra bệnh đột quỵ, nhồi máu cơ tim, giải quyết hậu quả của tai biến mạch máu não.

 

 


Những trường hợp bị nha chu viêm, viêm lợi chảy mủ lâu ngày không khỏi, viêm họng hạt, chỉ cần ngậm khổ qua thóc một thời gian là khỏi hẳn.


Khổ qua thóc - mướp đắng rừng dạng quả được đóng trong gói màu xanh có trọng lượng 60g đã được chia thành 6 gói nhỏ bên trong, mỗi gói nhỏ 10g. 1 gói 10 g chia làm 3-4 phần tương đối. Mỗi ngày dùng 1 phần. 

 


Có 2 cách dùng:
• Dùng uống nước:
- Cho khổ qua thóc vào cốc thủy tinh hoặc ấm pha trà.
- Đổ nước đun sôi vào. Sau khoảng 10-15 phút là có thể dùng được. 
- Có thể hãm trà nhiều lần trong ngày, hoặc buổi sáng hãm trà ra 1 ấm lớn đủ lượng dùng cho cả ngày.
• Dùng ăn: Có thể nhai từ từ từng miếng mướp đắng trong miệng và nuốt cả nước và cái. Nhai và nuốt khổ qua thóc là cách sử dụng tốt nhất giúp cơ thể hấp thụ toàn bộ thành phần của trái khổ qua.


  


- Nước trà Khổ qua thóc - mướp đắng rừng có vị đắng nên có thể cho thêm đường cho dễ uống. Đường dùng cùng Khổ qua thóc tốt nhất là các loại đường không sinh năng lượng khác như: đường cỏ ngọt Stevia

 


  • Chống chỉ định:

- Không dùng cho phụ nữ đang có thai và cho con bú, trẻ nhỏ.

 


- Tuyệt đối không dùng khi đói

 
 

 


- Không nên dùng khổ qua thóc cho những người đang muốn thụ thai.


 

  • Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 81 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
Số điện thoại: 04.3538.1752 /0129.689.1111/ 0966.699.611

 
 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0966 699 611
Mã số : 10370061
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn