Thuốc Bổ Từ Mỹ Hỗ Trợ Bệnh Nhân Tiểu Đường, Gút, Gan Thận, Khớp, Trĩ

850.000

28 Hội Vũ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm


1.Move Free - Không còn nỗi lo về khớp
Thông tin chi tiết sản phẩm




giá bán: 950.000 VNĐ

Move Free advanced triple strength: có tác dụng chữa khớp tuyệt vời với gấp đôi thành phần chữa trị so với các loại thông thường, được 9 trên 10 bác sĩ khuyên dùng, chất lượng được kiểm định đảm bảo trong hơn 70 năm qua.
Sản phẩm được đánh giá 4 sao bởi kết hợp hài hoà 4 tiêu chuẩn vượt trội: Uniflex, Joint Fluid, Glucosamine, Chondroitin. Trong vòng chưa tới 7 ngày, Move Free đã có tác dụng làm giảm đau khớp.
Thành phần: Glucosamine and Chondroitin giúp bạn khoẻ mạnh, bảo vệ & tái cơ cấu các xương đặc biệt các khớp xương. Đặc biệt, glucosamin tham gia quá trình tổng hợp thành phàn của sụn khớp đồng thời ức chế Enzyn phá huỷ sụn khớp, kích thích sinh sản mô liên kết của xương, giảm mất canxi xương, tăng sản sinh chất nhờn dịch khớp, làm tăng độ nhớt, độ trơn dịch khớp, giảm thoái hoá khớp.
Chỉ định: Dùng trong các trường hợp thoái hoá xương khớp, thoái hoá khớp gối, háng, tay, cột sống, vai, viêm quanh khớp, loãng xương, gãy xương, trẹo khớp, viêm khớp cấp và mãn tính.
Tên sản phẩm: Move Free
Hãng sản xuất: Schiff. (Made in USA)
Số lượng: 140 viên/hộp (100mg/viên)
Liều dùng: Để có hiệu quả tốt nhất nên sử dụng 4 viên/ngày/2 lần trong bữa ăn, sử dụng liên tục trong 14 ngày sau đó lại dùng 2 viên/ngày như bình thường.
Nếu bạn đang có thai, đang nuôi con bú hoặc có triệu chứng của các loại bệnh khác nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Không dùng trong trường hợp di ứng với các thành phần của thuốc. Dừng sử dụng ngay và báo với bác sĩ của bạn nếu xuất hiện bất kỳ tác dụng phụ nào. Tham khảo ý kiến bác sỹ nếu bạn đang sử dụng các loại thuốc khác.
Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không có tác dụng chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Bảo quản nơi khô thoáng, đóng chặt nắp, tránh xa tầm với của trẻ em.

Liên hê: Tuyết Mai 0976.567.750 Yahoo: TML_family

2.TripleFlex - hỗ trợ khớp xương

GIÁ BÁN: 890.000 VNĐ

Người Mỹ rất quan tâm đến các vấn đề về khớp, có tới 66 triệu người Mỹ có vấn đề về xương khớp.
Liều dùng:
2 viên một ngày cùng 1 lúc hoặc chia 2 lần vào bữa ăn. Bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt sau 4-6 tuần dung thuốc. Đóng nắp chặt. Bảo quản nơi khô ráo và xa tầm với của trẻ nhỏ.
Glucosamine (1,500 mg):Glucosamine là một dẫn xuất amin hóa của glucose, là thành phần chính của Glycosaminoglycan cấu tạo nên sụn khớp. Chính sự suy giảm tổng hợp Glycosaminoglycan là yếu tố chính gây ra gây thoái hóa xương khớp, đặc biệt ở người cao tuổi. Việc bổ sung Glucosamine không chỉ tái cung cấp nguyên liệu cho quá trình tổng hợp và phục hồi Glycosaminoglycan ở sụn khớp mà còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho sụn khớp, tạo dịch nhầy quanh khớp, làm tăng khả năng bôi trơn, tăng khả năng đệm chống va đập của sụn khớp. Nhờ đó, thuốc không chỉ làm giảm đau tốt mà còn điều trị tận gốc nguyên nhân của viêm xương khớp. Một ưu điểm nổi trội của Glucosamine là thuốc hầu như không có tác dụng phụ, ngay cả khi dùng lâu dài. Điều này hoàn toàn có cơ sở vì Glucosamine chính là một chất được tổng hợp tự nhiên trong cơ thể người, do đó được cơ thể dung nạp dễ dàng. Cho đến nay đã có hàng loạt thử nghiệm lâm sàng chứng minh tác dụng của Glucosamine trong điều trị viêm xương khớp, đặc biệt khi so sánh với nhóm thuốc chống viêm phi steroid và corticosteroid, Glucosamine có khả năng cải thiện tốt tình trạng viêm và đau khớp, nhưng không kèm theo các tác dụng không mong muốn
Chondroitin (800 mg):
Glucozamin là một loại đường amin cấu tạo và hồi phục sụn. Trong khi chondroitin sunfat lại có thể tạo ra tính đàn hồi cho sụn. Chondroitin sufat có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp theo cơ chế ức chế các enzym elastase có vai trò phá hủy sụn và kích hoạt các enzym có vai trò xúc tác phản ứng tổng hợp acid hyaluronic là chất giúp khớp hoạt động tốt.
Bên cạnh đó, chondroitin sulfat kích thích quá trình tổng hợp các proteoglucan - thành phần cơ bản tạo nên sụn nên có tác dụng tái tạo mô sụn, bảo đảm sụn vừa chắc vừa có tính đàn hồi. Vì thế thường được chỉ định dùng bổ trợ trong các chứng hư khớp và thoái hóa khớp. Tác dụng này được phát huy khi kết hợp với glucosamin
MSM (750 mg):Các nghiên cứu gần đây cho thấy MSM (Methylsulfonylmethane) khi kết hợp với glucosamine làm giảm đau và cải thiện hoạt động đáng kể.
Thành phần:
Glucosamine Hydrochloride, Sodium Chondroitin Sulfate, Methylsulfonylmethane (MSM), Hydroxypropyl Methylcellulose, Titanium Dioxide (artificial color), Silicon Dioxide, Magnesium Stearate, Glyceryl Behenate, Polyethylene Glycol, Triethyl Citrate, Polysorbate 80, & Sodium Citrate.
Không sử dụng màu nhân tạo, chất bảo quản, dung môi hoá học, men hay gluten.
Thận trọng: Hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng cho:
- Trẻ em, phụ nữ đang mang thai và phụ nữ dự định sắp có thai.
- Người mắc bệnh tiểu đường – đây là đối tượng cần đặc biệt cẩn trọng khi sử dụng các nguyên tố bổ sung này đường amin có thể làm tăng lượng đường trong máu.
- Những người đang sử dụng thuốc làm lỏng máu vì các nguyên tố này có thể làm loãng máu.
- Những người bị dị ứng với các loại động vật có vỏ vì hàm lượng glucozamin và chondroitin trong chúng rất cao
-----------------------------
LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG
ĐT: Tuyết Mai 0976.567.750
Email: tml_family@yahoo.com
YM:
tml_family
Chi tiết xem tại: http://depvn.net

3.CoQ10 của Trunature : Thuốc bổ tim mạch và chống suy nhược cơ thể

GIÁ BÁN: 585.000 VNĐ

Thông tin chi tiết sản phẩm
CoQ10: Thuốc bổ tim mạch và chống suy nhược cơ thể
Khi còn ở độ tuổi thanh niên, cơ thể chúng ta tự sản xuất đủ lượng CoQ10. Khi trở về già, khả năng đồng hóa thức ăn như cá và trứng để tổng hợp CoQ10 bị giảm sút, lượng CoQ10 dữ trữ bắt đầu cạn dần. Sự giảm CoQ10 xảy ra rất sớm ở độ tuổi 20, khi đến 40 tuổi nếu không bổ sung kịp thời sự thiếu hụt này cho cơ thể thì cơ thể bắt đầu có các rối loạn mà không phải lúc nào cũng phát hiện được nguyên nhân. Duy trì sự ổn định hàm lượng CoQ10 trong cơ thể luôn đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh cường tráng.
Ở cơ thể khỏe mạnh, CoQ10 tập trung chủ yếu ở tim, thận và gan nhưng hàm lượng cao nhất là ở tim. Tim là cơ quan hoạt động vất vả nhất để vận chuyển oxy và chất dinh dưỡng đi nuôi toàn bộ cơ thể khoảng 100 ngàn lần mỗi ngày. Khi lượng CoQ10 dư thừa trong cơ thể, nó sẽ giúp tim khắc phục tình trạng thiếu năng lượng khi hoạt động. CoQ10 đã trở thành một loại dinh dưỡng quan trọng cần phải được bổ sung.
Ở Nhật Bản, Bộ Y Tế đã ra khuyến cáo cần bổ sung CoQ10 từ hơn 20 năm nay. CoQ10 là sản phẩm tự nhiên, cung cấp năng lượng trực tiếp cho các cơ bắp hoạt động chống lại sự suy nhược.
Sự hấp thụ CoQ10 vào mô là rất nhanh. CoQ10 tăng cường sức khỏe cho tim, nó tạo ra năng lượng giúp tim đáp ứng được với cường độ làm việc cao, giúp cơ tim chống lại quá trình lão hóa tự nhiên do tuổi tác. CoQ10 còn tăng cường hệ thống miễn dịch bằng các cung cấp năng lượng cho các tế bào miễn dich thực hiện chức năng bảo vệ. CoQ10 cùng phối hợp với các chất chống oxy hóa như vitamin A, C và E trong quá trình chống lão hóa như làm cho da mịn màng, mềm mại, giảm nếp nhăn, bảo vệ răng lợi. CoQ10 còn giúp khả năng chịu đựng và phục hồi nhanh chóng sau các hoạt động thể lực, thể thao hoặc lao động nặng, áp lực làm việc căng thẳng…
Tên sản phẩm: CoQ10

Số lượng: 60 viên/hộp (200mg/viên)
Liều dùng: uống 1 đến 3 viên /ngày kèm một cốc nước lớn, tốt nhất là uống sau bữa ăn. Phụ nữ có thai hoặc cho con bú cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Dừng sử dụng ngay và báo với bác sĩ của bạn nếu xuất hiện bất kỳ tác dụng phụ nào. Tham khảo ý kiến bác sỹ nếu bạn đang sử dụng các loại thuốc khác.
Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không có tác dụng chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Bảo quản nơi khô thoáng, đóng chặt nắp, tránh xa tầm với của trẻ em.

-----------------------------
LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG
ĐT: Tuyết Mai 0976.567.750
Email: tml_family@yahoo.com
YM:
tml_family
Chi tiết xem tại: http://depvn.net

4.Thuốc Bổ Sung Dinh Dưỡng Cho Não Focus Smart (240 Viên)
GIÁ BÁN: 853.000 vnđ
Dinh dưỡng cho não. Hỗ trợ hoạt động của các tế bào não.
Bạn có thấy mình quên tên, các sự kiện gần đây hoặc thậm chí kỷ niệm của bạn?

Bạn đang tìm kiếm một lợi thế trong công việc, trong lớp học hay chỉ là cuộc sống nói chung?
Nếu bạn thấy mình có nói đến bất kỳ trong số này sau đó Focus Smart ® có thể phù hợp với bạn. Tập trung thông minh là một sự pha trộn mạnh mẽ của các chất dinh dưỡng quan trọng bao gồm Hyoperzine-A, Bacopa, Vinpocetine và Phosphatidylserine hỗ trợ tập trung và bộ nhớ. Công thức tiên tiến này cũng có chứa chất chống oxy hoá quan trọng, chẳng hạn như vitamin C và E, Selen, kẽm và hạt giống nho đó giúp bảo vệ các tế bào từ các tác hại.


Đề nghị sử dụng:

Mất bốn viên vào buổi sáng và thực phẩm. Không quá 8 viên / ngày.
Thành phần khác:

Dicalcium Phosphate, thực vật Cellulose, Silica, rau Stearic Acid, Vegetable Magnesium Stearate, Dextrin, Dextrose, Soy Lecithin, Sodium Carboxymethylcellulose, Sodium Citrate, Carmel màu tự nhiên.
Chứa đậu nành và cá (cá ngừ).
Phòng thí nghiệm kiểm tra chất dinh dưỡng để phát hành trong vòng 30 phút.
Không có hương vị nhân tạo hoặc ngọt, Không có sữa, Không có Lactose và Gluten, Không có mì, Không có men, Không có vỏ, Sodium.
DHA từ dầu cá có thể gây ra một mùi cá.

Cảnh báo:

Không nhằm mục đích sử dụng của phụ nữ mang thai hoặc cho con bú. Nếu bạn đang dùng bất cứ loại thuốc hoặc bất kỳ thủ tục lập kế hoạch y tế, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có phản ứng bất lợi xảy ra. Không nhằm mục đích sử dụng bởi những người dưới 18 tuổi. Lưu trữ ở một nơi khô, mát.
Nếu dùng quá liều sắt có chứa trong sản phẩm là một nguyên nhân hàng đầu của ngộ độc gây tử vong ở trẻ em dưới sáu. Giữ sản phẩm này ra khỏi tầm với của trẻ em. Trong trường hợp quá liều tình cờ, gọi một bác sĩ hoặc Poison Control Center ngay lập tức.

Focus Smart là thương hiệu được đăng ký của Factor Dinh dưỡng Labs, LLC. Sản phẩm này không phải là sản xuất hay phân phối bởi yếu tố dinh dưỡng Labs, LLC.

Yahoo: TML_family
Tuyết Mai: 0976 567 750 Thịnh: 0943 703 668

5.Sữa ong chúa số 63 và 63.1- Người bạn của sắc đẹp

giá bán: 850.000 VNĐ
SỮA ONG CHÚA 1500 MG 63.1 và 63
Tăng cường hệ thống miễn nhiễm nên rất công hiệu trong việc trị bệnh Eczema, viêm thần kinh ngoại biên, viêm da, lở loét, ghẻ chốc, vẩy nến. giúp đề phòng bệnh ung thư và các bệnh nan y khác .Giúp trị bệnh Parkinson’s, giảm thiểu sự run rảy co giật. Chống lại sự hoành hành của bệnh ung bướu nhờ chứa 10-HDA
*.Trong số những ích lợi liệt kê ở trên, sau đây là những lợi ích mà chúng tôi được nghe chia sẻ nhiều nhất trong mấy năm nay từ hàng ngàn khách hàng của công ty Nutrition Depot:

Đẹp Da – Hầu như ai uống sữa ong chúa được một thời gian đều thấy làn da của mình đẹp hẳn ra, mịn màng va trắng hồng lên, da căng va bóng khiến cho các vết nhăn khóe mắt, khóe miệng, các vết nhăn trên trán, vết nhăn ở cổ cũng biến mất đi khiến cho nhiều người trông trẻ hẳn ra, bạn bè gặp cứ tưởng là mới đi căng da mặt. Ngoài ra, sữa ong chúa cũng giúp làm tan biến các vết nám trên da mặt, giúp giảm bớt mụn va lam biến đi các vết đồi mồi, tan nhang, các vết thâm đen trên da. Thật vậy, các nghiên cứu đã chứng minh sữa ong chúa làm tăng sinh và kéo dài tuổi thọ tế bào da rõ rệt, giúp da trắng hồng, căng mịn.

Ngoài ra còn có khả năng sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra. Với các trường hợp da bị lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường va nhất la do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ, sữa ong chúa được chứng minh là rất hiệu nghiệm.
Ngoài các vitamin, DHA, biotin, nó còn cung cấp lượng hoóc môn đáng kể cho cơ thể, lam thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da. Sữa ong chúa cũng la lựa chọn hang đầu của các mỹ phẩm cao cấp.

Mất Ngủ Kinh Niên – Phần lớn những người mất ngủ sau khi uống sữa ong chúa được một thời gian ngắn thì đã có được giấc ngủ rất ngon – tỉ lệ thành công rất cao, có thể nói la từ 80 đến 90 phần trăm – kể cả những người đã dùng thuốc ngủ nhiều năm nay. Sữa ong chúa giúp cho họ ngủ say hơn, ngủ lâu hơn va khi thức giấc thì người cũng khỏe khoắn chứ không mệt mỏi khó chịu như lúc dùng các loại thuốc ngủ của Tây Y.

Cải Lão Hoàn Đồng - Vô số quý vị trung niên và cao niên đã uống qua sữa ong chúa với kết quả thật tuyệt vời, da mặt căng, mịn và trắng hồng hẳn ra, các vết nhăn biến đâu mất tiêu, trông trẻ hẳn ra cả đến chục tuổi, sức khỏe thì dồi dao như hồi thanh xuân.

Tăng Cường Sinh Lý Cho Nam Lẫn Nữ – Sữa ong chúa rất có ích lợi giúp tăng cường sinh lý cho đàn ông lẫn đàn bà, và không như các loại thuốc tây chỉ giúp cấp thời, sữa ong chúa giúp tận gốc ma hoàn toàn không gây phản ứng phụ.

• Tăng Cường Sức Khỏe – Sau khi uống sữa ong chúa thì hầu hết tất cả người dùng đều thấy trong mỗi viên thuốc sữa ong chúa tương đương với 1500 mg sữa ong chúa nguyên chất (mỗi hũ tương đương với 90000 mg sữa ong chúa nguyên chất).

Theo như các khoa học gia chuyên nghiên cứu về ong thì với kỹ thuật tối tân của các hãng bào chế lớn hiện nay, phẩm chất va sự hiệu nghiệm của sữa ong chúa dưới dạng thuốc viên cũng tương đương như sữa ong chúa dạng lỏng.
Một ích lợi của dạng viên la thuốc có thể để được lâu đến mấy năm mà không sợ bị hư, trong khi đó sữa ong chúa dạng lỏng thì dễ bị hư cho nên phải để trong tủ đá hoặc tủ lạnh va ngoài ra, ngay hết hạn (Expiration Date) cũng ngắn hơn thuốc viên. Đó là lý do tại sao hầu hết sữa ong chúa trên thị trường đều được chế biến va bán ra dưới dạng thuốc viên

Cách dùng: Ngày uống 1 viên sau bữa ăn hoặc lúc bụng đói, mỗi hũ uống được hai tháng. Nếu muốn giúp cho bệnh mất ngủ thì nên uống ngay sau bữa ăn tối. Một số người, vì sức khỏe quá suy yếu hoặc mất ngủ quá lâu năm có thể phải dùng hai viên hoặc nhiều hơn mỗi ngay thì mới có hiệu quả tốt (sáng một viên, tối một viên hoặc có thể uống hai viên một lúc). Ngoài ra, một số ít phụ nữ ở tuổi mãn kinh phải dùng 2 viên hoặc hơn mới đạt được kết quả mỹ mãn hầu giúp giảm thiểu tối đa các triệu chứng khó chịu khi mãn kinh (đa số mọi người chỉ cần có 1 viên mỗi ngày).

Lưu Ý: Sữa ong chúa không có đường cho nên quý vị bị bệnh tiểu đường cũng có thể uống thoải mái.

SỮA ONG CHÚA ROYAL JELLY 63.1: Mỗi viên thuốc số 63.1 sữa ong chúa loại siêu đẳng bao gồm 1500 mg sữa ong chúa nguyên chất cộng thêm mười mấy loại dược thảo nổi tiếng để giúp tăng cường sự hiệu nghiệm tối đa, hơn cả thuốc số 63 sữa ong chúa loại 1500 mg. Ngoài sữa ong chúa ra, sau đây là chi tiết của các dược thảo khác có trong thuốc số 63.1 Sữa ong Chúa Loại Siêu Đẳng:

• Nấm Linh Chi, Noni, Bee Propolis – giúp tăng cường tối đa hệ thống miễn nhiễm và giảm stress

• Sâm, Nhung và Eleuthero – giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ sinh lực, tăng cường sinh lý và hệ thống miễn nhiễm, giảm stress

• Ashwagandha, Hops và Passion Flower – giúp ngủ ngon và giúp giảm thiểu sự lo lắng, lo âu

• Bee Pollen, Gotu Kola và Licorice – Tăng cường sinh lực, giúp giảm thiểu sự lo lắng
Sau khi đã uống qua thuốc số 63 hoặc 63.1, nhiều khách hàng đã hỏi chúng tôi là tại sao chỉ có sữa ong chúa của công ty Nutrition Depot mới giúp cho họ có được những hiệu quả tuyệt vời đến như vậy. Câu trả lời rất đơn giản: thuốc số 63 và 63.1 có công hiệu rất cao, ít thuốc nào sánh bằng, bởi vì công ty Nutrition Depot chỉ dùng sữa ong chúa loại thượng hảo hạng lấy từ các trại nuôi ong tại Hoa Kỳ chứ tuyệt đối không bao giờ dùng sữa ong chúa nhập cảng từ nước ngoài vào như hầu hết các loại sữa ongong chúa của công ty Nutrition Depot cũng đã được bào chế thành dạng thuốc viên rất tinh vi, khoa học và vệ sinh bởi một hãng bào chế dược thảo nổi tiếng Hoa Kỳ nhiều thập niên nay. Khi một viên thuốc có được phẩm chất tối tuyệt hảo như vậy thì dĩ nhiên là nó sẽ có hiệu nghiệm, không gì đáng ngạc nhiên. Vì thế muốn bảo đảm hiệu quả tuyệt vời, quý vị phải kiếm mua cho được sữa ong chúa chính hiệu của công ty Nutrition Depot, tức là thuốc số 63 hoặc 63.1. Nếu hũ thuốc không có in số 63 hoặc 63.1 bên ngoài hũ thuốc thì sữa ong chúa đó không phải là của công ty Nutrition Depot.


 


SAU ĐÂY LÀ SỰ TRÌNH BÀY BẰNG PHIM ẢNH VỀ SỰ CẤU TẠO CỦA SỮA ONG CHÚA!!!!

-----------------------------
LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG
ĐT: Tuyết Mai 0976.567.750
Email: tml_family@yahoo.com
YM:
tml_family
Chi tiết xem tại: http://depvn.net


6.Đặc trị hôi nách, không ra mồ hôi - PerspireX



GIÁ BÁN: 480.000 VNĐ
Đặc trị mồ hôi và hôi nách Perspire X: No sweat- No smell- Tạm biệt mồ hôi- Tạm biệt mùi
Chân tay bạn bị ra mồ hôi nhiều, khi đi giao tiếp với đối tác bạn thường phải bắt tay hoặc đi chơi với người yêu, ông xã nhưng tay bạn bị tiết ra mồ hôi quá nhiều dù trời không nóng, dù bạn ngồi trong phòng điều hòa nhưng mồ hôi tay bạn vẫn ra nhiều. Bạn yên tâm đã có sản phẩm PerspireX dành cho tay và chân ngăn chặn mồ hôi tay không tiết ra mồ hôi tay bạn lúc nào cũng khô ráo, chân bạn bị ra mồ hôi kèm theo mùi bạn sử dụng sản phẩm này cũng sẽ giúp bạn không bao giờ thấy mùi hôi chân hay mồ hôi khi bạn đi giày vào mùa hè.
PerspireX cuộn trên bàn tay và bàn chân & lotion. nghiêm túc đáng tin cậy bảo vệ chống lại quá nhiều mồ hôi và mùi. Không có đổ mồ hôi, không có mùi: PerspireX là công thức độc đáo để bảo vệ clinically proven kéo dài đã được chứng minh chống mồ hôi và mùi. Áp dụng vào ban đêm, không cần phải tái - áp dụng vào buổi sáng. Làm theo tờ hướng dẫn kèm theo một cách cẩn thận vì lợi ích đầy đủ của P.
1) Loại lăn nách 25ml)
2) Loại cho chân tay 100ml)
NO SWEAT - NO SMELL

Làm thế nào để sử dụng PerspireX:
PerspireX áp dụng vào ban đêm trước khi đi ngủ là ít tuyến mồ hôi hoạt động vào ban đêm. Sử dụng PerspireX mỗi đêm cho đến khi bạn có acheved hiệu quả mong muốn (thường là trong vòng 1 tuần). Đối với da nhạy cảm áp dụng mỗi đêm thứ hai trong hai tuần.
Cho phép PerspireX để khô hoàn toàn sau khi ứng dụng.
Rửa sạch trong buổi sáng với xà bông và nước. không tái áp dụng. Bạn cũng có thể áp dụng một chất khử mùi hoặc nước hoa có mùi thơm thông thường nên bạn muốn.
Duy trì và kiểm soát mùi mồ hôi bằng cách áp dụng PerspireX 2-3 đêm mỗi tuần, hoặc thường xuyên khi cần thiết.
áp dụng PerspireX roll-on với 2 nét lên và xuống ở trung tâm của nách. Da phải được hoàn toàn khô và không gián đoạn.
PerspireX áp dụng bàn tay và bàn chân lotion vào lòng bàn chân của bạn. nếu cần áp dụng PerspireX và lotion tay chân để các bên của ngón tay của bạn. Da phải được hoàn toàn khô.

Xin lưu ý:
Da phải được hoàn toàn khô ráo trước khi áp dụng. sử dụng một máy sấy tóc ở một khung cảnh mát mẻ, nếu cần thiết.

không bao giờ áp dụng P trên da bị kích thích bị hư hỏng /. Không sử dụng PerspireX trong 48 giờ sau khi cạo, bôi sáp hoặc sử dụng thuốc làm rụng lông. để sử dụng bên ngoài duy nhất, tránh tiếp xúc với mắt và màng nhầy khác.
trong trường hợp cuộc đua PerspireX có thể gây kích ứng da hoặc da bị dị ứng. nếu điều này xảy ra, không tiếp tục sử dụng.
không sử dụng trẻ em. vấn đề hiếm khi xảy ra mồ hôi trước khi tuổi dậy thì.
PerspireX có thể bị hư mất làm phai và các loại vải bạn mặc vào đêm ứng dụng. một số liên lạc void với đồ trang sức và đánh bóng bề mặt kim loại khác.

Liên hệ: Tuyết Mai 0976.567.750
Yahoo: TML_family

7.
Hemo Check - Đặc trị trĩ

giá bán: 1.623.000 VNĐ

HEMO CHECK

DƯỢC PHẨM ĐẶC TRỊ CÁC LOẠI TRĨ HIỆU QUẢ

Dược phẩm này được bào chế bằng các loại dược thảo thiên nhiên xuất xứ từ Ấn Độ, giúp hỗ trợ các bệnh trĩ kinh niên, cả nội lẫn ngoại, rất an toàn và hiệu nghiệm. Dược phẩm này đã có mặt tại Ấn Độ từ năm 1972 và sau đó đã được đưa vào thị trường Âu Mỹ vào năm 1994.Từ đó đến nay đã có đến hàng trăm ngàn người trên khắp thế giới dùng qua dược phẩm này với kết quả mỹ mãn không ngờ. Dược phẩm HEMO CHECK đã được cấp bằng sáng chế độc quyền tại ba quốc gia Hoa Kỳ, Gia Nã Đại và Anh Quốc.

Nhiều khách hàng Việt Nam đã bỏ ra rất nhiều tiền để mua những phương thuốc chữa bệnh trĩ được quảng cáo là gia truyền, bảo đảm 100%, nhưng sau đó thì bệnh vẫn còn mà tiền thì thầy thuốc không chịu trả lại. Chính chúng tôi mới được nghe một khách hàng phàn nàn rằng: vì quá tin vào quảng cáo nên đã bỏ ra tám ngàn đô la để được chữa bệnh trĩ với bảo đảm chắc chắn sẽ dứt bệnh. Thế nhưng bệnh không hề thuyên giảm và tiền cũng không lấy lại được. Sau đó, có người mách dược phẩm số 56 của công ty Nutrition Depot. Dùng một lọ đỡ nhiều. Dùng tới lọ thứ hai thì trĩ gần như dứt hẳn.

Cách dùng: Mỗi ngày uống một lần, mỗi lần 2 viên với ly nước đầy vào buổi sáng khoảng 30 phút trước bữa điểm tâm. Nếu cần có thể dùng lâu dài.

Lưu Ý: Bởi vì cơ thể mỗi người mỗi khác cho nên mặc dù nhiều khách hàng đã có hiệu quả rất khả quan sau khi dùng dược phẩm số 56, cũng có một số người lại không thấy hiệu quả gì. Trong trường hợp này, quý vị đó nên thử uống qua ba dược phẩm số 133, 134 và 135 chung với nhau để xem có giúp cho bệnh trĩ hay không. Quý vị nào sau khi đã dùng qua dược phẩm số 56 và cũng đã dùng qua số 133, 134 và 135 mà bệnh trĩ vẫn không thuyên giảm thì quý vị đó phải đi bác sĩ để cắt hoặc đốt mà thôi

-----------------------------
LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG
ĐT: Tuyết Mai 0976.567.750
Email: tml_family@yahoo.com
YM:
tml_family
Chi tiết xem tại: http://depvn.net


Bình luận

HẾT HẠN

0976 567 750
Mã số : 2959720
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn