Kem Giảm Béo - Tinh Chất 'Đốt Cháy' Tích Tụ Mỡ Eveline Thermo Active

550.000

Tphcm


                     HOTLINE : 0905.417.179 – 01222.554.588 Ms.VÂN

WEBSITE : http://slimexpressusa.com

                                   YAHOO : slimfit100


Kem giảm béo - Tinh chất ''''đốt cháy''''tích tụ mỡ Eveline Thermo Active

GIÁ: 550.000 VND






 



Tinh chất "đốt cháy" tích tụ mỡ Eveline Thermo Active được Viện nghiên cứu Eveline phát triển với mục tiêu kiểm soát các tế bào mỡ cứng đầu, đồng thời ngăn ngừa các tích tụ mỡ mới xuất hiện.

Nhờ công thức đốt cháy tích tụ mỡ tiên tiến, Tinh chất đốt nóng các tích tụ mỡ dưới da, kích thích thẩm thấu các hoạt chất đánh tan các tích tụ mỡ vào sâu trong da đảm bảo hiệu quả tối ưu. Các tích tụ mỡ dần dần bị tiêu hủy và cơ thể ngày càng săn chắc. 
Tinh chất đốt cháy tích tụ mỡ Eveline Thermo Active là sự tổng hợp hoàn hảo các hoạt chất làm tan mỡ, săn chắc và làm mềm da cho một cơ thể quyến rũ với những đường cong lý tưởng.
Thermo Fat Burner làm giảm các tích tụ mỡ, loại bỏ hiệu quả các lipit được tích trữ và ngăn ngừa các tích tụ mới hình thành. Hợp chất Isocell Slim, Caffein và Centella Asiatica thúc đẩy quá trình đốt cháy các tế bào mỡ và ngăn ngừa sự tổng hợp trở lại. Các hoạt chất này mang lại hiểu quả tối ưu trong quá trình giảm béo và giảm tích tụ mỡ. Laminaria Algae cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết tăng cường độ đàn hồi, săn chắc và mềm mịn của làn da, nhờ đó củng cố hiệu quả cấu trúc da.

Hiệu quả bất ngờ:

-  Giảm 81% tế bào mỡ
-  Loại bỏ 90% các tích tụ mỡ cứng đầu
-  Giảm 3cm vùng bụng, 2cm vùng đùi
-  Làn da mềm mịn, đàn hồi

Aqua / Water, Cetearyl Alcohol / Ceteareth-20, Mineral Oil, Isopropyl, Myristate, Petrolatum / Cholesterol / Cetearyl Alcohol, Dimethicone, Glycerin, Propylene Glycol, Cetyl Alcohol, Octyldodecanol, Caffein, Sodium Polyacrylate, Caffein/Sodium Salicylate / Lecithin / Silica, Centella Assiatica, Ginkgo Biloba Extract, Hedera Helix (Ivy) Extract, Water / Butylene Glycol/ Laminaria Hyperborea Extract, Hyaluronic Acid, Vanilyl Butyl Ether, Phenoxylethanol / Methylparaben / Butylparaben / Ethylparaben / Isobutylparaben / Propylparaben, DMDM Hydantoin, Fragrance, Disodium EDTA, Limonene.

*Lời khuyên:

Cảm giác ấm và da mẩn đỏ là hiện tượng tự nhiên sau khi thoa Tinh chất chứng tỏ các hoạt chất đang phát huy tác dụng. Cảm giác này sẽ biến mất sau 30-40 phút. Những người có làn da kích ứng hoặc bị giãn tĩnh mạch, không nên sử dụng sản phẩm này.
Sau 04 tuần sử dụng thường xuyên sản phẩm, bạn sẽ có kết quả như mong đợi. Để duy trì hiệu quả, nên sử dụng sản phẩm thường xuyên suốt cả năm, 2-3 lần/tuần.

* Hướng dẫn sử dụng:

Thoa kem lên những vùng da muốn giảm mỡ ngày 2 lần, mát xa theo chuyển động tròn khoảng 10-15 phút đến khi kem khô và hoàn toàn thẩm thấu. Rửa sạch tay sau khi thoa sản phẩm.

 

 

THUỐC GIẢM CÂN MỚI CỰC KỲ HIỆU QUẢ VÀ KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ CỦA MỸ

GIÁ : 1.000.000 VND + QUÀ TẶNG

SUPER SLIM USA được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, giúp kiểm soát tốt lượng calories dư thừa trong cơ thể, mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay tập luyện khắt khe nào. Bạn sẽ giảm được 6kg -8kg sau một tháng sử dụng.

Bên cạnh đó, quá trình phân giải còn giúp loại thải các độc tố trong cơ thể. SUPER SLIM USA còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

SUPER SLIM USA sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, tự tin về vóc dáng của mình. Sử dụng Best Slim an toàn, không có phản ứng phụ, không làm đi cầu, mệt mỏi hay choáng váng.

Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi hoặc, phụ nữ có thai, cho con bú, người bị huyết áp cao, bệnh tim mạch, rối loạn chức năng gan và thận ...

Cách dùng: Một hộp có 35 viên, ngày dùng một viên trước khi ăn sáng từ 20 - 30 phút, uống nhiều nước lọc

 


CLA THUỐC GIẢM MỠ BỤNG MỠ, MỠ ĐÙI HIỆU QUẢ CỦA MỸ NUTRITION DEPOT #4 (CHO CẢ NAM VÀ NỮ)

GIÁ : 650.000VND


  • Giúp làm tan mỡ trong cơ thể, nhất là mỡ bụng mỡ đùi
  • Ngăn chận không cho các tế bào hấp thụ chất mỡ
  • Kích thích chức năng vận chuyển mỡ thừa trong cơ thể ra để đốt đi khiến mô mỡ sẽ teo nhỏ đi
  • CLA vẫn thích hợp với các loại thuốc tây, không gây phản ứng phụ
  • Một dược phẩm giúp xuống cân tan mỡ nổi tiếng tại Hoa Kỳ hiện nay với những đặc điểm như sau:

CLA là một dược phẩm hoàn toàn thiên nhiên chế biến từ hạt của “hoa hướng dương”, có công dụng giúp làm tan mỡ trong cơ thể, nhất là mỡ bụng mỡ đùi bằng cách :


  • Ngăn chận không cho các tế bào hấp thụ chất mỡ
  • Kích thích chức năng vận chuyển mỡ thừa trong cơ thể ra để đốt đi khiến mô mỡ sẽ teo nhỏ đi.
  • Nhiều cuộc nghiên cứu đã cho thấy bụng những người dùng CLA đã nhỏ đi rõ rệt chỉ sau 4-8 tuần lễ.
  • Một cuộc nghiên cứu gần đây cho thấy sau một năm uống CLA thì những người dùng thuốc đã mất đi một số lượng mỡ thừa đáng kể - mất có đến 9% mỡ trong cơ thể (lost up to 9% body fat after 1 year of using CLA)
  • CLA rất hiệu nghiệm và an toàn, không làm teo bắp thịt, da nhăn nheo, run tay run chân hay đi tiêu chảy.
  • CLA vẫn thích hợp với các loại thuốc tây, không gây phản ứng phụ, thích hợp và công hiệu cho nam lẫn nữ, già cũng như trẻ. Những người đang bị tiểu đường, bệnh tim, cao áp huyết, cao cholesterol, ung thư cũng đều có thể dùng CLA hàng ngày và dùng suốt đời cũng không sao, càng tốt cho sức khỏe mà thôi.

Ngoài công dụng chính giúp tan mỡ, những cuộc nghiên cứu gần đây cho thấy CLA còn có nhiều công dụng khác rất ích lợi cho cơ thể như:


  • Ngừa và hạ tiểu đường. Cuộc nghiên cứu tại đại học Ohio State University cho thấy sau 8 tuần lễ uống CLA, lượng đường trong máu của các bệnh nhân tiểu đường đã xuống rõ rệt (công hiệu 81%)
  • Hạ cholesterol, hạ áp huyết, giảm nguy cơ sơ cứng động mạch, giảm dị ứng và hen suyễn.
  • Ngừa ung thư và giúp chữa trị ung thư. CLA có công dụng chống oxít hóa, giúp tăng cường hệ thống miễn nhiễm, ngừa ung thư. Các cuộc thử nghiệm trên loài chuột bị cấy tế bào ung thư cho thấy CLA đã giúp cơ thể chuột giết chết tế bào ung thư rất hiệu nghiệm (tài liệu Experimental Cell Research).

Cách dùng: ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, khoảng 30 phút trước khi ăn. Nếu quên uống trước bữa ăn thì có thể uống kèm chung với bữa ăn cũng không sao (nếu cần có thể uống ngày 2 lần mỗi lần 3 viên để được hiệu quả nhanh chóng hơn). Nếu muốn dùng CLA để ngừa ung thư, hạ tiểu đường thì ngày uống 3 viên.


Thuốc Giảm Cân Hiệu Quả của MỹSuper Fat Burner NUTRITION DEPOT
GIÁ : 1.100.000 VND


http://chaobansanpham.com/images/full/2011/03/02144916.jpg

Giúp xuống cân, tiêu mỡ, công hiệu tối đa. Bao gồm các dược thảo, khoáng chất và sinh tố thiên nhiên, giúp làm tăng cao sự chuyển biến năng lượng trong cơ thể và đốt các chất mỡ thừa. Nhờ vậy, người dùng sẽ xuống cân nhanh chóng và tự nhiên. Dược phẩm này rất an toàn, tuyệt đối không gây phản ứng phụ như một số các thuốc xuống cân khác hiện đang có mặt trên thị trường, thường làm cho tiêu chảy, người mệt mỏi, teo cơ bắp, da lùng bùng, v.v..... Ngoài ra dược phẩm này cũng rất hiệu nghiệm giúp giảm thèm ăn, rất cần cho những người hay ăn uống quá độ, hay đói bụng, ăn hoài vẫn không biết no hoặc hay thèm ăn ngọt, ăn quá nhiều các chất tinh bột vào ban đêm khiến dễ bị mập phì.

Cách dùng:

• Tuần lễ đầu - buổi sáng uống 1 viên khoảng 2 tiếng sau bữa ăn sáng, buổi chiều uống 1 viên khoảng 2 tiếng sau bữa ăn trưa.

• Tuần thứ nhì trở đi - buổi sáng uống 2 viên khoảng 2 tiếng sau bữa ăn sáng, buổi chiều uống 2 viên khoảng 2 tiếng sau bữa ăn trưa.

Lưu Ý : Muốn tan mỡ bụng nhanh chóng hơn nữa, xin dùng kèm thêm số 4 CLA.


 

Thuốc giảm cân nhanh an toàn không tác dụng phụ Beautiful Slim Body USA (36 viên)

900.000VND (KÈM QUÀ TẶNG)

VIDEO : http://slimexpressusa.com/home/?frame=product&p=17

Giới thiệu sản phẩm:

Beautiful Slim Body được bào chế từ tinh dầu của các loại thảo mộc thiên nhiên, dựa trên sự kết hợp các bài thuốc bí truyền giảm cân cực kỳ công hiệu đã có từ hàng nghìn năm với công nghệ hiện đại tiên tiến. Beautiful Slim Body mang đến cho bạn một vẻ đẹp thanh xuân tươi trẻ, loại bỏ lo âu về sự béo phì, tạo cho bạn một vóc dáng thon thả và thanh mảnh. Beautiful Slim Body an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân lại kể cả sau khi không còn sử dụng. Ngoài ra, Beautiful Slim Body còn có tác dụng loại thải độc tố trong cơ thể, khử mùi hôi đường miệng do tiêu hóa kém, cung cấp năng lượng cho cơ thể, chống lại sự lão hóa, làm cho da mềm mại và tăng vẻ đẹp cho làn da.

Giảm từ 6 đến 8 kg trong tháng đầu tiên sử dụng

Công dụng & Liều lượng:

1 viên con nhộng một ngày. Dùng khi bụng đói vào buổi sáng. Bạn có thể giảm từ 6 đến 8 kg trong tháng đầu sử dụng.

Ghi chú : Sản phẩm giảm cân Beautiful Slim Body không thích hợp cho những người dưới 18 tuổi hoặc trên 60 tuổi. Không dùng cho những phụ nữ đang mang thai hay đang cho con bú. Không sử dụng sản phẩm nếu bạn bị cao huyết áp, bệnh về tim mạch hay bạn đang sử dụng các loại thuốc trị bệnh khác.


THUỐC GIẢM CÂN HIỆU QUẢ CAO VÀ GIÚP THẢI ĐỘC TỐ SLIMFIT USA

GIÁ : 900.000 VND (KÈM QUÀ TẶNG)

Video : http://slimexpressusa.com/home/?frame=product&p=16

SlimFit USA có thể giúp giảm cân tới 15 pound trong tháng đầu.

http://www.vatgia.com/ir/pictures_fullsize/2/Y2NxMTMwNTYwOTU0OS5qcGc-/thuoc-giam-can-slimfit-usa-30-vien.jpg

Sự hữu dụng của SlimFit USA:

- Tan mỡ nhanh

-  Bớt ăn

- Tăng năng lượng cơ thể

- Giảm bớt số lượng mỡ ngấm vào cơ thể

- Thêm sức lực

- Loại thải độc tố trong cơ thể

- Da mịn màng

Cách dùng:

- Uống 1 viên/ngày trước khi ăn sáng với nước lọc.

- Xin ăn uống đúng bữa, đừng bỏ bữa ăn nào.

- Sau khi đã được số cân nặng như mình mong muốn, nên uống 1 tuần 3 viên để giữ nguyên số cân.

- Uống thật nhiều nước trong ngày.

- Xin đọc kỹ nhãn hiệu, lời chỉ dẫn, trước khi dùng.

Xin lưu ý :Không nên dùng khi :

- Có thai

- Cho con bú

- Cao máu

- Tim

- Gan

- Hỗn loạn tâm thần

- Tiểu đường

- Thiếu máu

- Lo âu trầm cảm

- Khó khăn trong tiểu tiện do sự mở rộng
tuyến tiền liệt



Bình luận

HẾT HẠN

0905 417 179
Mã số : 5342991
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn